Người đẹp thi HH “chui” Cao Thùy Linh thoát án cấm diễn

Google News

Xem xét lại sự việc, Sở VHTTDL TP HCM đã quyết định giảm tiền phạt và không ra quyết định cấm diễn đối với Cao Thùy Linh.

Hình ảnh Cao Thùy Linh (ngời cùng bên phải) cùng các thí sinh khác trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.
Sau khi trở về Việt Nam với giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất, Cao Thùy Linh đã có bản tường trình gửi lên Sở VHTTDL TP HCM về việc tham gia cuộc thi Miss Grand International 2014 tại Thái Lan mà không xin phép cơ quan chức năng. Xem xét lại sự việc, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM đã quyết định giảm tiền phạt và không ra quyết định cấm diễn đối với Cao Thùy Linh.
Như đã thông tin, người mẫu Cao Thùy Linh đã tự ý tham gia cuộc thi Miss Grand International – Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Thái Lan mà chưa được sự cấp phép của cơ quan quản lý. Ngày 26/9, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ban hành Quyết định số 384/QĐ-NTBD xử phạt Cao Thùy Linh vì đã vi phạm các quy định về biểu diễn nghệ thuật, thi người đẹp, người mẫu.
Tại cuộc thi này, Cao Thùy Linh đã đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Cụ thể, cô bị phạt hành chính 30 triệu đồng, tạm đình chỉ mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình. Cùng với Cao Thùy Linh thì người đẹp Tường Vy và Huỳnh Thúy Anh cũng chịu án phạt tương tự vì đi thi hoa hậu “chui”.
Ngay sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra quyết định và đề nghị phía Sở VHTTDL TP HCM phối hợp xử lý về trường hợp của Cao Thùy Linh, thì có thông tin cô đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi đang diễn ra ở Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên một nhan sắc Việt tham gia đấu trường quốc tế nhận được giải thưởng này.
Sau khi từ Thái Lan trở về, Cao Thùy Linh đã đến Sở VHTTDL TP HCM làm việc và viết đơn tường trình về sự cố vừa qua. Cô trình bày do sơ suất trong việc không tìm hiểu kỹ thông tin đăng ký dự thi Hoa hậu với cơ quan chức năng, cộng thêm việc bất ngờ nhận được thư mời từ BTC Hoa hậu Quốc tế 2014 khi đã cận ngày, nên không kịp xin phép.
Sau khi xem xét sự việc, Thanh tra Sở VHTTDL TP HCM đã quyết định giảm án phạt với Cao Thùy Linh, từ 30 triệu xuống còn 22,5 triệu đồng. Đồng thời cô cũng thoát án cấm diễn, do được đánh giá có thành ý làm việc nhanh chóng cùng cơ quan chức năng, có ý chí cầu tiến trong nghề nghiệp.
Phần thi trang phục dân tộc của Cao Thùy Linh tại Hoa hậu Quốc tế 2014 (Nguồn: VuiVid.com)
Theo Bích Hà/Lao Động

Bình luận(2)

Minh Hiền

Hà Phương

Mong chị ngày càng thành công hơn nữa, và càng chứng tỏ được khả năng của mình.

Minh Hiền

Lan Liêu

chị ấy đẹp thật nhất là trong trang phục dân tộc.