Sao Việt chung tay ủng hộ Duy Nhân chữa ung thư

Google News

Bình Minh tổ chức đá bóng, Gia Bảo tổ chức đêm nhạc nhằm kêu gọi mọi người giúp đỡ nam diễn viên trẻ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Thông tin người mẫu Duy Nhân mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thương cảm cho anh. Mỗi đợt điều trị của anh phải kéo dài khoảng 7, 8 lần, số tiền lên đến 10 triệu đồng/đợt. Để chữa trị bệnh, gia đình đã chuẩn bị bán nhà lo chạy chữa cho Duy Nhân với hy vọng còn nước còn tát. Trước hoàn cảnh không may của nam nghệ sĩ trẻ, bạn bè, đồng nghiệp ngoài sự động viên cũng tìm cách giúp đỡ.
Duy Nhân đang khỏe mạnh bỗng gặp căn bệnh quái ác. Anh và vợ mới cưới trong căn nhà thuê tại TP HCM.
Vào chiều 26/10, Bình Minh cùng rất đông đồng nghiệp tổ chức trận đấu giao hữu giữa các anh em nghệ sĩ nhằm quyên góp cho Duy Nhân tại sân bóng. Nhiều nghệ sĩ có mặt như Thái Hòa, Thành Đạt, Thanh Thức, Lương Thế Thành, Quang Tuấn, Minh Thắng, Diệp Bảo Ngọc, Đức Thịnh, đạo diễn Võ Ngọc, Trung Võ.
Ngoài việc tự ủng hộ, các nghệ sĩ đã kêu gọi các khán giả có mặt trong sân, mỗi người một tay quyên góp giúp đỡ Duy Nhân vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Về phía diễn viên Gia Bảo, anh kết hợp cùng nghệ sĩ Trần Bùm cộng với sự giúp đỡ của sân khấu Trống Đồng sẽ đứng ra thành lập đêm diễn gây quỹ giúp đỡ Duy Nhân và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong (nhà hát Trần Hữu Trang) đang ung thư gan rất nặng vào ngày 6/11 tại TP HCM. Hiện tại, đã có rất nhiều nghệ sĩ đăng ký tham gia và sẽ được Gia Bảo công bố thông tin chính xác vào những ngày tới.
Ngoài ra, các nghệ sĩ khác như Vĩnh Thuỵ, Trang Khàn, Bảo Anh, Ngọc Lan... cùng nhau đăng tải số tài khoản ngân hàng và địa chỉ nhà để người hâm mộ có thể gửi tặng chi phí hỗ trợ chữa trị bệnh cho Duy Nhân.
Trước đó, Duy Nhân từng chia sẻ anh không ngờ rằng, vóc dáng to cao, khỏe mạnh của bản thân lại đến lúc kiệt quệ vì căn bệnh này. Duy Nhân cho biết, cách đây một tháng, anh gặp phải tình trạng đau họng và khó thở. Ban đầu, anh và gia đình nghĩ chỉ bị amidan hành hạ. Thế nhưng, tình trạng này kéo dài nên anh quyết định tìm đến bác sĩ để kiểm tra thì mới phát hiện ra căn bệnh ung thư vòm họng.
Theo Tường Huy/Zing News

Bình luận(42)

Minh Hiền

Theo kết quả xét nghiệm tủy mới nhất thì Duy Nhân mắc căn bệnh ung thư bạch cầu cấp, gọi ngắn gọn là ung thư máu chứ không phải ung thư vòm họng.

