Những mối tình chị em “dậy sóng” showbiz Việt

Google News

Những cặp đôi “chị yêu em”, “phi công trẻ lái máy bay bà già” làm "dậy sóng" showbiz Việt.

Trong showbiz hiện này có không ít cặp đôi “chị yêu em”, “phi công trẻ lái máy bay bà già” rất hạnh phúc, tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng “cùng tiến” mà đôi khi chỉ có lợi cho 1 phía.
Khánh Thi – Phan Hiển
Chuyện tình “cô – trò” hơn nhau 12 tuổi của Khánh Thi – Phan Hiển đã từng là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận trong một thời gian dài. Từ những “tin đồn” ban đầu đến những lời bình luận ác ý khi Khánh Thi mang bầu, đến nay, tất cả đều đã cho thấy được tình yêu của họ đã chiến thắng mọi điều.
Phan Hiển luôn ở bên cạnh đồng hành, chấp nhận nhiều thiệt thòi khi có tin đồn yêu cô giáo Khánh Thi, hay như cách anh âm thầm chăm sóc cô kể cả khi chưa được công khai tình cảm đều cho thấy được Phan Hiển rất thật lòng với Khánh Thi.
Nhung moi tinh chi em “day song” showbiz Viet
 
Khi chào đón con trai đầu lòng và dư luận đã dần trở nên ủng hộ cho họ, Phan Hiển từng chia sẻ cảm giác của anh dành cho Khánh Thi: “Chuyện tình cảm thật khó nói vì ngay từ đầu khi gặp Kathy (tên thân mật của Khánh Thi mà Phan Hiển thường gọi) tôi đã thấy cô giáo đẹp nhưng khó tính và cực kỳ cầu toàn.
Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Thú thực là tôi thích Kathy trước, chứ cô ấy đâu dám thích tôi.
Kathy một mình lập nghiệp ở Sài Gòn nên gặp rất nhiều áp lực. Thời điểm đó, là học trò, tôi đã ở bên sát cánh, giúp đỡ, không ít lần làm xe ôm cho cô. Tình cảm cứ thể nảy sinh một cách tự nhiên, chứ tôi không biết nó bắt đầu từ bao giờ. Nhìn Kathy sắt đá và mạnh mẽ ở ngoài thế thôi, chứ thực ra, cô ấy rất yếu đuối, hay mít ướt lắm”
Nhung moi tinh chi em “day song” showbiz Viet-Hinh-2
 
Từ lúc yêu nhau “trong bóng tối” đến khi công khai, cặp đôi Phan Hiển – Khánh Thi đều cho khán giả thấy được nỗ lực, sự yêu nghề của cả hai.
Về sự nghiệp, dù từng là “học trò” của Khánh Thi nhưng đến bây giờ Phan Hiển đã chứng minh được tài năng thật sự của mình khi liên tục giành nhiều giải thưởng, được không ít chương trình lớn tin tưởng giao cho vai trò biên đạo của các tiết mục.
Trương Ngọc Ánh – Kim Lý
Cặp đôi điện ảnh gây sốt dư luận khi cùng tham gia bộ phim Hương Ga, trước và trong lúc thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ phim này, khán giả nhiều lần phát hiện Kim Lý luôn rất ân cần và dành sự quan tâm đến Trương Ngọc Ánh.
Luôn xuất hiện như hình với bóng và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm khiến dư luận dấy lên nghi vấn “tình yêu chị em” giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý
Thời điểm đó, người trong cuộc không phủ nhận cũng không thừa nhận, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ cô và Kim Lý là bạn bè, đang trong giai đoạn tìm hiểu.
Song song với những lời chúc phúc, mong cặp đôi này yêu nhau thật thì có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là “chiêu PR” cho bộ phim Hương Ga, những hành động tình cảm giữa hai người chỉ là “màn trình diễn” để làm tăng doanh thu phòng vé.
Nhung moi tinh chi em “day song” showbiz Viet-Hinh-3
 
