Thẩm Thúy Hằng vẫn tự tin với vẻ đẹp “tuột dốc“

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù nhan sắc của một trong "tứ đại mỹ nhân" "tuột dốc không phanh" nhưng Thẩm Thúy Hằng vẫn tự tin trong bức hình mới chụp.

Mới đây, trên trang mạng cộng đồng chia sẻ bức hình mới của Thẩm Thúy Hằng, được chụp cùng fan hâm mộ. Dù khuôn mặt đã bị biến dạng" vì dao kéo, nhưng cách pose hình của người đẹp một thời vẫn đầy phong thái. 
 Cô gái gốc Hải Phòng nổi tiếng với điện ảnh ngay từ vai diễn đầu tiên năm 18 tuổi. Vì chuyển vào Sài Gòn sinh sống, nên Thẩm Thúy Hằng được mệnh danh là một trong "tứ đại mỹ nhân" Sài thành một thủa. 
Vẻ đẹp của Thẩm Thúy Hằng từng chiếm trọn vẹn trái tim của người hâm mộ cả nước những năm 60 - 80 và lan sang nhiều nước trong khu vực. Bà được nhiều đạo diễn các nước từ Mỹ đến Thái Lan, HongKong mời hợp tác. 
 Tiếng tăm của Thẩm Thúy Hằng thời điểm đó còn sánh ngang với những ngôi sao minh tinh của châu Á. Những năm sau 1975, bà cũng tham gia một số bộ phim về cách mạng và sau đó khép lại con đường nghệ thuật của mình bằng vai diễn cuối cùng trong vở kịch Lôi Vũ.
Vai nữ chính trong "Người đẹp Bình Dương" của Thẩm Thúy Hằng ghi dấu trong lòng người hâm mộ, mặc dù bà đóng rất nhiều phim. 
 Nếu ngắm lại những bức ảnh thời trẻ của nữ diễn viên điện ảnh tài sắc này, không ít khán giả sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trên gương mặt và cả vóc dáng của bà thời hiện tại.

An Thủy

Bình luận(0)