Phát hiện “chấn động” về Trường Giang mà chưa ai biết

Google News

Chiếc áo hoa màu xanh được coi là vật bất ly thân của Trường Giang mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Trong khoảng thời gian gần đây, Trường Giang đã và đang trở thành cái tên hot của làng giải trí Việt khi tên tuổi anh gắn liền với những scandal, lùm xùm tình ái với Quế Vân và Nhã Phương. Thế nhưng, mặc cho dư luận bàn tán, chỉ trích, danh hài vẫn một mực im hơi lặng tiếng và vẫn thường xuyên xuất hiện tay trong tay cùng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Trong khi nhiều người cho rằng danh hài xứ Quảng là chàng trai có "tinh thần thép" thì không ít người tỏ ra ngỡ ngàng không hiểu về con người thật của Trường Giang cũng như những vấn đề diễn ra xung quanh anh.
Phat hien “chan dong” ve Truong Giang ma chua ai biet
 
Trong khi các nghệ sỹ khác thường trau chuốt hình ảnh với những trang phục lịch lãm, bảnh bao mỗi khi xuất hiện trên sân khấu thì Trường Giang lại khác. Anh giản dị, mộc mạc đến bất ngờ nhưng vẫn mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả trên sân khấu hài với áo sơ mi cũ, quần xắn ống, đội mũ phớt, đi dép tổ ong và tấu hài "tưng tửng". Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là việc Trường Giang đang sở hữu một chiếc áo đặc biệt, dường như chỉ có "một không hai".
Có thể thấy, chiếc áo sơ mi hoa gam xanh dường như là vật bất ly thân đối với Trường Giang mỗi khi đi diễn hay tham gia các sự kiện quan trọng, từ việc anh nhận giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp cho đến chiếc cup giải thưởng “Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất” với tác phẩm “Hài vật vã” của Pops Awards 2014 và nhiều dịp khác nữa khiến anh cảm thấy nhớ mãi.
Về sau này, khi đã nổi tiếng và đắt show hơn nhưng Trường Giang vẫn "trung thành" với chiếc áo hoa chứa đầy kỷ niệm. Thú vị ở chỗ, mỗi lần mặc lại chiếc áo xanh thấm đẫm những giọt mồ hôi của sự nghiệp, Trường Giang lại có thêm động lực để cố gắng và có một vai diễn mới, ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
 
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn Vũ Hoàng Huy

Là người có tài nhưng thực sự không có đóng góp cho quê hương, khi được mời về nơi anh sinh ra, để diễn thì anh ra giá tận 50 triệu, liệu anh có phải là người sống vật chất ???