Thiều Bảo Trang mong fan thôi bàn tán chuyện yêu Phương Uyên

Google News

Thiều Bảo Trang quyết định tách riêng hoạt động vì không muốn phụ thuộc vào Phương Uyên.

Sau 3 năm trưởng thành từ cuộc thi The Voice và tham gia hoạt động trong nhóm Bee.T cùng em gái, mới đây, Thiều Bảo Trang đã chính thức tách riêng hoạt động với danh nghĩa ca sỹ solo. Bảo Trang cho biết, cô không muốn bị đồn phụ thuộc quá nhiều vào "người tình tin đồn" Phương Uyên, và cũng hy vọng từ thời điểm này trở đi, khán giả sẽ thôi bàn tán về mối quan hệ tình cảm giữa cô và chị cả của "Ba con mèo".
"Scandal của tôi và Phương Uyên xảy ra cách đây gần ba năm nhưng đến tận bây giờ, người ta vẫn đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa chúng tôi. Tôi đã im lặng suốt thời gian qua vì tôi không muốn bị nói dùng chuyện tình cảm để nổi tiếng.
Tôi nghĩ nếu tôi thừa nhận chúng tôi có mối quan hệ tình cảm, hay phủ nhận lời đồn trên thì vấn đề này cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống của bất cứ ai. Tôi vẫn giữ một câu trả lời duy nhất từ nay cho đến sau này: Phương Uyên là một người thầy, ân nhân rất lớn trong cuộc đời tôi", nữ ca sỹ cho biết.
Thieu Bao Trang mong fan thoi ban tan chuyen yeu Phuong Uyen
 Thiều Bảo Trang tâm sự, sau 3 năm, khán giả vẫn chưa thôi bàn tán về mối quan hệ tình cảm giữa cô và nhạc sỹ Phương Uyên.
Trước nghi vấn cho rằng mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trang, Phương Uyên đã rạn vỡ nên mới không hợp tác cùng nhau, nữ ca sỹ cho biết, cô và nhạc sỹ "Ba con mèo" vẫn có mối quan hệ thân thiết, thậm chí, Phương Uyên còn là người đầu tiên ủng hộ cô hát solo.
"Tuy chúng tôi không còn hợp tác cùng nhau thường xuyên như trước đây, nhưng mỗi lần tôi cần sự giúp đỡ, Phương Uyên vẫn luôn có mặt để giúp tôi đưa ra những lựa chọn đúng đắn", nữ ca sỹ chia sẻ.
Thieu Bao Trang mong fan thoi ban tan chuyen yeu Phuong Uyen-Hinh-2
Dù không còn trực tiếp hỗ trợ bạn gái tin đồn, Phương Uyên vẫn có mặt để ủng hộ Thiều Bảo Trang. 
Về phía nhạc sỹ "Ba con mèo", dù có mặt trực tiếp để ủng hộ Thiều Bảo Trang tại sự kiện vừa qua, nhưng kể từ khi nữ ca sỹ tách khỏi nhóm Bee.T do chị quản lý, Phương Uyên đã không còn can thiệp, hỗ trợ mà để cô tự lập bước đi trên đôi chân của mình.
Ngoài ra, dù hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm không còn hoạt động cùng nhau trong nhóm Bee.T, nhưng "bạn gái" Sơn Tùng vẫn có mặt chúc mừng đàn chị với danh nghĩa là người em trong gia đình.
Thieu Bao Trang mong fan thoi ban tan chuyen yeu Phuong Uyen-Hinh-3
"Bạn gái Sơn Tùng" nổi bật hơn cả Thiều Bảo Trang nhờ phong cách sành điệu. 
"Chúng tôi tách ra solo vì muốn thực hiện, theo đuổi những ước mơ đã từ lâu cứ luẩn quẩn trong đầu mà không dám theo đuổi. Dù biết đây sẽ là con đường chông gai và có sức cạnh tranh khốc liệt nhưng chúng tôi vẫn muốn thử.
Sắp tới, chị Trang sẽ theo đuổi hình mẫu ca sỹ solo với những bài hát do chính chị sáng tác, còn tôi sẽ lấn sân sang một số lĩnh vực mới thông qua các chương trình gameshow thực tế", Thiều Bảo Trâm cho biết.
Tuy mỗi người có những ngã rẽ riêng, nhưng khi được hỏi về tương lai của nhóm Bee.T, hai chị em Thiều Bảo Trang vẫn khẳng định đây chỉ là sự tách lẻ tạm thời. Nếu trong tương lai có bài hát, dự án nào thích hợp cho 2 chị em, Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm sẽ không ngại tái hợp theo yêu cầu của số đông khán giả.
>>> Xem clip Thiều Bảo Trang hát "Xin hãy thứ tha" ở Giọng hát Việt (nguồn YouTube):
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

Bình luận(0)