Thí sinh Miss Universe đồng thanh: "Tôi yêu Việt Nam"

Google News

(Kiến Thức) - Trương Thị May đã dạy cho các thí sinh nước bạn một câu chào thân thương gửi tới những người bạn Việt Nam.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Trương Thị May đã thể hiện tinh thần độc lập và tạo ấn tượng với sự hòa đồng, thân thiện. Đại diện Việt Nam đã ghi dấu ấn khi lọt top 10 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất. Trên các trang bình chọn online, trang phục dân tộc của Trương Thị May do Thuận Việt thiết kế cũng được đánh giá cao.
Ngay sau đêm bán kết, Trương Thị May đã tiếp tục dạy cho những người bạn thân thiết của cô, là các thí sinh đến từ những quốc gia khác nhau một câu chào tiếng Việt đầy ấm áp: "Tôi yêu Việt Nam". Năm cô gái đã cùng đọc vang khẩu hiệu đó cùng cử chỉ hôn gió dễ thương. Những hình ảnh đã được ghi lại bằng một clip ngắn. Trương Thị May đã đăng tải nó trên trang cá nhân của mình cách đây ít phút.


Trước đó, ngay khi đặt chân tới Nga tham dự cuộc thi, người đẹp cũng đã dành tặng những thí sinh thân thiết một món quà là một chiếc áo màu cờ đỏ, in hình ngôi sao 5 cánh Việt Nam. Cô cũng đã thuyết phục được các bạn mặc chiếc áo màu cờ này chụp ảnh.
 Các thí sinh mặc áo màu cờ Việt Nam vui vẻ chụp ảnh bên đại diện của dải đất hình chữ S.
Những hoạt động rất nhỏ của Trương Thị May tại Miss Universe 2013 đã thực sự tạo ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế cũng như những người đang cổ vũ cô tại Việt Nam.
Thủy Liên

Bình luận(0)