Người tình của Hoàng Việt chỉ là bà bán hàng đa cấp

Google News

Bà Yvonne Thúy Hoàng, người tình U50 của Hoàng Việt, là ’thủ lĩnh’ của công ty bán hàng đa cấp bHIP Việt Nam.

Vừa qua, dư luận xôn xao chuyện top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam Hoàng Việt thể hiện tình yêu với một triệu phú từ Mỹ về Việt Nam kinh doanh. Cuộc tình lệch tuổi khiến cộng đồng mạng hết sức quan tâm và trở nên nóng hổi ở các diễn đàn.

Những hình ảnh Hoàng Việt cùng với Yvonne Thúy Hoàng - được anh này giới thiệu là triệu phú Mỹ thực sự khiến người ta sửng sốt vì độ tình tứ, thậm chí rất teen của họ.

Theo một số thông tin trên mạng và do chính Hoàng Việt tiết lộ thì người yêu anh - bà Yvonne Thúy Hoàng là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood, đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú của Mỹ…

Tuy nhiên, phóng viên đã cất công tìm hiểu rất nhiều trang web của Mỹ, bang California nhưng không hề tìm được bất cứ thông tin nào về người triệu phú đầu tiên của Đông Nam Á tại Mỹ này. Thậm chí, cả trên các blog cũng khó có thể tìm thấy sự xuất hiện của triệu phú Yvonne Thúy Hoàng. Phải chăng, bà quá kín tiếng ở Mỹ nên không xuất hiện trên các phương tiện báo chí?

Nhưng một triệu phú ngành thời trang ở kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood lại không xuất hiện trên báo chí thì quả là một điều vô cùng khó hiểu.

Bà Yvonne Thúy Hoàng được giới thiệu là người Việt đầu tiên đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mỹ. Tuy nhiên trong trang web Californiality.com có đăng danh sách những người giàu nhất bang California không tìm thấy tên của bà Yvonne Thúy Hoàng.

Yvonne với người tình trẻ, người mẫu Hoàng Việt.
Yvonne với người tình trẻ, người mẫu Hoàng Việt.


Bất ngờ hơn cả, là  việc bà Thúy Hoàng xuất hiện ở Việt Nam bằng một sự kiện gây bão: công khai cặp với người tình trẻ hơn gần 30 tuổi. Và cái tên Yvonne Thúy Hoàng trở nên phổ biến rất nhanh trong cộng đồng mạng Việt Nam.

Thêm vào đó, vốn được mệnh danh là ’triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood’ nhưng khi về Việt Nam, bà Yvonne Thúy Hoàng trở thành ’thủ lĩnh’ của công ty bán hàng đa cấp bHIP Việt Nam. Báo Thể thao văn hóa ngày 15/11/2011 đưa tin về sự kiện khai trương công ty bHIP cho biết công ty này chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng như đồ uống, đồ vệ sinh vùng kín của phụ nữ…

Trong phần giải đáp những thắc mắc về bHIP trên trang web chính thức của công ty có đưa ra thông tin về Giấy đăng kí Tổ chức bán hàng đa cấp: số 01-04-000031 của Công ty bHIP Việt Nam
Trong phần giải đáp những thắc mắc về bHIP trên trang web chính thức của công ty có đưa ra thông tin về Giấy đăng kí Tổ chức bán hàng đa cấp: số 01-04-000031 của Công ty bHIP Việt Nam


Trong trang web của công ty bán hàng đa cấp bHIP, bà Yvonne Thúy Hoàng được gọi là ’thủ lĩnh’ - một ngành thương mại điện tử, bán hàng đa cấp với các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe không hề có bất cứ liên hệ nào đến ngành công nghiệp thời trang đã làm nên tên tuổi và tiền bạc cho bà Yvonne Thúy Hoàng.

Bà Yvonne Thúy Hoàng trong lễ khai trương công ty bán hàng đa cấp bHIP  tại Việt Nam. Trên website chính thức của công ty này, bà được gọi là ’thủ lĩnh’.
Bà Yvonne Thúy Hoàng trong lễ khai trương công ty bán hàng đa cấp bHIP tại Việt Nam. Trên website chính thức của công ty này, bà được gọi là ’thủ lĩnh’.

Bán hàng qua mạng - mà được cả cộng đồng mạng biết đến thì sẽ là một lợi thế trong kinh doanh. Những thông tin về việc bà Thúy Hoàng trở về nước luôn đi kèm với các bức ảnh tình tứ với ’phi công trẻ’ là một người mẫu Việt Nam luôn khiến công chúng tò mò dõi theo. Cùng với đó, Hoàng Việt lại thường xuyên lên báo bày tỏ về tình yêu, sự chân thành với bạn gái Thúy Hoàng.

Và có lẽ, showbiz Việt lại đang tồn tại những sự kết hợp đặc biệt khiến nhiều người khó hiểu!

Theo GDVN

[links()]

Bình luận(0)