Nhạc sĩ Phó Đức Phương bị đá xoáy có “người tình mới”

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm nhạc “Tình yêu Hà Nội”, nhạc sĩ Phó Đức Phương liên tục bị MC Thùy Linh, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh đá xoáy chuyện có “người tình mới”.

Tối 14/1, đêm nhạc “Tình yêu Hà Nội” của ba nhạc sĩ gạo cội: Phó Đức Phương, Trương Ngọc Ninh, Nguyễn Cường đã diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đêm nhạc có sự sự góp mặt biểu diễn của nhiều ca sĩ: Mỹ Linh, Tùng Dương, Minh Quân, Nhật Thủy…
Nguyễn Cường, Phó Đức Phương, Trương Ngọc Ninh là ba nhạc sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt. Là người con của đất thủ đô, mỗi người khai thác và thành công ở những mảng âm nhạc khác nhau nhưng cả ba nhạc sĩ đều có chung tình yêu với Hà Nội. Chính tình yêu Hà Nội cũng là cái cớ để ba nhạc sĩ tổ chức đêm nhạc này.
Nhac si Pho Duc Phuong bi da xoay co “nguoi tinh moi”
 Nhạc sĩ Phó Đức Phương, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh và nhạc sĩ Nguyễn Cường.
Trong liveshow, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh chia sẻ: “Chúng tôi bằng tuổi nhau và có chung quan điểm trong sáng tác âm nhạc, thích âm nhạc dân gian nhưng mang màu sắc hiện đại. Chính âm nhạc đã đưa anh em tôi đến với nhau”. Vị nhạc sĩ còn hài hước: “Anh em chúng tôi còn có hoàn cảnh giống nhau đó là ông nào cũng hai vợ”.
Với nhạc sĩ Nguyễn Cường, Hà Nội có một vị trí đặc biệt trong trái tim ông. Không giống như yêu người tình, thứ tình cảm thiêng liêng ấy vị nhạc sĩ ví như tình yêu cha mẹ. Hà Nội mang đến cho ông nhiều cung bậc cảm xúc, vừa da diết, nồng nàn vừa có cả sự tinh khôi, hồn nhiên.
Khán giả có thể tìm thấy điều đó qua các ca khúc “Nhớ mãi tuổi thơ tôi Hà Nội”, “Hoa loa kèn đã nở rồi”, “Khoảng lặng chiều ba mươi”…
Lần lượt từng ca khúc chứa chất những cảm xúc được mang đến với khán giả qua các giọng hát: Minh Quân, Nhật Thủy, Vũ Thắng Lợi, Minh Thu… Thế nhưng, phải tới Tùng Dương khán giả mới thấy được thực sự thăng hoa.
Vẫn với phong cách quái mà Tùng Dương chia sẻ, “mặc như vậy mới hát được nhạc chú Phó Đức Phương”, nam ca sĩ đã thể hiện 5 ca khúc: “Chảy đi sông ơi”, “Khúc hát phiêu ly” (Phó Đức Phương), “Lời ru chia đôi”, “Xuống chợ” (Trương Ngọc Ninh), “Tổ quốc ta cờ bay” (Nguyễn Cường).
Nhac si Pho Duc Phuong bi da xoay co “nguoi tinh moi”-Hinh-2
 Ca sĩ Tùng Dương.
Phần biểu diễn của Tùng Dương nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Anh cũng được cả ba nhạc sĩ lên tặng hoa và dành lời khen tặng.
Cùng với Tùng Dương, Mỹ Linh cũng mang đến những tiết mục nhiều cảm xúc. Nữ diva mang đến ba ca khúc: “Hạt mưa mùa xuân” và “Biển khát” của Trương Ngọc Ninh, “Trên đỉnh Phù Vân” của nhạc sĩ Phó Đức Phương.
Chia sẻ trong đêm nhạc, Mỹ Linh cho biết, ca khúc “Hạt mưa mùa xuân” nữ ca sĩ từng hát từ trước khi về chung một nhà với nhạc sĩ Anh Quân. “Khi ấy, tôi được thầy Trương Ngọc Ninh chỉ dạy tận tình. Sau này còn được ông gả con trai cho nữa” – Mỹ Linh chia sẻ.
Nhac si Pho Duc Phuong bi da xoay co “nguoi tinh moi”-Hinh-3
 Ca sĩ Mỹ Linh.
Trong đêm nhạc, "người tình" mới của nhạc sĩ Phó Đức Phương - ca sĩ Minh Thu cũng góp mặt với hai ca khúc: “Không thể và có thể”, “Bài ca thần chim lạc”. Chính điều này khiến Phó Đức Phương liên tục bị đá xoáy. Thậm chí, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh còn trêu: “Phó Đức Phương còn chơi với bạn 15 tuổi chứ không phải 35”.
Nhac si Pho Duc Phuong bi da xoay co “nguoi tinh moi”-Hinh-4
 Ca sĩ Minh Thu.
Trong khi đó, MC Thùy Linh khéo léo gợi chuyện “gần đây nghe nói nhạc sĩ có người tình mới”. Dù vậy, nhạc sĩ “Trên đỉnh Phù Vân” vẫn né trả lời. Ông vui vẻ tự nhận mình là người: “Vừa ngây thơ hồn nhiên, vừa quyết liệt đáo để. Vừa vụng dại, bồng bột nhưng cũng rất kỹ càng...”. 
Không chỉ dí dỏm trong phần giao lưu, vị nhạc sĩ còn cao hứng góp vui với ca khúc “Tửu ca” ông mới vừa sáng tác. Phần biểu diễn của nhạc sĩ Phó Đức Phương với sự hỗ trợ của hai người bạn nhạc sĩ Nguyễn Cường và Trương Ngọc Ninh để lại nhiều thú vị cho khán giả.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)