Thu Phương nửa năm hủy show ngoại để ngồi ghế nóng

Google News

(Kiến Thức) - Để ngồi ghế nóng The Voice, ca sĩ Thu Phương gần như phải hủy tất cả các buổi biểu diễn ở hải ngoại trong vòng hơn nửa năm.

Trở về Việt Nam sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, ca sĩ Thu Phương đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống của mình cũng như những ấn tượng đầu tiên về chương trình Giọng hát Việt.
Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng The Voice, ca sĩ Thu Phương cho biết, đây là một quyết định khó khăn khiến cô phải suy nghĩ cả năm trời. Sự trở về ngồi ghế nóng The Voice lần này cũng là một thử thách với Thu Phương. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, để tham gia chương trình này, trong vòng hơn nửa năm gần như tất cả các buổi trình diễn của cô ở hải ngoại đều phải hủy. Bên cạnh đó cô phải sắp xếp lịch học hành, sinh hoạt của các con.
Thu Phuong nua nam huy show hai ngoai de ngoi ghe nong
 Thu Phương hủy show hải ngoại trong vòng nửa năm để ngồi ghế nóng The Voice 2015.
"Quãng thời gian liveshow của Giọng hát Việt sắp tới có lẽ Phương sẽ mang các con về Việt Nam để tiện chăm sóc, cũng may đó là khoảng thời gian nghỉ hè của các cháu. Thu Phương đã mất một năm cho quyết định tham gia The Voice và mất rất nhiều đêm cũng như suy nghĩ của mình để sắp xếp lịch trình của cả gia đình", Thu Phương chia sẻ.
Bên cạnh đó nữ ca sĩ cho biết, ở hải ngoại, cô đã ba lần làm giám khảo cho cuộc thi "VStar – Tuyển lựa ca sĩ", nên hiểu vai trò quan trọng của một người cầm cân nảy mực. Đặc biệt, với Thu Phương làm HLV Giọng hát Việt khó khăn hơn, nhất là vòng Giấu mặt.
"Vòng thi này là một thử thách nhưng cũng là vòng thi hấp dẫn nhất với Thu Phương. Mình không biết các em như thế nào, chỉ lắng nghe tiếng hát và khi mình quay trở lại với các em là một cảm giác rất đặc biệt và có rất nhiều điều bất ngờ với mình. Nhưng vì tiêu chí của Phương là lắng nghe và quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc thí sinh thể hiện bằng giọng hát của họ, cho nên Phương tập trung vào điều đó", nữ ca sĩ chia sẻ.
Thu Phuong nua nam huy show hai ngoai de ngoi ghe nong-Hinh-2
 Thu Phương thu hút sự chú ý khi ngồi ghế nóng The Voice.
Chia sẻ về lợi thế so với ba huấn luyện viên còn lại, Thu Phương cho biết: "Thu Phương nghĩ là mình có kinh nghiệm hơn cũng chưa hẳn, vì tuổi đời anh Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn, nhưng tuổi nghề mình có một chút may mắn khi có khoảng thời gian làm việc nghệ thuật nhiều hơn các huấn luyện viên còn lại. Cùng với đó là những thăng trầm, những biến cố có thật xảy ra trong đời mình. Một phần là cảm xúc và cộng với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Phương nghĩ hai yếu tố đó gom lại thì Phương có một chút trải nghiệm hơn. Khi có đầy đủ các thí sinh trong đội, điều đầu tiên Phương nói với các em sẽ là về quan niệm sống để trở thành một người tử tế, người tốt trước rồi hãy dấn thân vào nghệ thuật. Phương nghĩ với những kinh nghiệm mình có, Phương muốn truyền lại cho các em, để các em bước gần hơn đến ước mơ của mình. Giấc mơ là một chặng đường rất dài, không phải là điểm đến".
Ngay trong đêm mở màn, Thu Phương đã thu nạp về đội mình hai gương mặt ấn tượng là Khánh Linh và Kimmese. Theo đánh giá của nữ HLV The Voice, hai thí sinh này có khả năng tốt không chỉ trong giọng hát mà còn có khả năng trình diễn và biểu cảm.
"Trong đêm thi đầu tiên Phương có cảm xúc rất đặc biệt khi bấm máy quay trở lại với Khánh Linh. Linh là cô bé nhút nhát, rụt rè và trốn trong tủ hát, khi em cất tiếng hát lên Phương thấy có điều gì đó rất giống Phương. Có thể em ấy rất trẻ nhưng lại có một suy nghĩ rất sâu sắc và một nội tâm biến động, nên em hát rất hợp tâm lí của người nghe, đó cũng là lí do Phương chọn. Nhưng cả bốn huấn luyện viên cũng đều chọn và muốn Linh về đội của mình, nhưng Phương nghĩ điều Phương đã thuyết phục được Khánh Linh đó là Phương muốn được lắng nghe điều bạn ấy nói trong bài hát".
Về dàn HLV The Voice - Giọng hát Việt 2015, Thu Phương tỏ ra bất ngờ với Tuấn Hưng. "Trước khi bước vào vòng Giấu mặt Thu Phương nghĩ Tuấn Hưng sẽ thể hiện điều gì đó cá tính, có thể sẽ thoải mái trong cách nói chuyện, sử dụng ngôn ngữ để tranh giành thí sinh. Tuy nhiên Tuấn Hưng lại có vẻ hơi điềm đạm và hơi cẩn thận, nhưng có thể đó là chiến lược của Tuấn Hưng. Còn với bản thân mình, Thu Phương nghĩ mình có những điều chưa mạnh so với ba huấn luyện viên còn lại, như các thành tích trong nước, đội ngũ người hâm mộ…nhưng Thu Phương nghĩ nếu mình chân thành mình sẽ nhận lại được những điều đồng cảm. Thu Phương mong quyết định tham gia Giọng hát Việt là điều đúng đắn cho sự nghiệp của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.
Diệu Nga

Bình luận(0)