Thân mật với Hà Hồ, vẫn yêu Hạ Vi: Cường đô la đang làm gì?

Google News

Ngày 20/11 vừa rồi, Cường đô la bất ngờ đăng ảnh đi xe cùng Hà Hồ và Subeo kèm với những lời lẽ khá thân mật.

Than mat voi Ha Ho, van yeu Ha Vi: Cuong do la dang lam gi?
Bức ảnh Cường đô la đăng trên trang cá nhân vào ngày 20/11. (Ảnh: FBNV) 
Ngày 20/11 vừa rồi, Cường đô la bất ngờ đăng ảnh đi xe cùng Hà Hồ và Subeo kèm với những lời lẽ khá thân mật. Bức ảnh này khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên vì trước đó đã có tin đồn vị đại gia phố núi đang hẹn hò với diễn viên trẻ Hạ Vi. Tuy cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng với những bức ảnh đôi và những lần tình tứ bị bắt gặp thì chẳng ai còn có thể nghi ngờ chuyện này.
Sau khi bức ảnh ngày 20/11 xuất hiện, dư luận lại chuyển hướng bán tính bán nghi về gia đình 3 ngừoi tái hợp. Tuy nhiên mới đây, một lần nữa Cường đô la và Hạ Vi lại trở thành tâm điểm khi bức ảnh hai người ngồi cạnh, ôm ấp, cầm tay nhau trong một bữa tiệc cưới ở Gia Lai. Một điều đáng chú ý nữa là đáng nhẽ Hạ Vi phải tham dự buổi đóng máy bộ phim mà cô góp mặt thay vì đi ăn chung với Cường đô la.
Than mat voi Ha Ho, van yeu Ha Vi: Cuong do la dang lam gi?-Hinh-2
Cường đô la và Hạ Vi tình tứ trong bữa tiệc. (Ảnh: FB) 
Việc Cường đô la đăng ảnh với Hà Hồ trong khi quan hệ của anh với Hạ Vi có vẻ đang tiến triển tốt đẹp khiến dân tình xoay như chong chóng. Tại sao vị doanh nhân trẻ lại có hành động như vậy?
Dù vẫn còn những tranh cãi liên quan đến cái sự đa tình và cái tính của Cường đô la, một số ý kiến đáng chú ý đã nhận định sở dĩ chàng đại gia trẻ làm vậy là vì muốn bênh vực, giúp đỡ Hồ Ngọc Hà, cụ thể là danh tiếng của người đẹp.
Cường đô la vốn được biết đến trong giới showbiz như là một người đàn ông hết lòng vì gia đình. Hà Hồ trước khi yêu và lấy anh cũng đã có điều tiếng. Sau này, sự nổi tiếng của cô càng gia tăng thì Cường đô la cũng phải “đứng mũi chịu sào” nhiều hơn. Đã có rất nhiều lần anh “giải vây”, đứng bên nâng đỡ sự nghiệp của nàng ca sĩ 8x.
Chẳng hạn như hồi mới công khai tình cảm, tên của Hà Hồ luôn dính đến hai chữ “đào mỏ”. Mối quan hệ của hai người phần lớn được nhìn nhận như là cặp đôi “chân dài – đại gia” đích thực. Giữa lúc đỉnh điểm tai tiếng, vị đại gia chẳng có gì ngoài tiền đã lên tiếng, dập tắt dư luận và khiến mọi người phải ngoái lại nhìn Hồ Ngọc Hà.
“Tôi đến với Hà lúc cô ấy đang làm việc rất chăm chỉ và có vị trí nhất định trong nghề nghiệp. Với vị trí đó, mọi người có thể tự tính được thu nhập hàng tháng của Hà và tài sản mà Hà có. Từ đó sẽ biết được Hà có khả năng mua được nhà, xe hay không. Người ta còn bảo tôi tậu cả villa, biệt thự mười mấy triệu đô.
Giờ tôi nói, sự thật là tôi không mua cho Hà cái nhà, cái xe thì liệu mọi người có tin? Mà tôi cũng không phải giải thích để làm gì. Nếu bàn đến vấn đề tôi quen Hà được gì, Hà quen tôi được gì thì lại khác. Nhưng đến hôm nay, là người đàn ông, tôi cảm thấy mình vẫn chưa cho Hà được nhiều thứ. Ngoài tình cảm, tôi chưa giúp ích được gì cho Hà ở khía cạnh công việc”, Cường đô la tâm sự.
Đến khi thành vợ thành chồng, vị đại gia trẻ vẫn là người luôn biết cách ra mặt giúp đỡ người đẹp. Đầu năm nay, khi Hồ Ngọc Hà đang xách hành lý ra xe thì chiếc xe đón cô bất ngờ lao lên thềm, đâm vào một loạt những người có mặt tại đấy. Vụ việc đã chẳng êm thấm nếu không có bài đăng trên trang cá nhân của Cường đô la: “Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! ... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục...”
Than mat voi Ha Ho, van yeu Ha Vi: Cuong do la dang lam gi?-Hinh-3
 
