Những ông bố tồi bỏ rơi con của showbiz Việt

Google News

(Kiến Thức) - Trong showbiz, có những người cha đảm đang như Cường đô-la, Trần Bảo Sơn thì cũng có những ông bố tồi, chối bỏ cả con ruột của chính mình.

Ya Suy phụ tình, vô trách nhiệm
Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy đang trở thành tâm điểm của dư luận khi dính scandal động trời, phụ tình, bỏ rơi con. Sự việc ầm ĩ này bất ngờ bị vỡ lở vào tháng 7/2014 nhưng sau đó nhanh chóng chìm xuống khi Ya Suy chọn cách im lặng. 
Chỉ mới đây, khi chàng quán quân Vietnam Idol ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, câu chuyện này mới bị xới lên bởi chính người trong cuộc.
 Ya Suy và đứa con với người yêu cũ.
Mặc dù thừa nhận có con rơi nhưng với những lời phát ngôn vô trách nhiệm, Ya Suy đã gặp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của dư luận. 
Theo lời bạn gái cũ của Ya Suy, sau khi cô mang thai, Ya Suy đã trở mặt, lộ rõ bản chất sở khanh. Cô một mình sinh con, trong khi đó Ya Suy không hề quan tâm đến đứa bé. Thậm chí anh còn nói đứa con này giống như một tai nạn bất đắc dĩ mà anh gặp phải.
Nam ca sĩ cho biết, anh chỉ muốn nuôi đứa bé nhưng không muốn làm đám cưới với người đã sinh ra đứa trẻ này. Sở dĩ xảy ra sự việc là do cô gái có toan tính, giăng bẫy. Nếu anh không có tiền và không có danh Thần tượng âm nhạc thì cô gái này sẽ không bấu víu. 
Còn về trách nhiệm với đứa con, Ya Suy hồn nhiên, nếu cô gái trao đứa bé thì anh nuôi còn không thì cứ để cô gái này nuôi.
Ngô Kiến Huy xét nghiệm ADN mới nhận con
Trước Ya Suy, Ngô Kiến Huy cũng từng gây bức xúc dư luận khi chối bỏ con ruột của mình với Thụy Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo). Sự việc xảy ra vào năm 2012. Không chỉ chối bỏ trách nhiệm làm cha, Ngô Kiến Huy còn nghi ngờ bé Jacky không phải là con ruột. Chỉ khi có kết quả xét nghiệm ADN, Ngô Kiến Huy mới chịu thừa nhận.
 Ngô Kiến Huy - Thụy Anh và bé Jacky Minh Trí.
Ngoài ra, nam ca sĩ còn cho rằng bé Jacky ra đời không phải là kết quả của tình yêu. Chính điều này khiến Thụy Anh vô cùng đau khổ. "Bản thân tôi là con gái, nếu không có tình cảm thì làm sao những chuyện đó xảy ra được. Tôi cũng đâu quá xấu xí và sống dựa vào đàn ông mà nghĩ đến phương án lợi dụng hay giăng bẫy" - Thụy Anh từng chia sẻ.
Mặc dù nhận con, nhưng sau đó nam ca sĩ đã không thực hiện nghĩa vụ làm cha với Jacky. Anh không thăm nom cũng như chưa từng chu cấp tiền nuôi dưỡng bé. Trong một bài phỏng vấn, Thụy Anh chia sẻ: "Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp".
Trước lời bức xúc của Thụy Anh, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng.
Hiền Thục: Lúc con cần cha thì Tuấn Thăng mất hút
Chuyện Hiền Thục và nhạc sĩ Tuấn Thăng cũng một thời gây ầm ĩ dư luận. Cả hai đã có một mối tình lung linh và có ý định sẽ tổ chức đám cưới sau khi Hiền Thục sinh con. Tuy nhiên, khi đứa con chào đời, Hiền Thục nhận ra người đàn ông của mình đã thay đổi.
 Tuấn Thăng và mẹ con Hiền Thục.
Hiền Thục Từng chia sẻ với báo giới: "Con gần một tuổi, có đói thì bú sữa mẹ, cha nó thì mất hút. Mà Thăng thừa biết gia đình tôi rất khó khăn. Tôi nuôi con nhỏ, không đi hát thì cũng chẳng có tiền. Lúc tôi cần Tuấn Thăng nhất, con cần Tuấn Thăng nhất, thì Tuấn Thăng đã không có mặt. Tôi là người khó tha thứ và đành rằng khi yêu, tôi có thể yêu dù người yêu của mình xấu đến cỡ nào. Nhưng tôi không muốn con tôi có một người cha thiếu trách nhiệm".
Một năm sau khi sinh con, Hiền Thục và Tuấn Thăng đường ai nấy bước. Hiền Thục làm bà mẹ đơn thân, bươn trải nuôi bé Gia Bảo khôn lớn. Hiện tại nữ ca sĩ đang có những ngày tháng hạnh phúc bên cô con gái 12 tuổi.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)