Người đẹp tài năng nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Google News

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền là thí sinh sở hữu nhiều tài lẻ nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Xem clip thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN Đặng Dương Thanh Thanh Huyền:
Đặng Dương Thanh Thanh Huyền - thí sinh mang SBD 129 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là cô nàng sở hữu khá nhiều tài lẻ. Không chỉ làm MC, DJ, Thanh Huyền còn có thể chơi được các loại nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, đàn T’rưng,…
Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Thanh Huyền là một trong những đối thủ nặng ký đối với những người đẹp khác bởi tài năng của cô nàng này. Riêng việc có thể chơi được nhạc cụ dân tộc cũng là một lợi thế sẵn có của Thanh Huyền bởi hầu hết trong các cuộc thi hiện nay, âm nhạc dân tộc đang lên ngôi và được rất nhiều người yêu thích.
Nguoi dep tai nang nhat Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015
 Đăng Dương Thanh Thanh Huyền.
Được biết, Đăng Dương Thanh Thanh Huyền đến từ TP biển Nha Trang. Có lẽ đối với khán giả truyền hình, cô là gương mặt quen thuộc bởi xuất hiện trên sóng truyền hình rất nhiều với vai trò là người dẫn chương trình "Tạp chí Tuổi Hoa” (kênh KTV), "Tạp chí Du lịch", "Nét đẹp xứ Trầm Hương" (kênh VTV Phú Yên, VTV1, VTV4).
Cô nàng sinh năm 1996 này sinh ra trong một gia đình khá nề nếp có 2 chị em. Do chị gái làm biên tập viên cho một công ty truyền thông nên Thanh Huyền cũng được chị gái chỉ bảo và hướng dẫn rất nhiều để có kinh nghiệm sân khấu cũng như truyền hình.
Không chỉ được biết đến là MC, Thanh Huyền là gương mặt DJ khá quen thuộc. Dù nhiều người cho rằng nghề DJ là một nghề không tốt nhưng đối với Thanh Huyền, nghề này khiến cô được thỏa sức sáng tạo với âm thanh.
Nguoi dep tai nang nhat Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015-Hinh-2
Thanh Huyền là cô gái xinh đẹp, tài năng. 
Từ khi học phổ thông, Thanh Huyền đã được nhiều người biết đến bởi cô là một cô gái xinh đẹp, học giỏi và năng nổ tham gia các hoạt động.
Cô từng đạt nhiều thành tích ấn tượng như: giải ba chung kết cuộc thi “Khi tôi 18” trên kênh VTV6, giải nhì “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của tỉnh Khánh Hòa 2013, huy chương bạc Aerobics TP Nha Trang 2012 và giành 2 giải Miss thân hình đẹp nhất, Miss tài năng tại Miss Ngôi sao 2014.
Năm 2014, Thanh Huyền đỗ thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang. Trước đó, cô từng tốt nghiệp hệ trung cấp đàn tranh trường Cao đẳng Văn hóa thể thao và du lịch Khánh Hòa.
Dự thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 là một trong những ước mơ từ bé mà Thanh Huyền luôn ấp ủ và là cơ hội để cô có thể toả sáng, trở thành đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Với tài năng cũng như sắc đẹp, Thanh Huyền là một trong những nhân tố hứa hẹn làm nên sự bùng nổ trong cuộc thi nhan sắc này.
Theo Hồng Nhung/ ĐSPL

Bình luận(0)