Rapper ngậm ngùi mất “của quý”

Google News

(Kiến Thức) - Sau hành động dại dột tự tay cắt của quý và nhảy lầu tự tử, mặc dù  được cứu sống nhưng Andre Johnson sẽ không thể làm người đàn ông đúng nghĩa.

1h sáng ngày 16/4, rapper 40 tuổi, được đưa đến Trung tâm Y tế Cedars-Sinai cấp cứu sau khi tự tay cắt bộ phận sinh dục của mình rồi lập tức nhảy từ ban công tầng 2 căn hộ mình đang ở tại Bắc Hollywood xuống đất để tự tử.
 Andre Johnson tự tay cắt "của quý" rồi nhảy lầu tự tử sáng sớm ngày 16/4.
Nhận được điện thoại, các bác sĩ cấp cứu lập tức tới nơi lúc 1h sáng ngày 16.4. Lúc đó Johnson đã nằm trên mặt đất, người bê bết máu, tình trạng rất nguy kịch. Sau đó không lâu, bộ phận sinh dục bị cắt rời của Johnson đã được đưa tới cho bệnh viện nhưng các sĩ đành bó tay không nối lại được. 
 Các bác sĩ không thể nối liền bộ phận sinh dục bị cắt rời của rapper 40 tuổi.
Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, giữ được mạng sống, nhưng anh chàng rapper phải ngậm ngùi nói lời chia tay “cậu nhỏ” bởi các bác sĩ đã không thể nối lại dương vật bị chính Johnson cắt lìa.
Hiện chưa rõ nguyên nhân và động cơ khiến Andre Johnson hành động dại dột như vậy.
Andre Johnson là rapper nhóm Northstar với nghệ danh Christ Bearer. Nhóm nhạc được nhà sản xuất Wu-Tang và rapper RZA phát hiện vào năm 1998. Johnson đã ra album đầu tay vào năm 2004 mang tên RZA Presents Northstar.
Bảo Tâm

Bình luận(0)