Những sao nữ “lên đời” trong năm 2013

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh từ "ăn bám người yêu" thành bà chủ, Lý Nhã Kỳ thành quý cô sang chảnh, Thu Minh từ thảm họa thời trang lên ngôi quý bà. Phương Mỹ Chi vụt sáng thành sao.

Thu Minh từ thảm họa thời trang lên ngôi quý bà
Nữ ca sĩ Đường cong được xem là người đẹp thành công nhất trong giới giải trí trong năm 2013 khi có một cuộc sống sau kết hôn viên mãn với người chồng tỷ phú, hết lòng yêu thương, chăm sóc. Năm 2013 Thu Minh cũng liên tục được vinh danh trong các hạng mục giải thưởng lớn. 
Dù chính thức lên tiếng sắp xếp công việc để dành nhiều thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình nhưng nữ hoàng nhạc dance lại là cái tên sở hữu nhiều vinh quang nhất của năm: hai lần đoạt giải Bài hát yêu thích và bước vào đề cử BHYT năm với ca khúc Yêu mình anh. Chị cũng là nhân vật được chọn mở màn và tỏa sáng trong series chương trình Dấu ấn.
Tới cuối năm 2013 nữ ca sĩ bất ngờ mang vinh dự về cho Việt Nam khi được xướng tên trong danh sách giải thưởng Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á 2013. 
 Thu Minh đang ở đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp ca hát của mình.
Ngoài thành công trong sự nghiệp âm nhạc, Thu Minh cũng nhanh chóng xóa bỏ biệt danh "thảm họa thời trang" và có cuộc lột xác ngoạn mục về ăn mặc. Câu nói "người đẹp vì lụa" có vẻ trúng với Thu Minh trong trường hợp này. Sở hữu hàng loạt bộ sưu tập hàng hiệu tiền tỷ, Thu Minh đã khiến mình bước lên một cuộc thay đổi diện mạo mới. Chị cũng chứng tỏ đời sống viên mãn với chồng tỷ phú khi cùng người đàn ông đời mình sở hữu khối tài sản khổng lồ: căn hộ triệu đô, du thuyền, siêu xe, máy bay riêng. Cuộc đổi đời của nữ ca sĩ tuổi 35 khiến nhiều người trầm trồ ghen tị.
Ngọc Trinh từ bỏ mác "người đẹp ăn bám đại gia"
Ngọc Trinh trở thành gương mặt quen thuộc của giới showbiz bằng biệt danh ấn tượng "chân dài não ngắn"; "hoa hậu ao làng" hay "người đẹp thật thà" sau những phát ngôn gây bão dư luận. Chủ nhân của phát ngôn "yêu tôi tốn kém lắm" chính là nhân vật đánh dấu cho xu hướng sống hưởng thụ, sống bám đại gia... của người đẹp Việt. Cũng từ Ngọc Trinh, cô nào yêu ai, bồ của ai được xem là tiêu chí đánh giá nhau quan trọng hơn ở thế giới ngầm của làng giải trí.
Sau khi hứng chịu không ít điều tiếng từ dư luận, chân dài gốc Trà Vinh này đã "bớt thật thà", phát ngôn chừng mực hơn trước. Trong bài phỏng vấn mới đây, "nữ hoàng nội y" lại khiến người ta giật mình khi khẳng định, sau hơn nửa năm đứng ra kinh doanh cô đã tự trang trải cuộc sống của mình, tự sắm những món đồ hiệu yêu thích. 
Hiện tại, Ngọc Trinh đang là chủ chuỗi spa, mỹ phẩm do chính cô tạo ra; là đại diện thương hiệu thời trang C&T, mở shop thời trang riêng và tới đây sẽ kinh doanh một nhãn hàng thời trang mang tên mình. Ngoài ra cô cũng là giám đốc thương hiệu cho một game online. Người đẹp cũng không ngại tiết lộ, thu nhập hàng tháng từ công việc kinh doanh lên tới con số xấp xỉ tiền tỷ. Với cơ ngơi hoành tráng và công việc kinh doanh thuận lợi, Ngọc Trinh đang là một trong số ít mỹ nhân thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. 
Tuy phải tập trung khá nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, nhưng Ngọc Trinh vẫn là chân dài đắt giá nhất của công ty người mẫu Venus. Khắc Tiệp, người đồng hành với cô trong nhiều hoạt động khẳng định rằng, Ngọc Trinh hiện vẫn là át chủ bài trong tay anh. Dù ông bầu chân dài này sở hữu nhiều gương mặt sáng giá nhất của làng mẫu. Người đẹp Trà Vinh này đã dần xóa mác "sống bám","chân dài não ngắn" để xây dựng hình ảnh nghiêm túc và trong sáng hơn.
