Nhã Phương nói gì khi bị Trường Giang “phản bội“?

Google News

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy bất ngờ trên trang cá nhân.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh cực kì vui vẻ và tươi tắn trong khi dư luận đang xôn xao về đoạn clip tình tứ giữa Quế Vân và Trường Giang. Cô viết: "Hậu quả của Tết là ú nu ú ù". Nữ diễn viên dường như không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của bạn trai tin đồn Trường Giang.
Nha Phuong noi gi khi bi Truong Giang “phan boi“?
 Nhã Phương đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân.
Những người hâm mộ của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đã hết sức bất ngờ bởi từ trước tới nay, Nhã Phương luôn thể hiện sự buồn bã trên FB khi bạn trai gặp chuyện gì khó khăn.
Nha Phuong noi gi khi bi Truong Giang “phan boi“?-Hinh-2
Nha Phuong noi gi khi bi Truong Giang “phan boi“?-Hinh-3
Trước đây, khi Trường Giang gặp chuyện buồn, Nhã Phương cũng chia sẻ những dòng trạng thái không vui trên trang cá nhân. 
Clip công khai tình cảm với Trường Giang được đăng tải trên trang facebook của nữ ca sĩ Quế Vân tối qua đã khiến dư luận hết sức xôn xao. Trường Giang bị nghi "bắt cá hai tay" khi có những hành động thân mật như nắm tay, hôn má Quế Vân. Ngoài ra, còn có hình ảnh Quế Vân có mặt tại phim trường ở Đà Lạt cùng thời điểm Trường Giang cũng ở đây để quay phim điện ảnh "Taxi, em tên gì?". Trên FB cá nhân, Quế Vân cũng check-in tại Đà Lạt vào ngày 7/1. Trong đoạn clip cũng tiết lộ nhiều đoạn tin nhắn tình tứ của Quế Vân và Trường Giang. Tuy nhiên, đến hiện tại, những người trong cuộc đều chưa có bất cứ phát ngôn nào xung quanh chuyện này.
Nha Phuong noi gi khi bi Truong Giang “phan boi“?-Hinh-4
Đoạn clip cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Quế Vân hiện đang gây xôn xao cư dân mạng. 
Cũng trong thời điểm đó, Trường Giang được cho là có mối quan hệ "phim giả tình thật" với Nhã Phương. Các fan cũng đã xem cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và hết lòng ủng hộ.
Xem clip hậu trường của Trường Giang và Nhã Phương trong "49 ngày":
Những hình ảnh trên mức tình bạn của Trường Giang - Quế Vân
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)