Phát ghen với nhan sắc mỹ nhân trường báo thi hoa hậu

Google News

“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền… đều là những mỹ nhân trường báo gây chú ý khi thi hoa hậu Việt.

Không chỉ có vẻ ngoài tươi trẻ, cuốn hút, các mỹ nhân trường Báo còn có vốn kiến thức khá tốt và khả năng thể hiện trước ống kính. Trong suốt chiều dài lịch sử các đấu trường nhan sắc Việt, không ít người đẹp xuất thân từ trường Báo đã khiến khán giả phải trầm trồ về vẻ đẹp say đắm lòng người của mình.
Hoa khôi Người đẹp Du lịch Huế 2015 Lê Trần Ngọc Trân
Ngay từ khi xuất hiện tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2016, Lê Trần Ngọc Trân đã gây chú ý với gương mặt bầu bĩnh, đôi “mắt phượng” và làn da trắng mịn. Cô được dự đoán là một ứng viên sáng giá cho vương miện và đã lọt top 18 bước vào chung kết.
Lê Trần Ngọc Trân là một sinh viên khoa Báo chí – Truyền thông (Đại học Khoa học Huế). Mơ ước trở thành một biên tập viên truyền hình, “nàng thơ xứ Huế” từng cộng tác xuất hiện nhiều lần trong các chương trình của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP Huế như Dự báo thời tiết, Tương tác phim trên VTV Huế…
Phat ghen voi nhan sac my nhan truong bao thi hoa hau
 Người đẹp Du lịch Huế Ngọc Trân đang gây xôn xao đấu trường Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngọc Trân mơ ước trở thành một biên tập viên truyền hình.
Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Huyền
Nhắc tới những nữ sinh trường báo có vẻ đẹp quyến rũ, không thể không kể tới Nguyễn Thị Huyền. Năm 2004, khi đoạt vương miện, Nguyễn Thị Huyền là sinh viên năm nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau đó, cô bảo lưu kết quả học tập để tiếp tục sang Anh học hệ cử nhân ngành Báo chí tại Đại học Middlesex, London. Hiện nay dù đã làm mẹ, cô vẫn đang theo đuổi đam mê của mình.
Không chỉ gây xôn xao đấu trường nhan sắc trong nước, Nguyễn Thị Huyền còn là một trong số các mỹ nhân từng làm rạng danh Việt Nam khi lọt top 15 Hoa hậu Thế giới 2004.
Phat ghen voi nhan sac my nhan truong bao thi hoa hau-Hinh-2
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. 
Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh
Năm 2012, Tú Anh tham gia Hoa hậu Việt Nam và xuất sắc giành ngôi vị á hậu. Cô có thân hình gợi cảm, làn da trắng và gương mặt bầu bĩnh với các nét đẹp Á Đông rất hợp với tiêu chí nhan sắc của người Việt.
Năm 2015 vừa qua, Tú Anh đã tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền và được vinh danh là 1 trong 5 sinh viên tiêu biểu của trường.
Hiện cô đang tập sự tại Đài Truyền hình Việt Nam.
Phat ghen voi nhan sac my nhan truong bao thi hoa hau-Hinh-3
Á hậu Tú Anh. 
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 Thanh Tú
Năm 2014, cùng với Phạm Hương, Huyền My, Thanh Tú được dự đoán là hoa hậu nhờ vẻ đẹp hao hao giống Đặng Thu Thảo. Dù trong đêm chung kết, Thanh Tú chỉ dừng bước ở vị trí top 5 nhưng cô đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.
Phat ghen voi nhan sac my nhan truong bao thi hoa hau-Hinh-4
 Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thanh Tú.
Thanh Tú là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm 2014, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam, người đẹp cũng từng đăng quang á khôi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2014 và trở thành Đại sứ Nhân ái Hội nhà báo Việt Nam cùng năm. Cô vừa kết hôn vào năm ngoái.
>>> Xem clip Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khoe giọng hát (nguồn YouTube):
Theo Hạ Vũ/ Dân Việt

Bình luận(0)