Ngọc Trinh khóc vì... “sự tự nguyện giữa em và anh ấy“

Google News

"Nữ hoàng nội y" khóc không hiểu vì sao bị chỉ trích là sống bám bạn trai. Cô cũng rơi lệ khi nhắc đến cha, mẹ kế, người ruột thịt.

"Nữ hoàng nội y" khóc không hiểu vì sao bị chỉ trích là sống bám bạn trai. Cô cũng rơi lệ khi nhắc đến cha, mẹ kế, người ruột thịt.

Ngọc Trinh xuất hiện tại cuộc phỏng vấn khi Sài Gòn mưa tầm tã. Chiếc xe sang màu trắng đỗ xịch bên lề đường Đồng Khởi sang trọng bậc nhất thành phố, người đẹp bước xuống với sự hộ tống của hai người tin cẩn. Một stylist trẻ che dù cho cô. Bên cạnh là Vũ Khắc Tiệp, "ông trùm chân dài" theo cách gọi của làng giải trí.

Tóc thắt bím chải hết về một bên, diện áo Zara trắng và váy đen dài xếp ly cùng chiếc túi Dior hồng duyên dáng, Ngọc Trinh đẹp như búp bê sứ: trắng trẻo, duyên dáng. Khi băng vội qua quầy bán mỹ phẩm cạnh quán cà phê, nơi diễn ra cuộc phỏng vấn, búp bê sứ dừng chân ở chiếc gương to, chỉnh trang lại mái tóc cho bớt rối vì gió. Nhoẻn miệng cười hài lòng, người đẹp tiếp tục sải bước tự tin.

Với một người “đi ngủ cũng phải mặc đầm đẹp” như Trinh thì ra đường chẳng khác nào bước lên sàn catwalk. 

Ngọc Trinh thấy bị oan khi dư luận chỉ trích cô sống bám. Ảnh: Đỗ Long.
Ngọc Trinh thấy bị oan khi dư luận chỉ trích cô sống bám. Ảnh: Đỗ Long.

Trên đoạn đường ngắn ngủi, cô liên tục dừng lại để chào xã giao các nhân viên bán hàng đứng rải rác khắp quầy mỹ phẩm. Không khó để thấy cô là gương mặt quen thuộc tại địa điểm sang trọng này. Giữa đám đông, Trinh đúng là bông hoa đẹp hút nhiều ánh mắt nhìn. Khác với vài ngôi sao - thường đầu ngẩng cao, mắt nhìn thẳng, lạnh lùng - khi xuất hiện giữa đám đông, Ngọc Trinh dường như chẳng thấy phiền phức gì khi đóng vai bông hoa đẹp giữa phố.

"Em luôn là người đúng giờ. Tại vì Tiệp (Vũ Khắc Tiệp) bận nên tụi em trễ một chút", cô nói xin lỗi thay lời chào khi biết mình đến trễ khoảng 10 phút. Rồi Ngọc Trinh chủ động mời phóng viên ra ngồi góc riêng, để lại stylist và ông bầu ở một bàn khác. Cô cho biết, vào nghề từ năm 16 tuổi, đến nay là lần thứ ba cô trả lời phỏng vấn trực tiếp, mặt đối mặt với phóng viên. Những lần khác chỉ qua email.

Hai cuộc phỏng vấn "face to face" trước mang đến cho cô nhiều "sóng gió" nhưng vẫn không khiến cho Trinh từ chối lần thứ ba này, bởi “em phải nói đúng như cuộc sống em vốn thế".

Và rồi Trinh kể chuyện, kèm theo rất nhiều minh họa như chu môi, nheo mắt khi nũng nịu; nhăn mày khi bí từ và đặc biệt là tuôn nước mắt khi kể về gia cảnh - những điều cô không làm được khi trả lời qua email.

5 phút đầu của cuộc chuyện trò là thời gian của nước mắt. Nước mắt tuôn mỗi lúc một dày hơn, nhanh hơn cùng nhịp với những cụm từ bật ra từ miệng người đẹp như "sống dựa", "sống bám đàn ông" - những từ mà Trinh nói là người ta đã dành để đay nghiến cô. Khóc được một lúc, Trinh xin đổi chỗ ngồi, xoay lưng lại phía Vũ Khắc Tiệp, lúc này đang ở phía bên kia gian phòng, thỉnh thoảng quay lại quan sát. "Em không muốn Tiệp thấy em khóc... Nếu thấy em khóc, ảnh xót lắm!".

