Ngọc Thúy, Như Thảo và đại gia: Chuyện như phường chèo

Google News

Dư luận “dậy sóng” khi vợ cũ của đại gia Đức An – Ngọc Thúy đăng đàn tung ảnh nhạy cảm của Phan Như Thảo - vợ mới của đại gia.

Tưởng chừng “đường ai nấy đi”, mỗi người xây một tổ ấm mới sẽ kết thúc chuyện tình không mấy phẳng lặng giữa người mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn khó giải quyết khiến dư luận lại tiếp tục bàn tán về cuộc sống của họ.
Về phần Ngọc Thúy, cựu người mẫu khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi kiện tụng với chồng cũ Đức An. Không những vậy, cô không ngại "đá xéo" Phan Như Thảo khi nữ người mẫu khoe 3 biệt thự chồng xây tặng con gái: “Ngu lâu dốt bền khó đào tạo… Ờ mà cứ khoe vậy được đó, chứ đừng nên… mang tên chị và con chị ra là được. Em không có tư cách nhắc đến con chị. Chị em mình cứ đừng nhắc tên nhau nhé. Lo hưởng hạnh phúc đi…", Ngọc Thúy viết.
Ngoc Thuy Nhu Thao va dai gia Chuyen nhu phuong cheo
Chuyện không có hồi kết giữa Ngọc Thúy - Đức An và Phan Như Thảo. 
Nhân vật nam chính của vở hài kịch 3 người này, đại gia Đức An, trước những lời tuyên bố của Ngọc Thúy đã đăng đàn “cầu xin” vợ cũ hãy buông tha cho vợ mới của mình. Anh cũng đăng tải dòng trạng thái xin lỗi Phan Như Thảo vì những gì mà vợ cũ gây ra cho cô. Đức An cho rằng vì Ngọc Thúy vẫn còn rất yêu mình nên mới làm như vậy mới vợ mới.
"Anh xin lỗi vợ anh Phan Như Thảo. "Còn yêu thì còn ghen, còn hận". Anh khó tin khi nhiều người đã nói câu này và cho anh biết lý do tại sao Thúy luôn theo dõi từng bước anh đi, anh quen ai và làm những gì…”, đại gia Đức An bày tỏ.
Ngoc Thuy Nhu Thao va dai gia Chuyen nhu phuong cheo-Hinh-2
Ảnh cũ của Phan Như Thảo bị Ngọc Thúy đăng tải để công kích. 
Phản ứng này của đại gia không khác gì “dầu đổ vào lửa” khiến Ngọc Thúy nổi giận đáp trả bằng hàng loạt những hình ảnh “lộ hàng” phản cảm trong quá khứ của Phan Như Thảo kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý mỉa mai công kích đối thủ.
Ngọc Thúy viết: “Bà bầu sắp sinh sân si háo thắng nhất hệ mặt trời. Gần sắp lên bàn sinh mà vẫn ngoan cố không khoá FB, không bắt bè lũ câm mồm 5 miệng 10 lại. Điều đó chứng tỏ rằng: Em chỉ là con cờ của chồng em để triệt hạ chị, ngay cả đứa bé trong bụng em cũng chỉ là vật hy sinh. Vì con thì khoá FB, yêu cầu bạn bè người thân im lặng, để nghỉ dưỡng mà lo sinh nở mẹ tròn con vuông. Nhưng không, em chấp nhận rủi ro cho con em, chứ em không buông bỏ cơ hội ĐƯỢC HẢ HÊ KHI ĐỌC NHỮNG LỜI RỦA XẢ VỀ CHỊ”.
Ngoc Thuy Nhu Thao va dai gia Chuyen nhu phuong cheo-Hinh-3
Kèm theo những tấm hình của Phan Như Thảo, Ngọc Thúy viết: “Gần sắp đẻ không biết tu thân, chị đây cũng không ngại tiếp chiêu em. Nhân cách em nó thể hiện ở những tấm hình ăn chơi phóng túng thế này đây...”.
Ngoc Thuy Nhu Thao va dai gia Chuyen nhu phuong cheo-Hinh-4
Tiếp lời, siêu mẫu Ngọc Thúy cũng thẳng thừng tuyên bố sẽ không bỏ cuộc, tiếp tục “vạch mặt” Phan Như Thảo và chồng cũ Đức An. Trong hình là Đức An bên vợ mới được Ngọc Thúy chia sẻ. 
Qua những dòng trạng thái của siêu mẫu Ngọc Thúy và những màn “đấu khẩu” kịch liệt được người đẹp cập nhật trên trang cá nhân khiến mọi người hiểu được “cuộc chiến ngầm” của chuyện tình tay ba này vẫn còn dai dẳng chưa có hồi kết. Từ đó, nhiều dân mạng đoán rằng sẽ còn được tiếp tục theo dõi “chuyện tình phường chèo” giữa Ngọc Thúy – Đức An- Phan Như Thảo.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):

Theo Dân Việt

Bình luận(0)