Ngọc Tình giành ngôi Á vương 1 Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm chung kết cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016, đại diện Việt Nam - siêu mẫu Ngọc Tình giành ngôi Á vương 1.

Trong đêm chung kết cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016, diễn ra tại Indonesia, tối 30/9 (theo giờ địa phương), siêu mẫu Ngọc Tình - đại diện đến từ Việt Nam đã giành ngôi vị Á vương 1.
Cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016 quy tụ 50 thí sinh đại diện cho các quốc gia khắp nơi trên thế giới tranh tài trong suốt 10 ngày tại 2 thành phố là Bali và Surabaya với nhiều vòng thi cam go như: thể thao, thuyết trình, phỏng vấn, trình diễn quốc phục, trang phục đi biển, trang phục dạ tiệc, thi phỏng vấn, làm việc nhóm....
Ngoc Tinh gianh ngoi A vuong 1 Nam vuong Dai su Hoan cau 2016
 Siêu mẫu Ngọc Tình.
Trong quá trình tham gia cuộc thi, đại diện VN lần lượt có mặt trong top 1 thí sinh xuất sắc nhất phần thi trình diễn trang phục đi biển, top 3 quốc phục đẹp nhất, là 1 trong 6 gương mặt được lựa chọn quay clip quảng cáo cho resort tài trợ cuộc thi và liên tục có mặt trong Top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất.
Ngoc Tinh gianh ngoi A vuong 1 Nam vuong Dai su Hoan cau 2016-Hinh-2
 Ngọc Tình trong phần thi trang phục dân tộc.
Ngoc Tinh gianh ngoi A vuong 1 Nam vuong Dai su Hoan cau 2016-Hinh-3
 
Bước vào đêm chung kết, siêu mẫu Trương Ngọc Tinh được đánh giá cao bởi hình thể chuẩn, thân thiện, dễ gần và luôn hoàn thành tốt những vòng thi. Qua 3 phần trình diễn quốc phục, đồ bơi và trang phục dạ tiệc cùng với điểm số của các vòng thi phụ, Ngọc Tình lọt top 15 thí sinh xuất sắc. Nam người mẫu cũng tự tin trình diễn trang phục tự chọn để góp mặt trong top 10 và bước vào phần thi vấn đáp.
Trong phần thi này, 10 thí sinh đã trả lời chung 1 câu hỏi: "Bạn hãy cho biết lý do chúng tôi có thể chọn bạn trở thành người thắng cuộc của cuộc thi năm nay?".
Dù có phần trả lời bằng tiếng Anh chưa thực sự hoàn hảo trong cách phát âm nhưng Ngọc Tình đã tự tin và cố gắng hoàn thành trọn vẹn phần trả lời của mình và ghi tên vào top 5 chung cuộc cùng với các đại diện của: Serbia, Philippine, Peru và Dominican Republic.
Ngoc Tinh gianh ngoi A vuong 1 Nam vuong Dai su Hoan cau 2016-Hinh-4
Top 5 Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016. 
Ngoc Tinh gianh ngoi A vuong 1 Nam vuong Dai su Hoan cau 2016-Hinh-5
 
Ngoc Tinh gianh ngoi A vuong 1 Nam vuong Dai su Hoan cau 2016-Hinh-6
 
Kết quả chung cuộc, đại diện Serbia đăng quang ngôi vị cao nhất. Ngọc Tình giành ngôi Á vương 1, Á vương 2 thuộc về đại diện của Peru.
Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam còn ẵm luôn giải Mister châu Á. Trước niềm vui bất ngờ, Ngọc Tình chia sẻ, anh quyết tâm chinh phục cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu bởi ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi là xây dựng một hình mẫu thanh niên lý tưởng, gắn kết với các hoạt động xã hội, cộng đồng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)