Pha Lê cười tươi khi bị loại khỏi The Remix 2015

Google News

(Kiến Thức) - Với tổng số điểm thấp nhất, team Pha Lê phải dừng bước sau liveshow 4 The Remix 2015.

Với tổng điểm 2 điểm đội của Pha Lê là đội đầu tiên dừng bước tại cuộc chơi The Remix 2015. Sau đêm thi thứ 3, Pha Lê đã chia sẻ trên trang cá nhân, cô dường như biết trước kết quả này nhưng Pha Lê vẫn chơi hết mình cho cuộc chơi này dù ngay từ đầu cô biết team mình không có nhiều lợi thế như các đội chơi còn lại. Dù phải dừng cuộc đấu này nhưng rất nhanh chóng họ sẽ quay trở lại trình diễn trên sân khấu lớn này. 
Pha Le cuoi tuoi khi bi loai khoi The Remix 2015
Phần trình diễn của Pha Lê trong liveshow 4 The Remix 2015.
Trong đêm thứ 4, team Pha Lê chọn làm mới bản hit của Mỹ Tâm nhưng chưa thực sự gây ấn tượng. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét, bản phối mới chưa thật sự đúng chất House - chủ đề của đêm thi, còn nhiều tạp âm, một phần do bản phối do Mỹ Tâm thể hiện đã rất thành công từ trước đó. Đây là kết quả không quá bất ngờ dành cho team của giọng ca đất cảng. 
Với màn trình diễn ấn tương ca khúc mới của Lưu Thiên Hương, team của Tóc Tiên đã giành chiến thắng đầu tiên của mình ở sân chơi The Remix. Bên cạnh màn hóa thân thành nữ chiến binh dũng mãnh, quyến rũ trên sân khấu, hai thành viên còn lại Long Halo và Hoàng Tourlever cũng tiếp tục tạo dấu ấn bằng chính tài năng khi khiến khán giả ngày càng bị hấp dẫn bởi bàn hòa âm phối khí hay. 
Pha Le cuoi tuoi khi bi loai khoi The Remix 2015-Hinh-2
 Tóc Tiên luôn cuốn hút bởi hình ảnh nữ ca sĩ sexy, ngọt ngào.
Cả ba giám khảo không tiếc lời khen ngợi dành cho tiết mục mở màn của team Tóc Tiên với điểm số gần tuyệt đối 29,5.
Sau 3 liveshow dành ưu thế gần như áp đảo, phong độ Sơn Tùng M-TP có phần chững lại ở đêm thi nhiều kịch tính này. Chọn bản hit ăn khách "Nắng ấm xa dần"  để làm mới và trình diễn, nam ca sĩ 21 tuổi và team của mình vẫn giành được sự cổ vũ cuồng nhiệt và nhiều lời khen ngợi từ bộ ba giám khảo. 
Pha Le cuoi tuoi khi bi loai khoi The Remix 2015-Hinh-3
 Sơn Tùng M-TP trong liveshow 4 The Remix 2015.
Tuy nhiên, là một trong nhân tố sớm tỏa sáng ngày từ đêm đầu tiên, dù phần trình diễn vẫn được đánh giá tròn trịa, thỏa mãn người nghe nhưng chưa đạt sự kỳ vọng của các thành viên ghế nóng. 
Hai giọng ca nữ vô cùng quyến rũ và sexy Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc tiếp tục cống hiến những màn trình diễn đã tai đã mắt. 
Pha Le cuoi tuoi khi bi loai khoi The Remix 2015-Hinh-4
Team Đông Nhi chọn làm mới bản hit của Jenifer Lopez.
Team Đông Nhi - Đỗ Hiếu - DJ Mike Hào chọn làm mới ca khúc nổi tiếng của Jenifer Lopez - Papi. Đây vốn là bài hát được yêu thích nên trở thành "ca khó" dành cho Đỗ Hiếu. Bản phối mới của nhóm chưa thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ trong khi phần trình diễn của Đông Nhi được đánh giá khá tốt.
Pha Le cuoi tuoi khi bi loai khoi The Remix 2015-Hinh-5
 Giang Hồng Ngọc khoe được nội lực với "Chỉ là giấc mơ"
Giang Hồng Ngọc được xem là "lấy lại những gì đã mất" sau sự cố ở liveshow thứ 3. Với ca khúc "Chỉ là giấc mơ", team Giang Hồng Ngọc được đánh giá làm tốt nhất yêu cầu của đêm thi, với bản phối đậm chất House, pha trộn được những xu hướng đang thịnh hành của dòng nhạc EDM được giới trẻ yêu mến. 
Pha Le cuoi tuoi khi bi loai khoi The Remix 2015-Hinh-6
 Bảo Anh làm cô nàng đẹp trai với ca khúc tiếng Anh sôi động.
Bỏ xa điểm xuất phát từ The Voice, Bảo Anh ngày càng khẳng định khả năng thực sự của một nghệ sĩ giải trí bằng sức hút riêng: hát live tốt, nhảy đẹp. "Cô nàng đẹp trai" trên sân khấu The Remix đã tạo ấn tượng tốt qua ca khúc tiếng Anh "As long as you love me" được làm mới lại.
Pha Le cuoi tuoi khi bi loai khoi The Remix 2015-Hinh-7
 Issac tỏa sáng thực sự sau sự cố chấn thương ở đêm thi trước.
Sau nhiều ồn ào từ phần thể hiện có phần mờ nhạt ở đêm thi trước, Issac đã lấy lại phong độ và gây ấn tượng khi "khoác chiếc áo mới" cho giai điệu nổi tiếng từ thập niên 80 - "Shary shary lady" của Morden Taking. Trưởng nhóm nhạc 365 hóa thân thành quý ông sành điệu, và thể hiện màn vũ đạo cuốn hút. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương không ngần ngại nhận xét, phần trình diễn này không chỉ thu hút được cả khán giả lớn tuổi quan tâm đến sân chơi này hơn.
Màn trình diễn cuối nhưng náo nhiệt của team PB Nation - Lê Trình với bản mashup "Ngày Tết quê em - Lời hứa đầu năm" tạo được không khí đầm ấm, rộn ràng của Tết dân tộc. Bản phối mới được đánh giá khá chỉn chu, sáng tạo và nhận về số điểm 28 từ giám khảo.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)