Noo Phước Thịnh đoạt ngôi quán quân The Remix 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong Gala trao giải The Remix 2016, Noo Phước Thịnh đoạt ngôi quán quân, ca sĩ Hương Tràm đoạt giải vàng chung cuộc.

22h37: MC Thành Trung công bố giải 3 thuộc về team của Maya. Yến Trang tiếp tục công bố chủ nhân giải nhì thuộc về team Soobin Hoàng Sơn.
Team Hương Tràm và Noo Phước Thịnh hồi hộp chờ đợi kết quả giải nhất và giải đặc biệt.
MC Thành Trung công bố giải nhất thuộc về Hương Tràm. Điều này đồng nghĩa, Noo Phước Thịnh là quán quân The Remix 2016.
 Noo Phước Thịnh. (Ảnh: Zing)
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-2
Team Hương Tràm.
22h33: Top 4 trở lại sân khấu để lắng nghe kết quả chung cuộc. MC Yến Trang đã cầm trong tay chủ nhân của các giải thưởng. Tổng số điểm của team gồm điểm từ ban giám khảo, tin nhắn bình chọn của khán giả và bình chọn qua trang điện tử.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-3
 
22h23: Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương biểu diễn ca khúc "Hoang mang" được phối lại hoàn toàn. Xuất hiện trên sân khấu, giám khảo Nhân tố bí ẩn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-4
 Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.
22h16: Cựu thí sinh Giọng hát Việt nhí gồm: Minh Tuyết, Hồng Minh và Phương Khanh kết hợp với nhau qua ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".
Nhạc công Hoàng Rob đã hỗ trợ tiết mục của ba khách mời nhí này.
22h11: Nhà báo Quân Ngọc nhận xét Hương Tràm là ca sĩ hát tốt nhất mùa thi này. Cô cũng rất tập trung vào công việc để mang đến tiết mục hay. Năm nay, Hương Tràm chứng minh sự đa dạng về phong cách. Anh khuyên sau cuộc thi cô nên ổn định về phong cách âm nhạc và thời trang.
Nhà báo Ngô Bá Lục nghĩ rằng trong bốn ca sĩ, người nào làm tốt nhất trong việc cân bằng hai yếu tố âm nhạc và giải trí sẽ giành chiến thắng. Với riêng anh, Hương Tràm và Noo Phước Thịnh sẽ tranh giải quán quân.
22h06: Với đêm thi cuối cùng, Noo Phước Thịnh biểu diễn "Tôi là một ngôi sao" của Nguyễn Hải Phong để tranh ngôi vị quán quân The Remix 2016.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-5
 Noo Phước Thịnh.
21h57: Erik kết hợp với Đức Phúc với bản mashup "Sau tất cả" và "This love". Trong khi "Sau tất cả" là bản hit của Erik "gây bão" trên mạng xã hội thì "This love" là bản nhạc phim của "Hậu duệ của mặt trời" do chính Đức Phúc viết lời Việt.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-6
 Đức Phúc.
21h50: Team Hương Tràm là nhóm tiếp theo trình diễn. Nữ ca sĩ nổi bật trên sân khấu với trang phục màu sắc rực rỡ. Với đêm gala, Hương Tràm chọn ca khúc "Vẫn luôn chờ mong" - một sáng tác của OnlyC dành riêng cho cô.
Nữ ca sĩ tiếp tục thể hiện sự tự tin về khả năng nhảy nhót cùng giọng hát vốn là thế mạnh.
21h43: Nhóm PN Nation - cựu thí sinh The Remix trở lại với ca khúc "Overmax" trong vai trò khách mời. Mở đầu màn trình diễn là phần đọc rap của một thành viên trong nhóm. Các vũ công liên tục nhảy để hỗ trợ nhóm trong tiết mục này.
Hà Lê - nhóm PN Nation chia sẻ, người chiến thắng đêm nay rất khó đoán. Tuy nhiên, anh ủng hộ cho Soobin Hoàng Sơn vì tình cảm anh em trong giới underground.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-7
 Nhóm PN Nation.
21h35: Ở phòng truyền thông, nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ, đêm chung kết vừa qua đã gây ấn tượng và mang tính chất quyết định. Anh thích nhất tiết mục "Trái tim không ngủ yên" của Soobin Hoàng Sơn.
Nhà báo Quân Ngọc chia sẻ, anh ấn tượng với Noo Phước Thịnh. Cả hai tiết mục của nam ca sĩ đều hay, đặc biệt là tiết mục mashup hai ca khúc cách mạng.
Chia sẻ về ca sĩ Maya, nhà báo Quân Ngọc cho hay, Maya ngày càng tiến bộ về giọng hát và chọn bài. Việc tham gia The Remix là quyết định đúng đắn khi trở lại làng giải trí. Nhà báo Quân Ngọc đặc biệt ấn tượng với Soobin Hoàng Sơn khi nam ca sĩ mang lại sự tươi mới.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-8
 Các nhà báo làm khách mời bình luận trong chương trình.
21h30: Sau Soobin Hoàng Sơn, Maya tranh tài với ca khúc "Wow" của nhạc sĩ Khắc Hưng. Xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ cá tính với trang phục bụi bặm cùng mái tóc xoăn.
Maya gây bất ngờ với hình tượng nữ ca sĩ mạnh mẽ trong đêm thi cuối cùng. Tiết mục của Maya còn được khá nhiều vũ công hỗ trợ.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-9
 Maya.
21h22: Team đầu tiên biểu diễn là đội ca sĩ Soobin Hoàng Sơn với ca khúc "Vụt tan". Đây là sáng tác của Justa Tee và Soobin. Nam ca sĩ nhanh chóng gây ấn tượng khi trổ tài đọc rap.
Tham gia cuộc thi, Soobin Hoàng Sơn đã có thêm một lượng fan khổng lồ. Anh được biết đến là mẫu nghệ sĩ đa năng với khả năng hát, vũ đạo, chơi nhạc cụ dân tộc và sáng tác.
Trong đêm thi cuối cùng tại The Remix 2016, "hoàng tử giới underground" chọn hình ảnh rất phong cách, cá tính.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-10
 Soobin Hoàng Sơn.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-11
 
