Thanh Hằng đón sinh nhật sớm cùng ê-kíp VN's Next Top Model

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 20/7, siêu mẫu Thanh Hằng đón sinh nhật sớm cùng ê-kíp Vietnam's Next Top Model. Món quà của các thí sinh khiến chân dài bất ngờ.

Sau buổi họp báo ra mắt top 14 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết của Vietnam’s Next Top Model 2015, chương trình tìm kiếm và đào đạo người mẫu lớn nhất Việt Nam tiếp tục được ghi hình. Tại trường quay chiều 20/7, siêu mẫu Thanh Hằng đã bất ngờ khi nhận được món quà sinh nhật từ ê-kíp sản xuất chương trình.
Thanh Hang don sinh nhat som cung e-kip VN's Next Top Model
Thanh Hằng đón sinh nhật sớm cùng ê-kíp của Vietnam's Next Top Model 2015.
Nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 xúc động chia sẻ: “Khi nghe nhạc của bài "Happy Birthday" vang lên tôi cứ tưởng mở nhầm và mọi người xuất hiện với ổ bánh trên tay khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. Chúng tôi đã có những ngày làm việc vất vả cùng nhau và đã có những giây phút rất thú vị. Hành trình Keep Moving của mùa thứ 6 sẽ tiếp tục chuyển động với rất nhiều những bất ngờ khác. Khán giả hãy cùng chờ đón tập đầu tiên sắp phát sóng đầu tháng 8 tới”.
Đặc biệt năm nay Thanh Hằng đã đón sinh nhật cùng với top 14. Họ là những người mà siêu mẫu đã cất công tìm kiếm và chọn lựa từ hàng ngàn thí sinh. Tại trường quay, top 14 Vietnam's Next Top Model cũng không quên gửi những lời chúc mừng đến nữ giám khảo.
Thanh Hang don sinh nhat som cung e-kip VN's Next Top Model-Hinh-2
 Thanh Hằng cùng top 14 thí sinh và ê-kíp đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau. 
Trước đó, tại buổi hình ghi đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2015 vào ngày 16/7, top 14 đã khá chật vật trong thử thách catwalk với giày cao gót hơn 20 cm trên địa hình zíc zắc và tạo dáng trên bàn xoay. Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 2/8.
Mời quý độc giả xem clip buổi tiệc sinh nhật của ê-kíp Vietnam’s Next Top Model dành cho Thanh Hằng:
Thu Cúc

Bình luận(0)