Sau khi bộ phim kết thúc, người ta thấy Kim Ly – Trương Ngọc Ánh dần có khoảng cách với nhau, khi cùng xuất hiện trong một sự kiện họ vẫn hạn chế chụp ảnh cùng nhau làm nhiều người cho rằng cuộc tình đẹp của họ đã đến hồi kết thúc, hay như những ý kiến tiêu cực khác cho rằng “màn kịch yêu đương đã đến lúc hạ màn”
Thế nhưng, khi tất cả mọi lùm xùm lắng lại và Trương Ngọc Ánh cũng bấm máy quay bộ phim mới là Truy sát, cô cũng xuất hiện thường xuyên với chàng trai trẻ khác.
Bất ngờ, Kim Lý – Trương Ngọc Ánh lại có sự tái hợp, nam diễn viên vẫn dành những cử chỉ quan tâm, ân cần dành cho Trương Ngọc Ánh. Mối quan hệ của họ đến nay vẫn là câu hỏi lớn dành cho khán giả hâm mộ.
Từ sau khi “tách biệt” hình ảnh với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cũng tự thân vận động với những kế hoạch của riêng mình, những hợp đồng quảng cáo, hình ảnh dàn trải từ trong đến ngoài nước đã cho thấy thực lực thật sự của nam diễn viên này.
Có lẽ thời gian trước, anh cần có không gian riêng để lo cho sự nghiệp của chính mình, đến khi ổn định và không “bị mang tiếng dựa hơi” Trương Ngọc Ánh thì anh mới xuất hiện trở lại song hành cùng với cô.
Nhung moi tinh chi em “day song” showbiz Viet-Hinh-4
 
Trấn Thành – Hari Won
Có lẽ cặp đôi “tình chị em” phủ sóng dày đặc nhất năm 2016 chính là Hari Won – Trấn Thành, khi vào đầu năm nay nữ ca sỹ - diễn viên người Hàn gốc Việt chính thức tuyên bố tan vỡ tình cảm 9 năm cùng nam rapper Đinh Tiến Đạt, không lâu sau đó Trấn Thành lên tiếng xác nhận đang yêu Hari Won.
Nhung moi tinh chi em “day song” showbiz Viet-Hinh-5
 
Nam MC sinh năm 1987 vốn là một trong những cái tên “cực hot” của hầu hết các chương trình lớn hiện nay. Anh có tài năng cùng sự hiểu biết sâu rộng để có thể dẫn dắt tốt các chương trình, thậm chí trong vai trò là diễn viên, Trấn Thành cũng là một cái tên của phòng vé.
Từng ồn ào về chuyện tình cảm với Mai Hồ, nhưng cái kết của chuyện tình này, nhiều người vẫn yêu quý Trấn Thành khi anh cư xử rất có trước có sau và vẫn dành thái độ tôn trọng cho người cũ.
Tuy nhiên, khi lên tiếng xác nhận yêu nữ ca sỹ người Hàn gốc Việt Hari Won thì Trấn Thành chịu không ít gạch đá từ dư luận khi cho rằng anh là người thứ 3, cũng như cho rằng việc công khai tình cảm là để PR cho bộ phim Bệnh viện ma mà cả hai cùng tham gia.
Nhung moi tinh chi em “day song” showbiz Viet-Hinh-6
 
Về phía Hari Won, từ sau khi công khai đang yêu nam MC nhỏ hơn mình 2 tuổi, “sự nghiệp” của cô có vẻ “phất” lên. Từ một ca sỹ từng là thí sinh khách mời, tuổi nghề cũng chưa lâu, Hari Won nhanh chóng ngồi lên ghế làm giám khảo của một cuộc thi cùng với Trấn Thành.
Tất nhiên, do thiếu kinh nghiệm và chưa chứng minh được tài năng của mình, Hari nhận không ít gạch đá từ dư luận.
Tuy cặp đôi này vô tình trở thành “tâm điểm khó ưa” của dư luận nhưng công bằng mà nói, người “có lợi” nhiều nhất trong mối quan hệ này chính là Hari Won khi mà đã rất lâu cô chưa có sản phẩm mới, nhưng tên tuổi đi cùng Trấn Thành thì phủ dày ở tất cả mặt trận truyền thông.
Vũ Ngọc Anh – Hữu Vi
Nữ diễn viên phim Quyên, Vũ Ngọc Anh, từng khiến dư luận xôn xao khi có nghi án tình cảm cùng hotboy sinh năm 1992 Hữu Vi.
Nổi lên sau bộ phim Quyên và tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2016 vừa qua, Vũ Ngọc Anh cũng nhận được không ít tình cảm từ khán giả, cô được nhiều người đặc biệt quan tâm vì là nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp và rất gợi cảm của showbiz.
Vậy nên, chuyện đời tư của Vũ Ngọc Anh cũng là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là khi cô có nhiều hình ảnh tình tứ công khai với hotboy kém mình 2 tuổi – Hữu Vi.
Nhung moi tinh chi em “day song” showbiz Viet-Hinh-7
 
