Rộ tin đồn sao “King Kong” đã có mặt ở Việt Nam

Google News

Dòng trạng thái trên Facebook của Samuel L. Jackson khiến người hâm mộ đoán già đoán non việc sao King Kong đã có mặt ở Việt Nam.

Sáng sớm ngày 12/11, Samuel L. Jackson bất ngờ đăng lên Facebook cá nhân tấm ảnh đang tiêm cùng dòng dòng chữ "Getting my Viet Nam injections started!".
Hình ảnh cô y tá đậm gốc Á cùng 2 chữ "Việt Nam" rõ ràng trong trạng thái (status) đã làm rộ lên tin đồn Samuel L. Jackson - sao King Kong đang có mặt tại đây.
Ro tin sao King Kong da co mat o Viet Nam
 2 tấm ảnh đậm chất Việt Nam được Samuel L. Jackson chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân lần lượt vào 2 ngày 10 và 12/11.
Việc Samuel L. Jackson đến Việt Nam cũng không phải là tin đồn vô căn cứ. Bởi lẽ, cuối tháng 10 đã có thông tin chính thức "Kong: Skull Island" - bộ phim mới nhất của ngôi sao kỳ cựu Hollywood - đã chọn Việt Nam làm một trong những địa điểm bấm máy, bên cạnh Australia và Hawaii.
Trước đó 1 tháng, đích thân đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng một số thành viên đoàn làm phim đã có mặt tại tỉnh Ninh Bình để thăm dò bối cảnh, đồng thời ghé thăm trường quay bộ phim "Tấm Cám chuyện chưa kể" của Ngô Thanh Vân.
Ro tin sao King Kong da co mat o Viet Nam-Hinh-2
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chụp ảnh cùng Ngô Thanh Vân tại Ninh Bình. 
Tuy nhiên, cũng có suy đoán cho rằng Samuel L. Jackson vẫn đang ở Mỹ và chỉ tiêm phòng để chuẩn bị cho chuyến đi tới Việt Nam theo khuyến cáo của Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh tật của Mỹ.
Theo Tuổi Trẻ, phim sẽ quay tại VN từ tháng 12/2015 sang đầu năm 2016. Bộ phim sẽ công chiếu toàn cầu vào tháng 3/2017.​​
"Kong: Skull Island"  lấy bối cảnh chủ yếu tại hòn đảo Đầu Lâu, quê hương của vua loài khỉ. Dự án có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson và John Goodman.
Dự kiến, "Kong: Skull Island" sẽ ra mắt vào ngày 10/3/2017.​
Theo Zing News

Bình luận(0)