Minh Hiền

Ken

Người mẫu hay nghề gì đi nữa cũng phải lao động mới có cơm áo gạo tiền, đâu phải chỉ có người nông dân mới phải lao động? Bệnh tật có ai muốn mắc phải đâu mà sao nhiều người tị nạnh vì anh Duy Nhân được ủng hộ tiền chữa bệnh thế? Bản thân mình có giúp được những người có hoàn cảnh khó khăn? Bản thân mình có chia sẻ được nỗi đau của gia đình người mắc bệnh? Vậy mà lại lên tiếng chửi rủa người khác? Chẳng lẽ những người đó không phải là con người sao? Cứ phải là người nông dân thì sự sống mới đáng qúy sao? Xin mọi người hãy suy nghĩ lại. Cầu chúc cho anh Duy Nhân sẽ gặp phép màu may mắn. Cố gắng lên anh!

Minh Hiền

Kan

Người nghèo sắp chết thì đầy ra, sao không kêu gọi mọi người ủng hộ những người nghèo í, để chữa cho người ta. Gia đình này có kinh tế hơn đầy nhà sao không đi vay mượn mà chữa chạy còn đi kêu cứu ủng hộ trên mạng làm gì?

Minh Hiền

Man

Nhà người ta sắp bán để chữa trị ở đó mà có kinh tế, anh ấy đang ở nhà thuê đó bạn, khó khăn chứ ko giàu như bạn nghĩ. Chắc bạn nghĩ để ảnh ko có tiền chữa đến giai đoạn cuối như Wanbi mới giúp đỡ thì cũng vô phương.

Minh Hiền

GIOI

Phóng viên người ta đăng bài cũng vì 1 phần a Duy nhân là nhân vật của công chúng, cống hiến vì nghệ thuật vì khán giả. Nên khi a bị bệnh vậy thì sẽ mất đi 1 tài năng, chứ có ai bắt chúng mày phải tỏ ra thương hại hay bắt mọi người phải đóng góp từ thiện gì đâu mà nói lắm thế. Nói gì cũng vẫn ủng hộ anh Duy Nhân. Mong anh cùng gia đình cố gắng vượt qua cơn hoạn nạn.

Minh Hiền

Bia

Mình nói điều này nhưng ai không thích thì cũng đừng khó chịu . Đúng là còn rất nhiều mảnh đời cơ cực hơn Duy Nhân nhiều. Chính gia đình mình cũng vậy hoàn cảnh khó khăn bố mắc bệnh hiểm nghèo nhưng tị với a. Với bất cứ ai dù là người bần hàn hay nổi tiếng khi mắc phải căn bệnh đó họ đều rất cần một sự động viên từ mọi người vậy tại sao chúng ta đâu mất gì một lời nói mà lại cứ phải tỏ thái độ khó chịu chứ. Nếu đã không biết thì cho qua còn đã biết thì giúp họ có thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật. Các cụ xưa vẫn nói "Lời nói không mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Cố lên a Duy Nhân.

Minh Hiền

Nghan

Chả biết các Bác viết báo có quá lời ko. Nhà mình bố mình cũng bị K vòm, cũng điều trị hoá chất. Thuốc hoá chất 15-30tr/ đợt. Nếu có bảo hiểm thì dc giảm 80%. Và người truyền hoá chất được lâu thì cũng chỉ 12 đợt. Tương đương tầm 12 tháng. Vậy nhân lên là bn tiền mà các bác nói đến 1 tỷ đồng tiền chạy hoá chất ?

Minh Hiền

Thao

Tôi cũng có người thân mắc bệnh ung thư phổi, gia đình cũng phải lo lắng kinh tế, vậy tôi đề nghị k nên mang lên báo những chuyện thế này. Còn biết bao số phận con người như thế mà.

