Nhóm nhạc La Thăng tan rã sau 13 năm hoạt động

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, quản lý nhóm nhạc La Thăng - Lưu Minh Tuấn bất ngờ chia sẻ nhóm nhạc La Thăng tan rã sau 13 năm hoạt động khiến fan tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Minh Tuấn - quản lý nhóm nhạc La Thăng đã bất ngờ đăng tải thông tin nhóm nhạc sẽ không còn tồn tại trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Như vậy, sau 13 năm hoạt động, nhóm nhạc La Thăng tan rã.
Theo đó, Minh Tuấn cho biết thành viên Kevin Huy Khánh do bận việc gia đình nên xin nghỉ hát. Trong khi đó, thành viên còn lại Huy Nam sẽ tiếp tục hoạt động với vai trò ca sĩ solo.
Với vai trò quản lý, Minh Tuấn hứa cố gắng hết mình để giúp đỡ Huy Nam. Anh và thành viên này cũng sẽ hoàn thành các dự án âm nhạc còn dang dở.
Nhom nhac La Thang tan ra sau 13 nam hoat dong
Huy Nam, Huy Khánh và quản lý Minh Tuấn (từ trái qua phải).  
Lưu Minh Tuấn cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ nhóm La Thăng trong suốt thời gian hoạt động. Anh mong rằng các fan sẽ đồng hành cùng Huy Nam để bước tiếp con đường hoạt động solo.
Trên trang cá nhân, quản lý nhóm La Thăng viết:
“Lưu Minh Tuấn gửi lời xin lỗi đến khán giả, tất cả FC các nơi và fan hâm mộ La Thăng trên toàn quốc.
Đây là thời điểm mà có thể nói là tốt nhất và đang phát triển đối với La Thăng. Hai thành viên (Huy Nam - Huy Khánh) với lịch diễn dày đặt trong một tháng, nhưng Tuấn đã không thể giữ La Thăng được nữa vì có lẽ đã đến lúc La Thăng không còn tồn tại trên thì trường âm nhạc nữa rồi. Thành viên Huy Khánh xin nghỉ hát vì có việc bận gia đình.
Hiện tại, chỉ còn Huy Nam ở lại với La Thăng. Huy Nam vẫn tiếp tục với con đường solo. Tuấn hiểu được cảm giác của người ở lại cuối cùng và hứa sẽ hỗ trợ hết mình và tốt nhất mọi thứ cho Huy Nam. Ngoài ra, Tuấn sẽ hoàn thành những dự án đang dở dang tiếp theo với Huy Nam. Mong rằng khán giả và các fan cũng đồng hành cùng Huy Nam để bước tiếp với vai trò solo”.
Nhom nhac La Thang tan ra sau 13 nam hoat dong-Hinh-2
 Chia sẻ của Minh Tuấn. 
Được biết, nhóm nhạc La Thăng được thành lập năm 2002 và hoạt động với nhiều phiên bản khác nhau. Kevin Huy Khánh và Huy Nam là hai thành viên chính thức của nhóm phiên bản 2014.
Sinh năm 1994, Huy Khánh gia nhập nhóm La Thăng năm 2012. Anh được khán giả chú ý khi dính nghi vấn hẹn hò với nữ ca sĩ Khởi My. Trong khi đó, Huy Nam sinh năm 1990 và gia nhập nhóm năm 2010.
Nhom nhac La Thang tan ra sau 13 nam hoat dong-Hinh-3
 Huy Nam và Huy Khánh. 
Quản lý Minh Tuấn từng là thành viên của nhóm. Năm 2010, anh quyết định tạo dựng phiên bản mới của nhóm nhạc này với vai trò quản lý.
Như vậy, sau 13 năm hoạt động, nhóm nhạc La Thăng chính thức tan rã, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Thu Cúc

Bình luận(0)