Nhắc khéo đại gia chuyện cưới, Mai Phương Thúy không khác Ngọc Trinh?

Google News

Phải chủ động nhắc khéo và hào hứng với chuyện kết hôn cùng bạn trai đại gia, xem ra Mai Phương Thúy cũng không hơn gì Ngọc Trinh trong chuyện tình cảm.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, từ đó tới bây giờ Mai Phương Thúy vẫn luôn là một trong những hoa hậu "hot" nhất từ nhan sắc, phương diện truyền thông, tầm ảnh hưởng và cả sự thành công trong sự nghiệp.
Không dấn thân vào showbiz nhiều như các người đẹp khác, Mai Phương Thúy chỉ từng tham gia một bộ phim, đôi lần trình diễn thời trang và có "nghề" chính là tham gia các sự kiện, nghề hái ra tiền cho các người đẹp. Thế nhưng, thời gian gần đây cô tuyên bố đã rút khỏi showbiz một thời gian.
Nhac kheo dai gia chuyen cuoi, Mai Phuong Thuy khong khac Ngoc Trinh?
 Đại gia Benny Ng chăm sóc Mai Phương Thúy chu đáo
Quả vậy, tần suất góp mặt của người đẹp Hà thành này trong những sự kiện của làng giải trí ít hơn hẳn. Thay vào đó, cô chuyển hướng tập trung sang kinh doanh và tạo dựng cho mình được những thành công nhất định. Người đẹp cũng thường xuyên phải ra nước ngoài để phát triển sự nghiệp kinh doanh.
Sự nghiệp thành công, nhan sắc mặn mà và tuổi cũng không còn trẻ, cái mà công chúng chờ đợi ở cô giờ là một đám cưới cho hạnh phúc viên mãn. Không úp mở hay từ chối trả lời như nhiều người đẹp khác, Mai Phương Thúy thẳng thắn thừa nhận cô muốn điều này trong một bài phỏng vấn
Mai Phương Thúy chia sẻ: "Nếu bảo lấy ngay bây giờ giục tôi lấy chồng thì tôi cũng không phản đối, mà thấy vui vẻ, thuận theo ý của mọi người mà lấy, nhưng thỉnh thoảng tôi lại nghĩ không việc gì phải vội, nên bản thân chưa quyết định.
Nếu nói như một số bạn cùng tuổi ngại lấy chồng, không muốn kết hôn thì không phải lý do của tôi, bản thân tôi rất hào hứng với việc lấy chồng". Người mà Mai Phương Thúy muốn nhắm tới rất có thể là Benny Ng, người duy nhất vướng nghi án tình cảm cùng cô.
Nhac kheo dai gia chuyen cuoi, Mai Phuong Thuy khong khac Ngoc Trinh?-Hinh-2
Hai người dính nghi án tình cảm nhiều năm trở lại đây. Tuy chưa từng thừa nhận nhưng sự thân mật của cả hai khiến cho công chúng không cần cô phải lên tiếng cũng có thể xác nhận được. Những câu trả lời phỏng vấn này giống như Mai Phương Thúy nhắc khéo bạn trai chuyện kết hôn.
Những lời nhắc khéo của Mai Phương Thúy khiến không ít người liên tưởng tới Ngọc Trinh. Trước đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ cô muốn kết hôn nhưng bạn trai đại gia im lặng. Cô không giấu được nước mắt, người đẹp cho biết sẽ chờ khoảng 2 năm nếu không sẽ chọn cách khác.
Phải chủ động nhắc khéo và hào hứng với chuyện kết hôn cùng bạn trai đại gia, xem ra Mai Phương Thúy cũng không hơn gì Ngọc Trinh trong chuyện tình cảm.
Theo Phunuonline

Bình luận(0)