Minh Hiền

Ben

Đúng rồi đấy bạn gia đình có người mắc bệnh rồi mới thấy được mọi vấn đề khía cạnh như thế nào . Cậu mình cũng mắc bệnh ung thư phổi bệnh viện họ trả về đau đớn lắm. Gia đình mình cắt thuốc nam cho cậu uống có lẽ là do hợp thuốc mà cậu như từ cõi chết trở về đã sống và làm việc như 1 người khỏe manh 5 năm bạn ạ. Là những người cùng hoàn cảnh nếu bạn cần giúp đỡ thì ibox mình nhé

Minh Hiền

Sang

Thật ra các bạn nói tại sao người nghèo đầy người khổ mà không đăng mà suốt ngày lôi mấy người nổi tiếng ra than khổ, đơn giản vì họ là người công chúng, lúc họ làm gì sai cũng bị lôi ra chửi thì giờ họ cần giúp đỡ thì họ cũng cần một sự kêu gọi một tiếng nói. Cái đó là định lý công bằng thôi.. Người bình thường tuy không được lên báo nhưng cũng chả bị soi mói.. thế nên bớt cái tật so sánh nhảm đi, mún giúp ng nghèo khổ thì cứ đi mà giúp rồi chụp máy túp ảnh post lên fb kêu gọi.. vậy hoy nha

Minh Hiền

za

Người ta là nghệ sĩ.bao nhiêu đam mê.thời gian người ta đổ vào nghệ thuật để cống hiến cho khán giả. Những người yêu nghệ thuật, vậy khi người ta bị bệnh cũng như bao nhiêu con người khác cũng có khát khao được sống được tiếp tục cống hiến cho xã hội Vậy sao mọi người cứ chửi anh ấy này nọ. Anh ấy là nghệ sĩ, cơ duyên đã cho anh ấy trở thành người của công chúng, anh ấy nhận được sự giúp đỡ từ những người đồng nghiệp, giới văn.nghệ sĩ và được nhà báo viết và đưa tin về anh ấy là chuyện đương nhiên. Sao một số bạn lại đem anh ấy ra so sánh với những đứa trẻ và người thân của mình mà mắc bệnh tương tư như vậy được. Gia đình anh ấy cũng đâu có khá gì. Đâu phải cứ nghệ sĩ là giầu có đâu. Với bản thân mình thì mình cảm thấy thương cho hoàn cảnh của anh ấy và chúc anh ấy mau chóng bình phục.

Minh Hiền

coco

Điều trị K vòm họng có ghép tủy ko nhỉ, hay là theo chỉ định điều trị của nhà báo. Chuyện của cá nhân mà cũng làm ầm ĩ, ai cũng hùa theo.

Minh Hiền

Bao

CÁCH ĐÂY 4 NĂM TÔI BỊ UNG THƯ PHỔI BV PHẠM NGỌC THẠCH TRẢ VỀ CHỜ CHẾT SAU ĐÓ TÔI ĐÃ SỮ DỤNG THUỐC NAM CỦA MỘT VỊ LƯƠNG Y Ở NT .SAU THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ 7 THÁNG TÔI ĐÃ KHÔNG CÒN BỆNH KHI NHẬN ĐƯỢC TIN NÀY ANH LIÊN HỆ SỐ ĐT 0939491304(hiền) TÔI SẼ HƯỚNG DẨN ANH ĐIỀU TRỊ ...THÂN CHÀO

Minh Hiền

Y

người ta bệnh rồi ko chia sẻ động viện thì thôi đằng này lại nói này nói nọ trên đây, đã vậy còn nhiều người đăng ba cái quảng cáo , hình ảnh vớ vẩn nữa . Đã bệnh rồi mà lên đọc những cmt vô tình như vầy thì còn đau lòng hơn. Phải biết đặt mình vào vị trí của người khác thì mới biết đc. Cười người hôm trước hôm sau người cười đó

Minh Hiền

OM

Bọn nghệ sĩ bị làm sao cái thì nói rầm rộ lên quyên góp giúp đỡ này nọ người dân nghèo đầy người bị những căn bệnh quái ác hơn sao ko thấy nhắc đến không giúp đỡ đi.Chả nhẽ mỗi bọn nghệ sĩ này là người chắc

Minh Hiền

Im

Mọi người lên mạng ăn nói luyên thuyên quá. Mình nghĩ Duy Nhân bây giờ rất cần những lời động viên tinh thần của các bạn thôi. Còn về phần quyên góp thì cũng chẳng hòng gì của các bạn đâu. Người ta đã như thế ko động viên lại còn bày đặt lý lẽ sự đời. Nhiều lúc tiền cũng đâu phải là tất cả