21h16: Ca sĩ Thu Thủy xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời của gala trao giải The Remix. Trong lần tái xuất này, bà mẹ một con biểu diễn ca khúc "Sẽ thôi khóc vì anh".
Khác với hình ảnh một nữ ca sĩ hát nhạc pop trước đây, Thu Thủy khiến khán giả bất ngờ khi vừa hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo bốc lửa.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-12
Ca sĩ Thu Thủy. 
21h14: Trong đêm nay, không giống như các đêm thi trước đó, dàn giám khảo có mặt tại chương trình với tư cách là các khán giả. Họ sẽ không cho điểm hay nhận xét tiết mục của top 4.
21h7: Chương trình tiếp tục với màn hòa giọng của top 4 trong ca khúc "Đường đến ngày vinh quang" để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trần Lập.
Để phù hợp với chương trình, ca khúc được phối hoàn toàn mới.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-13
 Top 4 hát tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập.
21h06: Các fan, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Tóc Tiên, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh gửi lời chúc đến top 4.
21h02: Đêm gala trao giải The Remix 2016 chính thức lên sóng với đoạn clip nhìn lại chặng đường dài của 4 đội lọt vào chung kết cuộc thi.
Họ đã lao động hăng say, đổ mồ hôi trên sàn tập để mang những màn trình diễn hấp dẫn đến khán giả.
Sau một chặng đường dài, The Remix 2016 cũng đi đến chặng cuối với sự so tài của 4 ca sĩ tài năng gồm: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn. Sau đêm chung kết lên sóng vào ngày 20/3 vừa qua, các thí sinh sẽ có mặt trong gala trao giải The Remix 2016 diễn ra vào tối ngày hôm nay (27/3).
Trong chặng đua cuối, Noo Phước Thịnh chọn biểu diễn ca khúc “Tôi là ngôi sao”, Hương Tràm dự thi với bài hát “Vẫn luôn chờ mong”, Maya sẽ hát nhạc phẩm “I am not alone” còn Soobin Hoàng Sơn tranh giải với ca khúc “Vụt tan”. Top 4 cũng sẽ hòa giọng với ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trần Lập.
Noo Phuoc Thinh doat ngoi quan quan The Remix 2016-Hinh-14
Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn.
Đêm cuối cùng của The Remix 2016 còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời: Hồ Quỳnh Hương, Đức Phúc, Thu Thủy, Erik, PN Nation, cựu thí sinh Giọng hát Việt nhí gồm: Minh Tuyết, Hồng Minh và Phương Khanh.
Gala The Remix 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối nay, ngày 27/3, trên kênh VTV3. Chương trình được tường thuật trực tiếp tại Báo điện tử Kiến Thức.
Thu Cúc

Bình luận(0)