“Thánh xỉu” cao 1m91 gây tranh cãi dữ dội trên truyền hình

Google News

Hồng Xuân ngất xỉu trên phim trường thử thách quay video one shot vì nhịn ăn giảm cân một cách không khoa học. 

Chính điều này là giọt nước tràn ly làm cho giám khảo Nam Trung nổi giận không chỉ với Hồng Xuân mà còn đối với những thí sinh liên tục ngất xỉu trước đó.
Tập 4 vừa kết thúc với chiến thắng của #teamsang KiKi Lê, có lẽ tuần sau lại là một tuần căng thẳng hơn nữa. Nối tiếp gây cấn của tập 3, tập 4 không khiến khán giả yêu thích drama thất vọng. Đỉnh điểm là màn xung đột tại phòng thủ lĩnh giữa Thùy Dương và Nguyễn Hợp, kết quả Nguyễn Hợp đành ngậm ngùi khóc trên vai Chà Mi.
“Thanh xiu” cao 1m91 gay tranh cai du doi tren truyen hinh
 
Với thử thách Mix&Match Kim Dung là người giành chiến thắng, với phong cách thời trang ổn và khả năng giao tiếp, Kim Dung đã gây ấn tượng tốt cho đại diện nhãn hàng. Có lẽ sự tập trung tinh thần vào cuộc thi thay vì gây hấn của cô nàng đã đem lại kết quả tốt.
Ngược lại với Kim Dung, Hồng Xuân lại làm BGK thất vọng, là thí sinh có phần thể hiện vô cùng tệ hại khi liên tục mắc phải những lỗi cấm kị trong vai trò KOLs là đọc sai tên làm cho đại diện nhãn hàng vô cùng khó chịu. Cô cũng nói sai ý tưởng của mình khi chia sẻ nhãn hàng "biến có thể thành không thể" và khiến tất cả mọi người ồ lên cười.
“Thanh xiu” cao 1m91 gay tranh cai du doi tren truyen hinh-Hinh-2
 
>>>> Xem video hình ảnh Chà Mi bóp chân cho Thùy Dương gây tranh cãi:
Với thử thách chính quay oneshot clip ca nhạc mang âm hưởng “Thập niên 80”, các thí sinh phải dẹp bỏ tính cá nhân để đồng lòng vì chỉ cần một người sai sẽ quay lại từ đầu cả clip.
Cao Ngân, Hoàng Oanh, Chà Mi góp phần khiến Cao Thiên Trang và Hồng Xuân yếu sức dần do sai phạm trong quá trình quay. Cao Thiên Trang gục ngã do thoát vị đĩa đệm còn Hồng Xuân ngất xỉu do giảm cân sai khoa học.
Chính điều này là giọt nước tràn ly làm cho giám khảo Nam Trung nổi giận không chỉ với Hồng Xuân mà còn đối với những thí sinh liên tục ngất xỉu trước đó. Đồng thời cũng đẩy mâu thuẫn giữa Nam Trung và Hoàng Yến lên đỉnh điểm giữa chuyện "Học trò anh - học trò tôi".
“Thanh xiu” cao 1m91 gay tranh cai du doi tren truyen hinh-Hinh-3
 
Sự ra về của cô nàng có chấm dứt màn tranh đấu giữa Nam Trung và Hoàng Yến khi Nam Trung liên tục nhắc nhở Hoàng Yến về sự thiên vị học trò của mình. Liệu Cao Thiên Trang, học trò của Nam Trung có là nguyên nhân cho tranh đấu trong những tập tiếp theo?
Theo Thanh Trúc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)