Minh Hiền

No

Em chúc anh sớm bình phục, chiến đấu tới cùng vượt qua căn bệnh này anh nha

Minh Hiền

Run

Bài viết khen cô vợ ghê rứa...khen như kiểu là chuẩn mực xã hội... Phần lớn ai cũng vậy mà, có gì là khác biệt đâu. Buồn thiệt chứ

Minh Hiền

Mang

Thế giới showbiz Việt đầy người giàu có thừa của mà chẳng thấy ai giúp bạn bè nhiệt tình hết. Mình thấy người này người kia khoe túi, đồng hồ, quần áo... tiền tỷ, mà cũng như ko

Minh Hiền

Ha

Chẳng qua là vợ người mẫu nên mới có tư cách để lên báo. Còn vợ nông dân thì có hi sinh thế chứ hi sinh hơn nữa thì cũng chả ai thèm nói tới đâu

Minh Hiền

Ga

Mọi người đọc thấy sao chứ riêng tôi thấy bình thường. Đã là vợ chồng thì dù khó khăn hay đối diện với cái chết thì vẫn luôn bên nhau.Cuộc sống này có hàng ngàn sự hy sinh cho nhau còn lớn lao hơn, họ còn nghèo khổ hơn rất nhiều. Nếu mình trong trường hợp này thì dù thế nào mình cũng vẫn bên chồng đến cuối cùng. Đừng ca tụng họ vì họ là người mẫu, diễn viên này nọ nghe thật nhảm.

Minh Hiền

Gia

Bạn hãy từ giàu thành kẻ trắng tay, từ 1 người mạnh khỏe mà phải mất tuổi thanh xuân vì 1 người bệnh tật... Thì lúc đó mới cảm nhận hết được giá trị đích thực của cuộc sống đừng nên nói lung tung nha.Chúc anh Nhân sớm khỏe mạnh.

Minh Hiền

Can

Có gì đâu mà nể phục. Chồng ốm vợ chăm là truyền thống ngàn đời nay rồi. Đầy người vợ còn vất vả, bươn chải và giàu đức hi sinh hơn nhiều mà chẳng có ai nói gì. Mới cưới, vả lại chưa có gì là quá khó khăn. Khi nào thời gian lâu nữa, khổ cực nữa mới biết được lòng người. Chưa gì đã tâng bốc nhau.

Minh Hiền

xong

Mới cưới vợ xong thì phát hiện bệnh là cũng hên thật đấy. Nếu mà chưa cưới mà phát hiện bệnh chắc là cô nàng này phăng anh này luôn đó. HIhi

Minh Hiền

Min

Anh ấy mới cưới cách đây 4 tháng. Vậy mà giờ tiều tụy vì căn bệnh ung thư quái ác. Đáng thương thật đấy.

Minh Hiền

Tim

Con trai mình mới được 2 tuổi cũng bị ung thư giai đoạn 4 nên mình tin vào ngày mai. Em hãy cố gắng lên nhé! Trời phật phù hộ!

Minh Hiền

Dim

Tôi có người quen là giáo viên, bị ung thư vòm hầu giai đoạn đầu,khi biết bệnh, có đến trị tại Bệnh viện ung bướu TPHCM, được xạ trị nửa tháng là xuất viện.Và cô ấy ,đã mạnh giỏi luôn đến giờ! Dù khi xạ trị, cô ấy mất cân đi khoảng 10kg! Nên Em Duy Nhân hãy lạc quan,chiến đấu với bệnh nầy, Em nhé!Chúc Em sớm lành bệnh.