Hình ảnh khá riêng tư của cả hai được Vũ Ngọc Anh đăng tải trên instagram đã khiến dư luận dậy sóng. Mặc dù có vô số hình ảnh thân mật của cả hai trên một tài khoản instagram được cho là của Vũ Ngọc Anh, nhưng nữ diễn viên cho rằng còn quá sớm để công khai mối quan hệ cùng Hữu Vi.
Riêng về Hữu Vi, trước khi bị cư dân mạng đặt nghi vấn với mối quan hệ cùng Vũ Ngọc Anh, chàng hotboy tham gia khá nhiều hoạt động nghệ thuật, làm diễn viên loạt phim sitcom ăn khách “Chiến dịch chống ế” và sau đó là vai diễn điện ảnh đầu tay với “Điệp vụ chân dài”.
Hữu Vi cũng là gương mặt sáng giá trong cuộc thi Phái mạnh Việt, anh từng giành giải thưởng cao tại cuộc thi Nam vương toàn cầu, xuất hiện trong nhiều MV của các ca sỹ khác…
Cặp trai tài – gái sắc Hữu Vi – Vũ Ngọc Anh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ, chúc phúc từ fans. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Hữu Vi vướng nghi án tình cảm cùng người lớn tuổi hơn mình.
Trước đó, anh cũng từng khiến dư luận nghi ngờ về mối quan hệ cùng Sĩ Thanh, khi không những xuất hiện liên tiếp trong nhiều MV của cô, anh còn đi du lịch, dung cách xưng hô “anh – em” khá thân mật với nữ ca sỹ sinh năm 86 này.
Tuy nhiên, đến khi tham gia Chiến dịch chống ế mùa 1, Sĩ Thanh và Hữu Vi dường như đã có khoảng cách, không còn thấy cả hai nhắc đến hay post ảnh riêng cùng nhau nhiều như trước nữa.
Sĩ Thanh – Lý Bình
Sĩ Thanh nổi lên trong cộng đồng mạng qua ca khúc nhạc phim Căn hộ 69, ghi điểm trong lòng khán giả bởi gương mặt sáng, thân hình sexy, gợi cảm, nữ ca sỹ có một lượng fans không hề nhỏ.
Không chỉ ca hát, Sĩ Thanh còn tham gia đóng phim, nét diễn xuất tự nhiên hài hước của cô trong Chiến dịch chống ế đã giúp khẳng định hơn tên tuổi của Sĩ Thanh trong lòng khán giả.
Tuy nhiên, có vẻ Sĩ Thanh rất “có duyên” dính nghi án tình cảm cùng “trai trẻ”. Sau khi Chiến dịch chống ế 2 đóng máy, khán giả tinh ý nhận ra nữ ca sỹ tỏ ra khá thân thiết cùng Lý Bình – một nam diễn viên bước ra từ series phim này. Nhưng, những hình ảnh thân thiết của cả hai lại thường đến từ tài khoản instagram của nam diễn viên trẻ này.
Nhung moi tinh chi em “day song” showbiz Viet-Hinh-8
 
Sau khi phim đóng máy, Sĩ Thanh đăng tải hình ảnh được tỏ tình lên instagram, nhiều khán giả cho rằng "người ấy" của cô chính là Lý Bình
Không chỉ luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, Sĩ Thanh và Lý Bình còn đi du lịch hay anh chàng này còn hộ tống nữ ca sỹ đi diễn tại các tỉnh.
Món quà hàng hiệu mà Lý Bình nhận được nhân dịp Valentine, ai cũng cho rằng do Sĩ Thanh tặng anh
Trên instagram của Lý Bình, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh đôi cùng Sĩ Thanh, cả hai dường như luôn xuất hiện cùng một địa điểm và tỏ ra rất thân thiết
Nhung moi tinh chi em “day song” showbiz Viet-Hinh-9
 
Tuy nhiên, sau khi dính nghi án tình cảm cùng Sĩ Thanh, bạn diễn Lý Bình lại nhận được sự chú ý nhiều hơn cả, khi mà lượng tương tác trên mạng xã hội của anh chàng cũng tăng vọt, trong khi đó, sau Chiến dịch chống ế 2, chàng diễn viên này gần như không tham gia một bộ phim nào khác ngoài việc luôn xuất hiện bên Sĩ Thanh.
>>> Xem clip Phan Hiển vừa tập thể dục vừa hôn Khánh Thi (nguồn YouTube):
Theo VTC News

Bình luận(0)