Lý Nhã Kỳ lên đời "quý cô sang, chảnh"
Khác với vị trí "đại sứ du lịch" và bị bóc mẽ học trường... chó năm 2012, năm 2013, Lý Nhã Kỳ khi sở hữu một boutique thời trang riêng đã liên tục xuất hiện trong những bộ cánh hàng hiệu đắt giá. Đến nỗi, cô bị gắn mác "người đẹp thích hét giá hàng hiệu".
Cùng với sự "đổi vai", Lý Nhã Kỳ cũng chăm chỉ xuất hiện trong một hình ảnh mới theo hướng sang trọng và quý phái hơn. 
Năm 2013, công chúng dần quen thuộc với hình ảnh Lý Nhã Kỳ sang trọng và kín tiếng hơn.
“Bà chủ hiệu kim cương” chịu khó làm mới mình bằng những bộ hình được chăm chút kỹ lưỡng với những trang phục truyền thống của các dân tộc Á đông. Thôi không còn đeo nhẫn kim cương, vòng vàng quấn cổ, từ bỏ gu thẩm mỹ quê mùa “cô nổ” ngày nào bỗng hóa thân thành mỹ nhân thanh thoát với những chất liệu dân tộc, cung đình. 
Nhìn lại, chặng đường người đẹp này đã đi qua năm 2013, người ta thấy Lý Nhã Kỳ đã có cú bứt phá ngoạn mục về hình ảnh.
Kathy Uyên lên đời nhờ một bộ phim
Được chú ý tại VN ngay từ bộ phim đầu tiên công chiếu trong nước trong Chuyện tình xa xứ. Nhưng, Kathy Uyên vẫn chỉ dừng lại là gương mặt "xem được" ở điện ảnh. Dù tên cô luôn xuất hiện trên các poster phim đáng giá như Để mai tính và một số dự án điện ảnh khác bên ngoài VN. Nhưng Âm mưu giày gót nhọn thực sự ghi dấu ấn đậm nét của Kathy Uyên trong thị trường của môn nghệ thuật thứ bảy này.
Có thể nói, thành công của Âm mưu giày gót nhọn đã tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên này trong hai vai trò: diễn viên và nhà sản xuất. Trong đó, ở vai trò nào Kathy Uyên cũng chứng tỏ mình xuất sắc.
Kathy Uyên được truyền thông nhắc đến nhiều sau khi "Âm mưu giày gót nhọn" phá kỷ lục phòng vé. 
Sau Âm mưu giày gót nhọn, khán giả cũng như giới làm phim trong nước chắn chắn sẽ coi Kathy Uyên là cái tên đáng lưu ý ở các dự án cô góp mặt dù với tư cách là diễn viên hay nhà sản xuất.
Phương Mỹ Chi vụt sáng thành "hiện tượng dân ca"
Cô bé vừa tròn 10 tuổi sở hữu chất giọng dân ca ngọt ngào, tình cảm Phương Mỹ Chi đã "đốn tim" hàng triệu khán giả. Phương Mỹ Chi đã làm sống dậy một dòng nhạc đang ở vào giai đoạn thoái trào. Đối với mỗi người dân Việt Nam, dân ca là một thể loại không còn xa lạ. Dù có bề dày lịch sử nhưng thực tế dân ca đang bị lép vé tại các cuộc thi âm nhạc tại Việt Nam, khi Vpop đang chứng kiến sự du nhập quá mạnh mẽ của các ca khúc nước ngoài và những dòng nhạc hiện đại như rock, pop, dance… Việc Phương Mỹ Chi vụt sáng thành hiện tượng âm nhạc cũng không có quá bất ngờ.
Sự vụt sáng của Mỹ Chi khiến người ta lo ngại, liệu "thần đồng dân ca" sớm thui chột khi không được nuôi dưỡng và định hướng đúng cách. 
Mặc dù không đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã chiếm vị trí thần tượng trong lòng hàng triệu người Việt. Chị Bảy được săn đón và đối xử như ngôi sao hạng A, trở thành nhân vật thu hút quân tâm nhất. Nhiều lùm xùm xung quanh chuyện cát sê của sao nhí này, không ít người hâm mộ lo lắng vấn đề Mỹ Chi có thể bị biến thành công cụ kiếm tiền của các bầu show ở lứa tuổi phải đến trường. Gia đình cô bé cũng phải đối mặt với nhiều sự xáo trộn khi con gái nổi tiểng quá nhanh. Dù hiện tại, Mỹ Chi đã có người công ty và người quản lý riêng để giúp em điều hòa việc học và đi hát. Tuy vậy, hiện tại Mỹ Chi là ngôi sao ca nhạc sáng giả và có catse ngang tầm với tên tuổi đình đám trong Vbiz là điều không thể phủ nhận.
Châu Giang

Bình luận(0)