Nhờ hành xử khéo léo giữa đêm khuya, đại gia phố núi không chỉ làm mát lòng nữ ca sĩ mà còn dẹp yên được dư luận.
Ngay cả khi mối quan hệ của hai người không còn mặn nồng, Cường đô la cũng chấp nhận đứng ra bảo vệ Hồ Ngọc Hà khỏi thị phi. Cách đây mấy tháng, khi Hà Hồ vướng vào vụ scandal là người thứ 3 với “đại gia kim cương”, Cường đô la đã bóng gió bảo vệ cô bằng cách tuyên bố “không thích nói xấu sau lưng người khác…” Những lời lẽ thẳng thắn của anh phần nào đã khiến điều tiếng xấu xẹp bớt.
Than mat voi Ha Ho, van yeu Ha Vi: Cuong do la dang lam gi?-Hinh-4
 
Sau đó, scandal Hà Hồ “cướp chồng” một lần nữa lại trở thành bão tố. Dù nàng ca sĩ một mực phủ nhận nhưng những bức ảnh cô thân mật với đại gia có vợ đã khiến danh tiếng của người đẹp “đen” trông thấy. Giữa cơn cuồng phong thì một tin đồn mới xuất hiện. Cường đô la thân mật với Hạ Vi trở thành chủ đề nóng những ngày tiếp theo, khiến scandal về Hồ Ngọc Hà chỉ là một ký ức dĩ vãng. Liệu tin đồn tình cảm mới về Cường đô la này đơn giản chỉ là trùng hợp?
Than mat voi Ha Ho, van yeu Ha Vi: Cuong do la dang lam gi?-Hinh-5
Cường đô la và Hạ Vi ngày một công khai. (Ảnh: Trí Thức Trẻ) 
Tất cả những ví dụ trên đây đều có thể chứng minh phần nào đại gia phố núi luôn tìm cách che chở, nâng tầm tên tuổi của Hồ Ngọc Hà. Vậy nên việc anh đang hạnh phúc bên “bạn gái tin đồn” mà vẫn còn ra vẻ thân thiết với bà mẹ một con có khả năng cũng là một “chiêu” của anh với mục đích này.
Hiện tại, dù vẫn có lượng fan trung thành đông đảo, tên tuổi của Hồ Ngọc Hà đã dần nhạt phai sau các thị phi tình ái. Việc cô bị “đá” khỏi top 10 sao có fan theo dõi trang facebook đông nhất showbiz Việt là một minh chứng cho điều đó. Tên tuổi của người đẹp cũng ngày ngày một thưa thớt dần trên báo chí.
Than mat voi Ha Ho, van yeu Ha Vi: Cuong do la dang lam gi?-Hinh-6
Gia đình nhỏ từng khiến bao người ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV) 
Với bức ảnh gia đình ba người đăng ngày 20/11 vừa rồi, có lẽ nào Cường đô la muốn “hâm nóng” lại cái tên Hà Hồ. Đồng thời, anh cũng muốn làm hình ảnh của nàng kiều đẹp đẽ hơn trong lòng công chúng bằng một khía cạnh khác của cô: một bà mẹ yêu con hết mực. Dù có gánh nhiều thị phi đến đâu, Hồ Ngọc Hà cũng vì “người đàn ông” bé nhỏ của mình mà không ngại “thân mật” bên “tình cũ”, cùng con chuẩn bị một ngày nhà giáo ý nghĩa.
Suy nghĩ của Cường đô la thế nào thì có lẽ chỉ mình anh mới biết. Tuy nhiên, phải công nhận rằng anh luôn là một người cam đảm cao thượng khi liên quan tới Hồ Ngọc Hà.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)