Thanh Hằng khuấy động tập 1 Vietnam's Next Top Model 2015

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 1 Vietnam’s Next Top Model 2015, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ mang đến hình ảnh nữ giám khảo năng động, thân thiện, nhưng không kém phần quyền lực.

Loạt ảnh đầu tiên và trailer tập 1 Vietnam’s Next Top Model 2015 chính thức được tung ra ngay trước giờ G. Xuất hiện tại vòng sơ tuyển ở bốn thành phố lớn, nữ giám khảo quyền lực Thanh Hằng mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới. Siêu mẫu trẻ trung, năng động và thân thiện với các thí sinh.
Thanh Hang khuay dong tap 1 Vietnams Next Top Model 2015
 Siêu mẫu Thanh Hằng.
Được biết, hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước đã tham gia vòng sơ tuyển diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM. Tuy nhiên, chỉ có 14 gương mặt xuất sắc nhất mới có thể bước vào vòng bán kết mùa giải thứ 6.
Ngoài ra, do thời gian phát sóng chỉ gói gọn trong 45 phút nên tập đầu tiên sẽ chọn lọc những diễn biến hấp dẫn nhất trong suốt cuộc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” tại bốn thành phố lớn. Đặc biệt, nhiều tình huống gây cấn trong vòng thi phỏng vấn trực tiếp với các giám khảo quyền lực sẽ mang đến những phút giây căng thẳng và thú vị nhất ở tập 1.
Thanh Hang khuay dong tap 1 Vietnams Next Top Model 2015-Hinh-2
 Thanh Hằng bất ngờ với thí sinh nữ có chiều cao "khủng". 
Thanh Hang khuay dong tap 1 Vietnams Next Top Model 2015-Hinh-3
Nam thí sinh trong vòng thi phỏng vấn.   
Thanh Hang khuay dong tap 1 Vietnams Next Top Model 2015-Hinh-4
 Nhiều tình huống gay cấn sẽ được "bật mí" trong tập 1 Vietnam’s Next Top Model 2015.
Ngoài ra, khán giả sẽ còn bất ngờ với những hình ảnh đầu tiên của 14 gương mặt xuất sắc nhất khi còn là những ứng viên ngô nghê rồi sau đó “lột xác” khi tham gia cuộc thi.
Tập 1 Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ lên sóng vào lúc 20h chủ nhật ngày 2/8 trên kênh VTV3.
Mời quý độc giả xem trailer tập 1 Vietnam’s Next Top Model 2015:
Thu Cúc

Bình luận(0)