Những mỹ nhân lắm tiền nhất showbiz Việt

Google News

Danh sách những mỹ nhân lắm tiền nhất showbiz Việt không thể không kể tới Lý Nhã Kỳ, Ngô Mỹ Uyên, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng... nhiều mỹ nhân của showbiz Việt còn có tài kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công khiến người ta ghen tị bởi cơ ngơi "khổng lồ".
Mức độ giàu có của những mỹ nhân lắm tiền nhất showbiz Việt này khiến cho những nam nhân kiếm tiền giỏi nhất cũng phải “ngả mũ” thán phục.
Lý Nhã Kỳ
Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến những bộ trang sức kim cương tiền tỷ, những bộ váy "độc" và đắt nhất. Không có gì sai khi nói rằng Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt bởi người đẹp hiện đang sở hữu trong tay cửa hàng của thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam.
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet
 Lý Nhã Kỳ sở hữu những bộ trang sức kim cương lên đến hàng chục tỷ đồng.
Bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có của mỹ nhân này.
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-2
 Và những chiếc váy hàng trăm triệu.
Trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 30, Lý Nhã Kỳ còn thuê hẳn một khu resort để tổ chức, trong đó, cô mời rất nhiều các chính khách, nhà kinh doanh từ Hồng Kong, Philipines sang tham dự, đồng thời bao luôn vé máy bay và khách sạn ăn ở trong 4 ngày.
Khi bộ phim "Mùa hè lạnh" do người đẹp đóng vai chính không còn chiếu ở rạp, cô thuê nguyên hẳn một rạp chiếu miễn phí cho bất kì khán giả nào ngỏ ý muốn xem phim. Có lẽ, không chỉ nổi tiếng ở độ giầu có, Lý Nhã Kỳ còn khiến khán giả ngưỡng mộ về độ chịu chơi.
Thu Minh
Vài năm trước, Thu Mình từng khiến dư luận phải "choáng váng" khi chi số tiền lên tới 85 tỷ đồng để mua 2 căn hộ penthouse tại một chung cư đắt đỏ, sang trọng bậc nhất TP.HCM dành cho con đầu lòng.
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-3
 Vợ chồng Thu Minh chi đến 85 tỷ đồng để mua nhà cho "gấu con".
Không chỉ vậy, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-4
 Phi cơ riêng của gia đình "nữ hoàng nhạc dance".
Ca sĩ Trang Nhung
Trang Nhung là ca sĩ gốc Quảng Ninh, từng tham dự Liên hoan Tiếng hát truyền hình Toàn quốc năm 1999 cùng Hồ Quỳnh Hương.
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-5
 Căn biệt thự trị giá 100 tỷ đồng của gia đình ca sĩ Trang Nhung
Tuy không nổi tiếng trong làng giải trí Việt, nhưng Trang Nhung được biết đến là một trong những mỹ nhân giàu có khi sở hữu căn nhà trị giá 100 tỷ đồng.
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-6
 Kiến trúc được sắp xếp theo phong cách hoàng gia
Nội thất xa hoa trong căn nhà 6 tầng, diện tích 500m2 của nữa ca sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ. Toàn bộ nội thất đắt tiền trong nhà được chính tay người đẹp lựa chon theo phong cách hoàng gia.
Ngô Mỹ Uyên
Danh sách những mỹ nhân giàu nhất showbiz Việt không thể bỏ qua người đẹp Ngô Mỹ Uyên khi cô sở hữu căn biệt thự hàng chục triệu USD.
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-7
 Toàn bộ ngôi nhà được dát vàng 24k.
Ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn của Ngô Mỹ Uyên được xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, ước tính trị giá 10 triệu USD (nếu tính theo giá cả hiện thời thì tương đương 200 tỷ). Nội thất trong nhà từ trần tới cầu thang, phòng tắm, sân thượng... đều phản chiếu một màu vàng rực bởi lớp vàng mạ 24K.
Ngô Mỹ Uyên là hoa hậu thời trang Quốc tế Ai Cập, chị có tham gia đóng phim và làm MC, có thời gian Ngô Mỹ Uyên sang Mỹ làm ảo thuật gia. Dù không thực sự hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Ngô Mỹ Uyên luôn khiến khán giả bất ngờ mỗi lần xuất hiện.
Thu Hương
Hoa khôi thể thao Thu Hương đang sở hữu ngôi biệt thự như phủ chúa khiến nhiều người phải choáng ngợp. Từ bên ngoài nhìn vào, toàn bộ ngôi nhà như một cung vua phủ chúa với kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý làm chất liệu.
Hơn bốn năm trời, với mức đầu tư 20 tỉ đồng, gỗ và kiến trúc, chạm trổ phong cách nhà rường Huế được coi là chủ đạo, ngôi nhà của Thu Hương khiến bất kì ai nhìn thấy cũng phải ngưỡng mộ.
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-8
 Căn biệt thự toàn gỗ quí của gia đình Thu Hương.
Hiện Thu Hương là chủ của một công ty truyền thông. Năm 2011, Thu Hương cũng vinh dự đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Mrs World.
Diễm My
Diễm My cũng là một trong những mỹ nhân giàu có trong giới showbiz. Gia đình Diễm My cũng chứng tỏ đẳng cấp giàu có của mình khi tậu chiếc du thuyền trị giá 2 triệu USD (36 tỷ đồng) vô cùng sang trọng.
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-9
 Chiếc du thuyền sang trọng trị giá 2 triệu đô của gia đình Diễm My.
Hồ Ngọc Hà
“Nữ hoàng Vpop” Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những mỹ nhân thuộc hàng giàu có trong showbiz Việt. Sự nghiệp ca hát quá thành công đã giúp Hà Hồ có được chỗ đứng vững chắc. Cô cũng là mỹ nhân sở hữu nhiều món hàng hiệu nổi tiếng với trị giá vô cùng lớn như: Hermes, Louis Vuitton, Gucci…
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-10
Hồ Ngọc Hà sở hữu cho mình bộ sưu tập siêu xe đắt tiền khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn sở hữu nhiêu siêu xe khủng như: Jaguar XJL, BMW, Mercedes, Lexus...
Tăng Thanh Hà
Có thể nói, cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà.
Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là chủ sở hữu tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD.
Nhung my nhan lám tièn nhat showbiz Viet-Hinh-11
 Căn biệt thự sang trọng của gia đình nhà chồng Hà Tăng
Căn biệt thự triệu đô rộng 500m2 ở Thảo Điền với nội thất vô cùng sang trọng cũng khiến nhiều người choáng ngợp trước sự giàu có của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Và với việc về làm dâu gia đình giàu có này, Tăng Thanh Hà cũng trở thành mỹ nhân danh giá nhất showbiz Việt.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)