Rộ tin Angela Phương Trinh lừa tình, moi tiền tỷ đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Angela Phương Trinh mới rơi vào vòng xoáy dư luận khi dính tin đồn lừa tình, lừa tiền của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Sau khi được vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái công khai mối quan hệ tình cảm trên facebook, Angela Phương Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông.
Theo chia sẻ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ này đã có một thời gian yêu nhau khá lâu. Chính anh cũng là người đã phẫu thuật thẩm mỹ cho Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, vì nữ diễn viên không muốn dư luận biết chuyện cô yêu đại gia lớn tuổi nên hai người đã giấu kín mối quan hệ tình cảm.
Ro tin Angela Phuong Trinh lua tinh, moi tien ty dai gia
 Angela Phương Trinh và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.
Hiện tại, với việc tiết lộ chuyện hẹn hò này, anh mong muốn được cùng Angela Phương Trinh tay trong tay công khai xuất hiện trước công chúng. Cùng với việc tiết lộ chuyện hẹn hò, Chiêm Quốc Thái còn chia sẻ những hình ảnh thân mật của hai người.
Chia sẻ của Chiêm Quốc Thái về chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo những thông tin rò rỉ, vị bác sĩ thẩm mỹ này cũng là người đã vung tiền sắm xe 6 tỷ cho Angela Phương Trinh. Chưa kể, anh còn hào phóng chi tiền mua sắm hàng hiệu cho người đẹp.
Tuy nhiên, trái với những lời công khai chuyện tình cảm của vị đại gia này, "bà mẹ nhí" đã lên tiếng phủ nhận, cô cho rằng chỉ có Quốc Thái yêu cô, chứ cô thì không. Những hình ảnh của hai người cũng chỉ là chụp ảnh làm kỷ niệm chứ không liên quan đến chuyện tình cảm.
Lời phủ nhận của nữ diễn viên "Biết chết liền" làm rộ lên tin đồn Angela Phương Trinh lừa tình, lừa tiền bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.
Ro tin Angela Phuong Trinh lua tinh, moi tien ty dai gia-Hinh-2
 Angela Phương Trinh khoe mới tậu xe sang giá 6 tỷ.
Một chủ nhân facebook được cho là bạn của bác sĩ Chiêm Quốc Thái chia sẻ, việc vị bác sĩ này mua xe 6 tỷ cho Angela Phương Trinh là có thật. Ngoài ra, vị đại gia này còn sắm đồng hồ 2 tỷ và nhiều hàng hiệu cho Angela Phương Trinh. Nhiều ý kiến cũng tỏ ra thương hại cho vị đại gia bị cô moi tiền, lừa tình.
Trước đó, ngày 20/12/2014, trên facebook, Angela Phương Trinh đã chia sẻ, cô vừa tậu chiếc xe Audi A8 có giá 6 tỷ. Nữ diễn viên cũng cho biết, số tiền mua xe là công sức làm việc của cô trong suốt một năm. Cùng với việc mua xe, “bà mẹ nhí” cũng hào phóng tặng lại chiếc xe 2 tỷ cho em gái.
Việc Angela Phương Trinh mạnh tay mua sắm xe sang, hàng hiệu khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Nhiều ý kiến còn nghi ngờ “bà mẹ nhí” có đại gia chống lưng.
Trước những lùm xùm này hiện Angela Phương Trinh vẫn chưa lên tiếng chính thức.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)