Thanh Thảo lên tiếng trước nghi vấn bạn trai bí mật kết hôn

Google News

Trước nghi vấn Trọng Đại - bạn trai Thanh Thảo đã bí mật kết hôn, nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Vào dịp Valentine vừa qua, người hâm mộ Thanh Thảo vô cùng sửng sốt khi Trọng Đại - bạn trai đại gia của nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc áo cưới, hạnh phúc nắm chặt tay cô dâu (đã bị cắt một phần ảnh và giấu mặt).
Trong khi đông đảo bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân của Trọng Đại, Thanh Thảo lại giữ thái độ im lặng, khiến không ít khán giả tò mò về danh tính cô dâu. Thậm chí, cư dân mạng còn đồn đoán người con gái trong ảnh không phải nữ ca sĩ Búp bê.
Thanh Thao len tieng truoc nghi van ban trai bi mat ket hon
Bạn trai Thanh Thảo bất ngờ đăng ảnh cưới trên trang cá nhân vào đúng dịp Valentine. 
Vì bận rộn đi diễn phục vụ khán giả hải ngoại trong dịp Tết vừa qua nên hiện tại Thanh Thảo vẫn đang ở Mỹ. Chia sẻ với chúng tôi về tin đồn bạn trai đã kết hôn, giọng ca sinh năm 1977 thản nhiên đáp: "Anh Đại chỉ đăng một tấm hình thôi mà, cũng chẳng có thông tin gì từ nhân vật nên tôi cũng không bận tâm lắm".
Trước sự thắc mắc về nội dung bức hình rất giống ảnh cưới và đăng đúng dịp lễ tình nhân, Thanh Thảo đưa ra quan điểm cá nhân: "Có thể bức ảnh này mang tính chất kỷ niệm của riêng anh ấy nên đôi khi đăng lại để nhớ về quãng thời gian đã qua".
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ khẳng định: "Trong mắt tôi, anh ấy là người đàn ông chung thuỷ số 1 nên chắc chắn không có chuyện bất ngờ kết hôn với ai. Đó chỉ là thông tin sai lệch do người ta thêu dệt ra mà thôi".
Khi được hỏi liệu Thanh Thảo có ghen khi bạn trai đăng tải hình ảnh bên người phụ nữ khác mà không phải mình, nữ ca sĩ cho biết: "Cứ mỗi lần đến dịp Valentine là chúng tôi phải xa nhau vì ngày này toàn rơi vào dịp lễ Tết, cũng là lúc tôi phải lưu diễn xa. Tuy có chút tủi thân vì không ở bên người yêu vào đúng ngày người ta có đôi có cặp, nhưng tôi đã quen và không còn quan trọng ngày này nữa.
Tuy nhiên, riêng với trường hợp của anh Đại, tôi khẳng định anh ấy là người rất chung tình. Trong suốt 6 năm hẹn hò và ở bên nhau, anh chưa từng làm tôi buồn về chuyện trai gái" - Thanh Thảo một mực bênh vực bạn trai.
Thanh Thao len tieng truoc nghi van ban trai bi mat ket hon-Hinh-2
 Thanh Thảo hoàn toàn tin tưởng bạn trai.
Nữ ca sĩ Búp bê khẳng định, cô chưa từng ghen vì người yêu, nhưng lại rất sợ tính ghen của bạn trai dành cho mình.
"Trong mối quan hệ của chúng tôi, anh ấy mới là người ghen nhiều nhất. Đôi khi vì tính ghen của anh mà tôi không dám ký giấy kết hôn sau ngần ấy thời gian hẹn hò. Chúng tôi khắc khẩu nên thường xảy ra tranh cãi, tuy nhiên, sau 6 năm cùng nhau vượt qua thử thách, sóng gió, tôi thấy mình đã đủ thấu hiểu, thông cảm để bỏ qua và chấp nhận nhiều điều ở anh ấy, ngoài trừ bệnh ghen tuông", Thanh Thảo tâm sự.
Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, tuy hiện tại Thanh Thảo và bạn trai vẫn đang hạnh phúc bên nhau nhưng trong tình cảm, cô không dám nói trước chuyện tương lai. Nếu sau này cả hai không thể đến được với nhau, nữ ca sỹ và chàng doanh nhân đến từ Hà Nội vẫn sẽ xem nhau là bạn tốt, thậm chí là người thân trong gia đình.
Thanh Thao len tieng truoc nghi van ban trai bi mat ket hon-Hinh-3
 Nữ ca sĩ đang ấp ủ nhiều dự án thú vị trong năm 2016.
Nói về những kế hoạch mới trong năm 2016, Thanh Thảo tiết lộ, sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ vào dịp Tết Nguyên Đán, cô sẽ trở về Việt Nam và từ chối nhận show đến cuối tháng 5 để tập trung làm MC cho cuộc thi Thần tượng Bolero với sự góp mặt của 4 HLV nổi tiếng - Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh, Quang Dũng.
Đến tháng 6, Búp bê sẽ cho ra mắt một album nhạc Bolero gồm những tình khúc đình đám nhất. Ngoài ra, giọng ca Có quên được đâu cũng đang ấp ủ kế hoạch tổ chức liveshow 20 năm ca hát và đảm nhận vai trò làm Huấn luyện viên cho một chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

Bình luận(0)