Thu Phương lại bị học trò cũ The Voice tố "sống hai mặt"?

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào với ca nương Kiều Anh, ca sĩ Thu Phương lại bị nghi ngờ vướng lùm xùm với hai học trò khác tại Giọng hát Việt 2015.

Theo đó, dù không trực tiếp đề cập đến tên ca sĩ Thu Phương nhưng với việc nhắc đến chữ "Thầy" trong câu mở đầu khiến nhiều người tin rằng Kimmese, cựu thí sinh Giọng hát Việt 2015, đang nhắc đến huấn luyện viên cũ của mình.
Thu Phuong lai bi hoc tro cu The Voice to
 Thu Phương và Kimmese. 
Kimmese đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường về "Thầy cũ", cũng như mối quan hệ của cô với người thầy cũ. Cụ thể, cựu thí sinh Giọng hát Việt cho biết "Thầy cũ" là người sống hai mặt và nói xấu sau lưng học trò nhưng lại tỏ ra thân thiết trước ống kính máy ảnh.
Kimmese viết: “Cảm ơn đã dạy tôi rằng con người hai mặt. Là con người mà khi tôi đã cố gắng bộc lộ chia sẻ, suy nghĩ của mình về âm nhạc, những phân vân và chỉ mong sự thấu hiểu. Và sự phẫn nộ, khinh khi dành cho tôi được thể hiện chỉ sau khi tôi rời khỏi chiếc xe ô tô đó”.
Không dừng lại ở đó, Kimmese cho hay những lời hứa của "Thầy cũ" với các thí sinh chỉ là những hứa suông. Ngoài ra, sự thẳng thắn của cô gái này còn khiến huấn luyện viên cảm thấy không hài lòng. Theo đó, trong một buổi tập luyện, "Thầy cũ" luôn hát văng vẳng bên tai cô khiến cô không thể tập trung để cảm nhận bài hát. Kimmese không ngại ngần chia sẻ: “Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu”.
Thu Phuong lai bi hoc tro cu The Voice to
 Chia sẻ của Kimmese.
Thu Phuong lai bi hoc tro cu The Voice to
 Kimmese "tố" Thu Phương sống hai mặt. 
Không lâu sau đó, Hải Yến - học trò Thu Phương từng  bị loại ở vòng Đối đầu và được Mỹ Tâm “cứu” cũng bày tỏ sự bức xúc về huấn luyện viên cũ. Theo đó, trên trang cá nhân, cô gái này chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý rằng "Thầy cũ" đã thành công khi đóng vai người tốt.
Thu Phuong lai bi hoc tro cu The Voice to
 Hải Yến.
Ngoài ra, cũng giống như Kimmese, Hải Yến tiết lộ những hứa hẹn của "Thầy cũ" với học trò không hề được thực hiện. Hải Yến viết: "Không làm được thì đừng nói, nói ra rồi thì phải làm. Đến tình cảm còn diễn sâu thế thì còn tin tưởng được gì nữa đây. Tôi nghĩ đã đến lúc tháo mặt nạ ra được rồi đấy”.
Thu Phuong lai bi hoc tro cu The Voice to
 Chia sẻ của Hải Yến. 
Tuy nhiên, cả Kimmese và Hải Yến đều nhanh chóng gỡ bỏ bài chia sẻ của mình. Hiện tại, vụ lùm xùm vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận. Và thực hư vụ việc này thế nào, Kiến Thức sẽ thông tin tới bạn đọc.
Còn nhớ, thời gian vừa qua, ca sĩ Thu Phương bị “tố” không quan tâm học trò Giọng hát Việt 2015. Theo đó, cô trở thành tâm điểm của dư luận khi người thân của ca nương Kiều Anh cho biết, giọng ca “Chưa bao giờ” đã ích kỷ khi trình diễn một mình trong đêm Gala trao giải, cũng như không phải là người đã mua ca khúc cho Kiều Anh.

 

Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)