Phương Mỹ Chi tự làm xấu để chiến thắng ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 9 "Gương mặt thân quen nhí 2015", Phương Mỹ Chi khiến giám khảo Hoài Linh xúc động nghẹn ngào vì sự hóa thân tuyệt vời của cô bé.

Không còn hình ảnh hóa thân thành cô ca sĩ với những vũ đạo sôi động như tập thi tuần trước, tuần này, Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã khiến cho sân khấu "Gương mặt thân quen nhí 2015" lặng đi bởi một tiết mục vô cùng xúc động. Phương Mỹ Chi không chỉ thể hiện được giọng hát xuất thần mà còn khoe được diễn xuất "khủng" khiến ban giám khảo lẫn khán giả rưng rưng,
Phuong My Chi tu lam xau de chien thang ngoan muc
 Phương Mỹ Chi hóa thân thành mẹ già đau yếu gây xúc động người xem.
Trong tập 9 "Gương mặt thân quen nhí 2015", Phương Mỹ Chi đã hóa thân thành người mẹ ở quê nhà đau yếu chờ tin người con đi làm ở xa. Những động tác trúc trắc run rẩy nghe điện thoại, tiếng thở dài, giọng nói yếu ớt của Phương Mỹ Chi làm giám khảo Hoài Linh nghẹn ngào.
Phuong My Chi tu lam xau de chien thang ngoan muc-Hinh-2
Tiết mục gây xúc động cho ban giám khảo.
Được biết, trước đó bài hát "Mẹ tôi" được ca sĩ Hà Phương thể hiện vô cùng xuất sắc trên sân khấu hải ngoại. Những tưởng Phương Mỹ Chi khó lòng qua được cái bóng lớn ấy, nhưng vượt qua được áp lực, "chị Bảy" đã làm nên chuyện. Cô bé khoe được giọng hát "ngọt như mía lùi" và thể hiện được thần thái của người mẹ già. 
Nam Cường cũng vô cùng khéo léo và sáng tạo khi dựng lên một phần trình diễn tuy hai cảnh khác nhau: người mẹ ở quê, người con làm việc ở Mỹ nhưng mọi thứ lại rất hòa hợp bởi xúc cảm trong diễn xuất quá tuyệt vời.
Kết thúc phần thi, Phương Mỹ Chi và Nam Cường nhận được nhiều tình cảm của khán giả. NSND Hồng Vân thổn thức: "Phương Mỹ Chi, con hát từ câu đầu, cô thấy hoàn toàn giống cô Hà Phương, con hò rất ngọt, không còn là biểu diễn mà là sống đúng với cảm xúc của bà mẹ. Diễn xuất của con vô cùng tinh tế. Cô rất thích tiết mục của con".
Phuong My Chi tu lam xau de chien thang ngoan muc-Hinh-3
 Hoài Linh xúc động rưng rưng khi nhận xét về phần thi của Phương Mỹ Chi.
Riêng giám khảo Hoài Linh, anh không thể kìm được cảm xúc. Hoài Linh xúc động: "Quá tuyệt vời luôn, chú không thể nào tưởng tượng được con diễn xuất kinh khủng như vậy. Con làm xuất thần. Con đã làm tốt, con giỏi lắm. Nam Cường, anh biết em là người có óc sáng tạo, một bài dựng lấy được cảm xúc rất khó, một vở kịch dài còn khó lấy cảm xúc vậy mà em với Phương Mỹ Chi chỉ bằng một tiết mục ngắn trên sân khấu này đã làm được. Đây là tiết mục mà anh muốn tìm trên sân khấu "Gương mặt thân quen nhí"".
Phuong My Chi tu lam xau de chien thang ngoan muc-Hinh-4
Phương Mỹ Chi - Nam Cường hạnh phúc khi được ban giám khảo khen. 
Còn giám khảo Mỹ Linh thì bình tĩnh hơn, cô chia sẻ bản thân rất yêu thích và xúc động với phần trình diễn này. Mỹ Linh đề nghị khán giả cho Phương Mỹ Chi và Nam Cường một tràng pháo tay nữa.
Phuong My Chi tu lam xau de chien thang ngoan muc-Hinh-5
Cặp đôi xứng đáng giành được chiến thắng trong tập 9. 
Phuong My Chi tu lam xau de chien thang ngoan muc-Hinh-6
 Các đội thi chọn nhân vật để hóa thân cho tập sau.
Tập 9 của "Gương mặt thân quen nhí 2015" khép lại với một bữa tiệc nhiều màu sắc âm nhạc qua phần dự thi của các đội thi. Nhưng cuối cùng, với tiết mục giàu cảm xúc lấy được nước mắt của khán giả, đội Phương Mỹ Chi - Nam Cường đã xứng đáng giành chiến thắng.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)