Trinh khóc vì thấy mình oan ức. Một cô gái như Trinh không hiểu tại sao người ta có thể phê phán cô là sống dựa, sống bám bạn trai bởi với cô, đó là chuyện bình thường “là sự tự nguyện giữa em và anh ấy”. 

Dù bị dư luận "ném đá" tơi tả, Ngọc Trinh chọn cách sống mạnh mẽ để vươn lên. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Dù bị dư luận "ném đá" tơi tả, Ngọc Trinh chọn cách sống mạnh mẽ để vươn lên. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Trong khi thu nhập bình quân của giới trí thức Việt Nam chỉ trên dưới 10 triệu đồng thì Trinh có thu nhập hơn 50 triệu đồng mỗi tháng. Nhưng cô gái đẹp ấy hồn nhiên nói: "Nếu chỉ làm mức đó thì chỉ đủ trang trải cho cuộc sống, không thể nào thường xuyên sắm được quần áo đắt tiền, giỏ hiệu. Bạn trai em rất tâm lý, em không đòi hỏi gì cả nhưng ảnh luôn tặng em những thứ em thích”. Nghe Trinh nói, cảm giác như quần áo đắt tiền, giỏ hiệu với Trinh cũng như cơm ăn nước uống thiết yếu với người bình thường vậy.

Cô kể về người đàn ông của mình: “Ảnh nói: Em cứ để dành tiền của riêng mình và cứ xài tiền của anh đi. Dù cho cả xã hội này có quay lưng với em thì với em có anh là đủ. Nghe như thế em biết đây thật sự là người đàn ông tốt… Dù có thế nào em cũng không bao giờ rời xa anh ấy đâu! Em muốn gắn bó cả đời với anh ấy!".

Tình cảm yêu thương dành cho các thành viên trong gia đình cũng được Trinh cụ thể hóa. Sau 5-6 năm vào nghề, người mẫu kể, cô đã xây được 3 căn nhà cho gia đình ở TP HCM và ở quê Trà Vinh. Thỉnh thoảng, Trinh lại mang dép xẹp, xắn tay ra chợ An Đông giúp người chị gái mua quần áo bán tại quầy hàng thời trang - cũng là một cách dùng sự nổi tiếng của mình để hút khách cho người chị.

 
 
Cuộc trò chuyện thường bị ngắt quãng khi người hâm mộ chạy đến xin chụp ảnh cùng nữ người mẫu xinh đẹp. Ảnh: Chi Mai.
Cuộc trò chuyện thường bị ngắt quãng khi người hâm mộ chạy đến xin chụp ảnh cùng nữ người mẫu xinh đẹp. Ảnh: Chi Mai.

Cô gái trẻ khóc thêm lần nữa khi nhắc đến người mẹ kế - người được cô xây cho căn nhà trị giá 300 triệu đồng để bà có chỗ đi về. Trinh kể, ở tuổi lên 6, lên 7, cô mất mẹ, chỉ là cô bé con chạy rong khắp xóm, áo phanh ngực không biết cài nút. Người mẹ kế đang thời con gái, đã từ chối hơn hai mươi lời cầu hôn để về làm vợ sau cho ba cô, người đàn ông nghèo đèo bòng 4 đứa con.

"Đến giờ, em vẫn tự hỏi, không hiểu vì sao mà mẹ dám quyết định về ở chung với ba em. Nếu đó không phải là vì tình yêu thương thì không thể nào như thế được! Giờ em lớn, em muốn được nhìn thấy khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc của mẹ khi bà nghe ai đó khen ’Bà Sáu Phương có phước quá! Có con không đẻ ra mà lo cho mẹ hơn là con ruột nữa!’".

Và nước mắt còn chưa kịp khô trên mặt, Trinh lại nhoẻn miệng cười tự hào vì đã bù đắp cho sự thiệt thòi của mẹ. “Nhiều khi em nói đùa: Mẹ nhìn lại đi, chắc trên người mẹ chỉ còn ngón chân là chưa đeo vàng thôi chứ chả thiếu chỗ nào. Dù mẹ và ba em cười rất mãn nguyện, em biết em không thể nào bù đắp hết những vất vả, nhọc nhằn mà ba mẹ đã dành cho các con!".

Từng có ý định rút lui khỏi showbiz khi những thị phi trút lên đầu, nhưng hiện tại Ngọc Trinh cho biết, cô quyết định tiếp tục với nghề vì những nhận xét không thiện cảm càng làm cô trở nên mạnh mẽ để "sống tốt, sống vui, chứng minh cho họ thấy em là người như thế nào!", cô nói.

Theo Tin Nhanh Việt Nam
[links()]

Bình luận(0)