Minh Hiền

Nam

Tôi có biết một loại cây tên là kim tiên. Hái lá rửa sạch rồi giả kỹ nuốt nước và nhả xác ra. Ngày làm vài ba lần trong vòng 1 tháng sẽ khỏi. Ở đây có người bị ung thư cuống họng khó ăn uống và cũng không nói được cũng làm theo cách này rồi cũng đã khỏi mong rằng bạn Nhân cũng vậy.

Minh Hiền

Chu

Bị ung thư là ác tính nếu ai không may mắn mang bệnh vào thì có bao nhiều tiền cũng chữa cũng không đủ tiền thuốc trị. Nếu ai tin vào đạo phật thì niệm quan âm bồ tát cứu khổ cứ nạn cứ niệm phật sẽ có một ngày mình bớt bệnh. Nam mô quan thế âm bồ tát.

Minh Hiền

WINI

Mà nước ta giờ có hàng triệu người mắc bệnh chứ đâu phải mình Duy Nhân đâu sao làm rầm lên vậy. Nhiều người còn có hoàn cảnh khổ hơn cả Duy Nhân nữa là khác. Cứ thấy diễn viên hay nghệ sỹ là làm rầm lên không à.

Minh Hiền

Zin

Không khỏi đâu vì mình biết, bố mình đã mất vì căn bệnh ung thư mặc dù đã chữa trị rất nhiều! Cầu cho anh sẽ may mắn!

Minh Hiền

Un

Mong anh sẽ vượt qua khó khăn hiểm nghèo. Mọi người luôn ở bên anh cố lên nha anh.

Minh Hiền

Bu

Nam mô a di đà phật Nam mô a di đà phật Nam mô a di đà phật Cầu mong anh sớm hết bệnh

Minh Hiền

Tim

Duy Nhân ơi cố gắng nhé. Cô ko dùng từ tội nghiệp mà gọi là dũng cảm đối đầu với thử thách. Cố gắng lên khi ta còn hơi thở ta còn sống lạc quan và có ích cho xã hội và gia đình

Minh Hiền

Sange

Việt Nam có hàng trăm nghìn người ung thư, mình rất thông cảm với hoàn cảnh của bạn này, nhưng sao cứ phải lên báo để làm gì ???

Minh Hiền

Còn

Xui xẻo vậy ! Uống thuốc đi , lá đu đủ xanh pha như uống trà nè

Minh Hiền

WeN

Cố gắng vượt qua bạn nhé . Mình cũng là ng đã từng nhận tin sốc như vậy .Người chị yêu quý của mình cũng bị ung thư máu. Khi biết kết qủa trời đất như sụp đổ . 2 con trai còn nhỏ dại nhưng mình đã phải cố gắng bình tĩnh để tìm cách cứu chị bằng mọi giá . Nếu giai đoạn 1 thì chúc mừng bạn vì cơ hội chiến thắng bệnh của bạn rất cao. Dùng hoá trị liệu và bạn lưu ý dùng thêm tpcn vision bạn sẽ chiến thắng bệnh nhanh thôi .

Minh Hiền

viet ha

Cuộc sống không biết trước đc điều gi. Nay sống mai chết là điều tất yếu của tự nhiên. Tất cả đều phải trải qua thôi mà.

Minh Hiền

Phuc

Bệnh tật thật đáng sợ hãy cố gắng vượt qua nhé Duy Nhân. Sinh tử có gì đâu. Hãy sống trong đời sống có nhiều tình thương của mọi người là niềm hạnh phúc và quý giá nhất đó.

Minh Hiền

Pin

A ơi...cố lên....vì vợ a..vì những đứa trẻ trong tương lai....cố lên

Minh Hiền

Phương

người nghèo mắc bệnh thì không biết, người mẫu mắc bệnh cái làm ầm lên buồn thiệt đó.

Minh Hiền

Ruong

Bệnh đau mà có vợ đẹp lúc nào cũng ở bên cạnh thì hạnh phúc thật đấy có nhiều người bệnh chỉ có một mình cô đơn. Cố lên nha anh bạn.