Nhóm nhạc One Direction kiếm 2 nghìn tỷ mỗi năm

Google News

(Kiến Thức) - 5 anh chàng này đứng đầu danh sách những người dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh với  tài sản ước tính khoảng 59,33 triệu bảng Anh (gần 2 nghìn tỉ VNĐ)

Những chàng trai hào hoa này đã đánh bại ngôi sao phim Harry Potter, Daniel Racliffe để giành vị trí đứng đầu. “One Direction còn trẻ, tài năng, đẹp trai và được yêu thích bởi hàng triệu người”, trưởng ban biên tập tờ Heat cho biết.
Năm chàng trai giàu có của nhóm nhạc One Direction 
One Direction (1D) đăng quang ngôi vị giàu nhất nước Anh sau khi tài chính của họ được kiểm tra bởi hội đồng chuyên gia định giá tài sản nước này. Thu nhập của họ được kết hợp từ nhiều nguồn, tham gia chương trình truyền hình, phim ảnh, và doanh thu bán đĩa kỉ lục.
Hình 2: Robert Pattison cũng “chen chân” ở vị trí thứ ba với 44,16 triệu bảng 
Vị trí thứ ba với số tài sản cá nhân 44,16 triệu bảng là Robert Pattison, theo sau là “bông hồng nước Anh” Keira Knightley. Một ngôi sao khác của loạt phim Harry Potter là cô “phù thủy” Emma Watson cũng đứng ở vị trí thứ năm với thu nhập 27.93 triệu bảng Anh.
 Cô nàng “phù thủy” Emma Watson đứng vị trí thứ năm với thu nhập khủng 27,93 triệu bảng.
 Nữ ca sĩ Skyfall, Edele theo sát với số tài sản trị giá 27,54 triệu bảng. Nằm trong top 10 còn có Calvin Harris, Cheryl Cole và Leona Lewis.
Mai Hiên (Theo Hello)

Bình luận(0)