Phan Hiển tiết lộ lý do chưa muốn cưới Khánh Thi

Google News

Phan Hiển vừa tiết lộ lý do chưa muốn cưới Khánh Thi dù hai người đã chung nhà và có một cậu con trai.

Sự chênh lệch về tuổi tác quá lớn khiến cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển từng chịu không ít thị phi của công chúng. Những áp lực đó, đôi lúc khiến cặp đôi cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi. Nhưng sự xuất hiện của đứa con đã tiếp thêm sức mạnh để cả hai đứng vững, bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Giờ đây, khi Ku Bi – trái ngọt của cặp đôi đã hơn một tháng tuổi, hai nghệ sĩ Dancesport tài năng mới cởi mở hơn về chuyện tình cảm.
Mạnh mẽ hơn khi có con
Chuyện tình đẹp 10 năm giữa Chí Anh – Khánh Thi tan vỡ từng tốn không ít giấy mực của báo giới thì giờ đây, tình mới của Khánh Thi lại một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận. Nhưng khác với sự ủng hộ dành cho tình cũ, khi đến với Phan Hiển, Khánh Thi đã phải đối mặt với không ít dị nghị của dư luận khi khoảng cách tuổi tác của họ lên đến 12 năm. Kể từ khi Khánh Thi mang thai, tin đồn Phan Hiển là cha đứa trẻ đã khiến họ phải sống trong sự soi mói. Khánh Thi từng nhiều lần bị stress nặng phải vào viện điều trị. Áp lực là thế nhưng cả hai vẫn nắm tay nhau bước tiếp. Giờ đây khi con trai đầu lòng ra đời, họ đã thoải mái bày tỏ tình cảm trước công chúng.
Phan Hien tiet lo ly do chua muon cuoi Khanh Thi
 Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển trong ngày đầy tháng con.
Những người từng chỉ trích chuyện tình “đũa lệch” này cũng đã gửi lời chúc phúc khi chứng kiến tình yêu thương chân thành mà họ dành cho nhau. Phan Hiển chia sẻ rằng, khi Khánh Thi mang thai, có nhiều đồn đoán, bàn tán xuất hiện về mối quan hệ của hai người khiến anh khó chịu. Bản thân anh không quan tâm đến lời dị nghị nhưng bạn gái anh thì khác, hay tủi thân và tối về nhà là khóc. Nhìn cảnh tượng đó, anh rất thương nhưng cũng chỉ biết tìm lời an ủi, động viên. Thời điểm đó, cả hai thống nhất im lặng, chưa muốn công khai mối quan hệ. Thế nên dù rất muốn đỡ “gạch đá” cho bạn gái, Phan Hiển cũng lực bất tòng tâm. Giờ đây, khi con đã ra đời, là người cha, người chồng trong gia đình, Phan Hiển nhận thấy mình phải mạnh mẽ hơn để trở thành chỗ dựa vững chắc cho vợ, con.
Chia sẻ về chuyện tình cảm, Phan Hiển thành thật: “Tôi và Thi biết nhau cũng hơn 6 năm. Thế nhưng quan hệ tình cảm mới hơn một năm. Mọi thứ cũng còn khá mới, tôi muốn có thêm thời gian để tập trung cho sự nghiệp nên chưa tính đến chuyện đám cưới. Thế nhưng, đùng một cái đón tin vui nên cả hai muốn để con chào đời trước. Tôi và Thi đều tâm niệm, con cái là lộc trời, mình may mắn được ban lộc thì phải trân trọng”. Bảy năm trước, khi Khánh Thi còn mở lớp học nhảy ở Hà Nội, Phan Hiển được gia đình gửi từ Sài Gòn ra học. Ngay từ ngày đó, Khánh Thi đã nhận ra tố chất, năng khiếu khiêu vũ bẩm sinh của Phan Hiển. Năm 2009, cô quyết định Nam tiến vào Sài Gòn lập nghiệp. Lúc đó gia đình Phan Hiển đã giúp đỡ cô rất nhiều. Phan Hiển không chỉ là bạn nhảy, cùng đổ mồ hôi với Khánh Thi trên sàn tập, cùng dạy nhảy mà còn là người chia sẻ với Thi rất nhiều công việc đời thường, kiêm luôn “xe ôm” của cô. Cả hai trở thành bạn nhảy ăn ý của nhau, cùng nhau đi thi đấu và gặt hái được nhiều thành công. Khánh Thi bảo, danh xưng Nữ hoàng Dancesport mà người ta dành cho cô có được cũng là nhờ những thành tích khi nhảy đôi cùng Phan Hiển, như 2 tấm Huy chương Vàng tại Đại hội thể thao trong nhà châu Á - Asian Indoor Games 3 năm 2009 chẳng hạn, là đỉnh cao mà Thi và Chí Anh trước kia vẫn chưa đạt tới.
Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường (SN 1993), trở thành kiện tướng Dancesport Việt Nam vào năm 16 tuổi. Phan Hiển được khán giả biết đến nhiều qua cuộc thi “So you think you can dance” và “Bước nhảy Hoàn vũ nhí”. Xuất thân trong gia đình kinh doanh bất động sản nổi tiếng giàu có ở Sài Gòn, gia đình bề thế nhưng Hiển sống tự lập từ nhỏ, tự hoạt động nghệ thuật để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Anh chia sẻ: “Tôi rất dị ứng với hai từ “thiếu gia” và “đại gia”. Dù gia đình tôi có giàu thế nào đi nữa, tôi vẫn thích và muốn sử dụng đồng tiền do chính mình làm ra. Tôi chịu ảnh hưởng từ bà ngoại. Bà tôi năm nay gần 70 tuổi vẫn làm việc bình thường. Mà ngoại tôi còn vậy thì làm sao tôi có thể ngồi không để ăn chơi, hưởng thụ. Gia đình tôi có truyền thống kinh doanh bất động sản. Tôi học rất nhiều từ nếp sống của gia đình ở sự chăm chỉ, tôn trọng người khác và sống giản dị, không tiêu pha. Có lúc thấy tôi làm nghề cực quá, gia đình muốn tôi quay về làm kinh doanh. Tôi cũng có thử nhưng rốt cuộc không thấy hợp nên quay về với khiêu vũ”. Hiển cho biết, lương dạy khiêu vũ và làm biên đạo của anh cũng chỉ đủ lo những nhu cầu thiết yếu trong gia đình. Giờ có con rồi, anh càng phải chăm chỉ “cày” để nuôi vợ con.
Phan Hien tiet lo ly do chua muon cuoi Khanh Thi-Hinh-2
 Phan Hiển không còn lảng tránh dư luận khi nói về bạn gái hơn tuổi.
Dành tất cả cho con
Khá ngạc nhiên là khi biết con trai yêu người phụ nữ lớn hơn 12 tuổi song cha mẹ Phan Hiển không hề phản đối. Hai người đều tôn trọng, muốn để con trai tự quyết định cuộc đời. Khi được hỏi về đám cưới, Phan Hiển cho biết thời điểm này anh vẫn chưa nghĩ đến bởi anh chưa tự tin vào khả năng tài chính của mình.
Phan Hiển tiết lộ lý do chưa muốn cưới Khánh Thi: “Việc cưới xin chúng tôi chưa nghĩ đến và Khánh Thi cũng hiểu vì sao. Quan trọng là hiểu và yêu thương nhau. Dù Thi lớn tuổi, gia đình tôi không ngăn tình cảm của cả hai. Quan hệ của cô ấy với gia đình tôi cũng tốt. Nhưng trước mắt, tôi muốn lo lắng và định hướng tương lai cho con rõ ràng. Gia đình có điều kiện chỉ cần mở miệng là bố mẹ lo hết nhưng tôi không thích sống dựa dẫm. Tôi quan niệm, đàn ông chỉ lập gia đình khi ổn định về tài chính”, anh chia sẻ. Làm bố ở tuổi 23, Phan Hiển không tránh khỏi cảm giác nặng nề, áp lực khi phải trở thành một người đàn ông có trách nhiệm.
Tình cảm nảy sinh giữa thầy và trò, cộng thêm khoảng cách tuổi tác quá lớn là điều mà dư luận e ngại khi cặp đôi đến với nhau. Nhưng khác với sự e ngại của dư luận, cả Phan Hiển và Khánh Thi đều cho rằng khoảng cách tuổi tác không hề ảnh hưởng đến tình cảm của họ. Phan Hiển chia sẻ rằng, chính Khánh Thi là người đã thay đổi con người anh, từ một người “chảnh”, ít nói chuyện với người lạ thành chàng trai cởi mở. Anh thấy ở bạn gái nghị lực đáng ngưỡng mộ, một thân một mình vào đất khách quê người mà dựng nên được sự nghiệp như hôm nay. Còn với Khánh Thi, Phan Hiển tuy ít tuổi nhưng là người đàn ông rất chững chạc và rất chu đáo, quan tâm đến người khác.
“Tình yêu thì không có tuổi vì đã nói đến chữ yêu thì hãy nói đến sự rung động, nói đến cảm xúc. Khi một người phụ nữ lớn tuổi yêu một người đàn ông nhỏ tuổi hơn thì lại có nhiều lời gièm pha. Đó chẳng phải là điều rất vô lý sao? Bởi xét về độ tuổi thì chỉ là một người hơn tuổi và một người nhỏ hơn tuổi mà thôi. Không phải chàng trai nào trẻ tuổi cũng nông cạn hay thiếu suy nghĩ”, Khánh Thi chia sẻ. Cô cũng bộc bạch rằng, Phan Hiển cũng đã thay đổi con người mình rất nhiều. “Phan Hiển chỉ thích đi dạy học kiếm tiền và nhu cầu tiêu xài cũng đơn giản. Điều đó khiến tôi phải ngẫm lại bản thân mình. Khi người ta có cuộc sống đủ đầy, họ sống một cách bình thường và giản dị. Còn mình nhiều khi cứ phải làm cho nó lòe loẹt hơn. Bởi vậy quen với Phan Hiển, tôi học cách làm cuộc sống trở nên bình dị”, cô nói.
Trước khi đến với Phan Hiển, Khánh Thi từng có chuyện tình kéo dài 10 năm với Chí Anh, rồi có thời gian “say nắng” đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Thậm chí có tin đồn, cô từng bí mật yêu ca sĩ Đức Tuấn. Phan Hiển thừa nhận rằng, trước đây Thi có vài người theo đuổi, có lúc anh cũng ghen. Nhưng anh chỉ cần góp ý một lần là bạn gái hiểu. “Ngoài đời, anh Dũng, anh Tuấn với gia đình tôi rất thân nhau. Có hôm 1h sáng, hai anh còn sang nhà tôi ăn uống, vui chơi”, Phan Hiển chia sẻ. Với ý kiến cho rằng, nữ kiện tướng yêu anh vì ngoại hình giống Chí Anh, Phan Hiển thành thật, lúc đầu anh cũng có suy nghĩ đó nhưng sau thời gian sống chung, anh cảm nhận Thi là người sâu sắc, sống tình cảm. Chỉ cần nghe tin anh và mẹ cãi nhau là nguyên ngày hôm ấy Thi không thể làm gì được. Một người sống theo cảm xúc như Thi, anh tin chuyện ngoại hình không bao giờ được đặt lên hàng đầu.
Theo Minh Trí/Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)