Ngọc Trinh nức nở vì bạn trai chưa muốn kết hôn

Google News

Ngọc Trinh không kìm nén được cảm xúc khi chia sẻ về ước muốn kết hôn và sinh con với “bạn trai đại gia” năm 28 tuổi.

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và “bạn trai đại gia” vẫn luôn là một dấu hỏi lớn khiến công chúng tò mò. Mới đây, trong đoạn video phỏng vấn trên báo Vnexpress, Ngọc Trinh đã có những phút trải lòng xúc động về cuộc tình 8 năm.
Ngoc Trinh nuc no vi ban trai chua muon ket hon
Ngọc Trinh. 
Nữ hoàng nội y” thổ lộ, cô muốn thực hiện việc kết hôn và sinh con trong vòng 2 năm nữa. Tuy nhiên, khi bày tỏ thì bạn trai gần 50 tuổi của cô lại không có động thái gì mà chỉ im lặng và suy nghĩ nên người đẹp không tiếp tục đề cập.
"Anh ấy không có động thái gì vì đó chỉ là ước mơ của riêng Trinh thôi. Anh im lặng và suy nghĩ. Hơi buồn thì cũng có nhưng Trinh cũng hiểu là anh lớn rồi, anh đã gần 50 tuổi, có nỗi niềm riêng nên mình không thể ép buộc, nói nhiều về những vấn đề người ta không muốn đề cập đến”, Ngọc Trinh tâm sự về bạn trai.
Ngọc Trinh nói trong nước mắt, cô hiểu tại sao người đàn ông của mình im lặng. Cô muốn gắn bó lâu dài với người đàn ông này và cô nghĩ mình còn hy vọng. "Đến năm 28 tuổi nếu anh không ngỏ lời, mình sẽ ra đi hay gì đó nhưng biết đâu được sẽ có biến cố. Một cuộc tình lâu năm khó có thể biết được bởi Trinh khó yêu ai, tình cảm rất là sâu rồi?".
Ngoc Trinh nuc no vi ban trai chua muon ket hon-Hinh-2
Ngọc Trinh rơi nước mắt khi chia sẻ ước muốn kết hôn và có con với "bạn trai đại gia". 
Trả lời về việc, vì sao Trinh vẫn tiếp tục chờ đợi và hi vọng? Ngọc Trinh tâm sự, cô yêu nhất là tính trách nhiệm của bạn trai. Thêm nữa, "có lẽ do tình yêu trong Trinh quá lớn. Từ những chi tiết nhỏ nhất như ăn hàng ngày, xe hay nhà đều do một bàn tay anh chăm lo. Vì thế, sẽ rất khó để Trinh rời xa vòng tay bạn trai”.
Tuy nhiên, chân dài cũng nhấn mạnh, "Tuổi thanh xuân của người con gái không phải là quá dài. Nếu năm 28 mình không đạt được mơ ước của mình, có thể Trinh sẽ thay đổi, kế hoạch khác".
Bên cạnh đó, “Nữ hoàng nội y” cho biết, năm 2015 là một năm thành công và bội thu với cô. Người đẹp đã mua được căn nhà như mơ ước và làm bộ phim về cuộc đời mình. Đặc biệt, sau khi hoàn thành phim “Vòng eo 56”, giá cát-sê của cô cũng tăng gấp bội, có thể trong 1 tuần trúng tới 2-3 show sự kiện mà mỗi show như vậy cô thu về vài ngàn đô.
Dù vậy, chân dài sinh năm 1989 cũng không phủ nhận việc cô có thể tự lập và đạt được thành công như hôm nay là nhờ sự hậu thuẫn của “bạn trai đại gia”. Người đẹp cũng tự nhận mình là người thích sống hưởng thụ, đặt mục tiêu sống là “làm ra 10, xài 7 còn 3”.
Chân dài Venus bật mí, hình ảnh của cô trong năm 2016 vẫn là một Ngọc Trinh rất là “hot” và gần gũi với khán giả. Nếu bộ phim “Vòng eo 56″ được mọi người đón nhận, cô sẽ đi theo con đường nghiệp diễn của mình.
Theo Tiểu Thư/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)