Nhã Phương nên cảm ơn Quế Vân: Cũng đúng thôi

Google News

Để có được hạnh phúc như bây giờ với Trường Giang, Nhã Phương đúng là nên biết ơn Quế Vân.

Cuối tuần qua khi tham gia một talkshow, Nhã Phương lần đầu tiên đã cởi mở chia sẻ mọi thắc mắc về tình yêu của cô với Trường Giang từ ngày 2 người gắn bó với nhau cho đến nay. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng không ngại trải lòng về khoảng thời gian cô chịu nhiều áp lực nhất là khi bạn trai vướng vào scandal bắt cá 2 tay với ca sĩ Quế Vân.
Tuy vây nữ diễn viên Nhã Phương vẫn cho rằng: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!'. Đồng thời, cô khẳng định, trong mỗi sóng gió tình cảm thì con gái luôn là người phải chịu nhiều thiệt thòi hơn cả, thế nên Quế Vân hay cô cũng đều đau khổ khi vướng vào câu chuyện mà cả 2 không hề mong muốn. Sau tất cả, Nhã Phương mong dư luận hãy để cho quá khứ được ngủ yên.
Nha Phuong nen cam on Que Van: Cung dung thoi
Nhã Phương.. 
Ngay khi những thông tin về chương trình talkshow này của Nhã Phương được đăng tải trên mạng và đến tai Quế Vân, vẫn cá tính có ăn có trả thường thấy, nữ ca sĩ sinh năm 1982 đã không ngần ngại đáp trả đàn em bằng cách gửi lời chúc phúc đến cặp đôi "49 ngày". Song song đó, người đẹp này cũng đưa ra hy vọng Nhã Phương đừng nhắc đến tên mình như một mục đích PR vì việc cả 2 đang yêu nhau lúc này là chuyện tất cả mọi người đều đã biết đến, còn những gì đã qua thì không nên nhắc lại.
Nói về quyết định tố Trường Giang trước đó, Quế Vân thẳng thắn: "Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị vạch mặt anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu!...Còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau. Chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé. Thân gửi bé Nhã Phương".
Còn nhớ cách đây không lâu, khi chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương vẫn còn nằm trong vòng nghi vấn phim giả tình thật sau khi bộ phim đóng chung công chiếu, dư luận đã được một phen xôn xao, ồn ào khi nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ lên tiếng tố "chàng hề xứ Quảng" là gã đàn ông trăng hoa, quen cùng lúc cả cô và Nhã Phương trên trang cá nhân của mình.
Bắt đầu bằng cách đăng tải video hình ảnh thân mật, sau đó scandal ngoại tình này tiếp tục bị đẩy lên cao trào khi Quế Vân quyết định tung ra đoạn clip ghi âm dài 17 phút nhằm vạch mặt nam danh hài trước dư luận. Trước những chia sẻ của nữ diễn viên khi đó, cộng đồng mạng đã đưa ra rất nhiều những luồng ý kiến trái ngược nhau. Số đông tỏ ra thất vọng bởi bằng chứng chân thật không thể chối cãi này về Trường Giang, họ động viên Quế Vân và trách mắng sự bội bạc, tính lăng nhăng của nam danh hài trong tình yêu.
Dù sau mọi lùm xùm, Nhã Phương vẫn chọn ở bên Trường Giang, bỏ qua tất cả và coi mọi chuyện như chưa từng xảy ra, thế nhưng không không thể phủ nhận một điều hiển nhiên, đó là nhờ có sự lên tiếng đầy bức xúc của Quế Vân thời điểm đó mà Nhã Phương đã kịp nhìn thấy chiếc sừng to tướng Trường Giang dành tặng cho mình. Có thể tha thứ, có thể tiếp tục yêu, thế nhưng từ đây nữ diễn viên 26 tuổi cũng đã thôi ngây thơ, thay vào đó cô hiểu thêm được phần nào con người thật của bạn trai mình hơn để dễ bề quản lý và trông chặt.
Cũng vì thế nói nếu có cái kết hạnh phúc với Trường Giang, Nhã Phương nên biết ơn bài học từ Quế Vân cũng không có gì là sai.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)