Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt đầu tiên dám làm điều này

Google News

Ngọc Trinh không ngần ngại tiết lộ nguồn gốc của món đồ hàng hiệu mà cô sở hữu.

Video Ngọc Trinh hướng dẫn trang điểm trong 10 phút:
Ngọc Trinh thường được biết đến với loạt phát ngôn gây sốc cùng nhiều lần khoe đồ hàng hiệu với giá trị trên trời. Trước đây, nữ hoàng nội y từng khiến dư luận choáng váng khi tiết lộ số tiền trăm triệu, thậm chí lên đến hàng tỉ mà mình bỏ ra để sở hữu loạt túi xách của thương hiệu Hermes.
Ít ai biết được rằng, việc tậu thứ đồ xa xỉ này không đơn thuần chỉ dừng lại ở sở thích cá nhân mà còn là mục tiêu sống đầy ý nghĩa của chân dài Venus.
Ngoc Trinh la my nhan Viet dau tien dam lam dieu nay
 
Cách đây hai năm, nữ hoàng nội y vạch ra kế hoạch sẽ mua cho mình chiếc túi này khi cô 27 tuổi. Bởi Ngọc Trinh cho rằng khi đó mình mới bắt đầu dư dả và "có điều kiện". Thế nhưng, chính Ngọc Trinh cũng không ngờ được rằng ngay thời điểm đó, cô đã có thể kiểm soát tài chính với doanh thu từ spa, thời trang, mỹ phẩm,... nên quyết định tự thưởng cho bản thân "luôn và ngay".
Ngoc Trinh la my nhan Viet dau tien dam lam dieu nay-Hinh-2
Ngọc Trinh bên túi Hermes có giá 70.000 USD (tương đương 1,5 tỉ đồng). 
Gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn: "Giá trị của chiếc túi là 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng) thôi, nhưng tôi không phải là khách hàng VIP của họ nên phải mua qua tay và bị đội lên 70.000 USD. Nếu là khách hàng VIP, đặt hàng chiếc túi ấy về cũng phải mất từ 6 tháng đến 1 năm. Ban đầu, tôi nghĩ 27 tuổi mình mới mua tặng bản thân chiếc túi cỡ như vậy, nhưng thấy mình cũng 25 tuổi rồi, mà showbiz thì chưa ai 25 tuổi dám dùng cái túi như vậy cả. Tôi mua luôn để tự thưởng cho mình".
Ngoài ra, Ngọc Trinh còn "tố cáo" những người đẹp khác trong showbiz: "Tôi có nghĩ đến mình là con ranh đầu tiên xài cái túi hơn 1 tỉ khi 25 tuổi, mà đặc biệt là mua bằng tiền của mình kiếm ra, chứ không phải do bạn trai tặng. Còn mấy cô nào đó có dùng thì đều do bạn trai tặng hết, chứ chị nghĩ ai dám bỏ tiền ra mua một cái túi mắc như tôi" .
Theo Một thế giới

Bình luận(0)