Ngô Kiến Huy nhờ Đông Nhi truyền bí kíp đấu The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với Hằng Bing Boong, Ngô Kiến Huy chính thức xác nhận tham gia The Remix 2016. "Chàng Bắp" còn nhờ quán quân Đông Nhi truyền bí kíp.

Chia sẻ về lý do tham gia The Remix 2016, Ngô Kiến Huy cho biết, anh muốn cân bằng các lĩnh vực mình theo đuổi nên đầu năm 2016 tập trung trở lại cho các dự án âm nhạc và đây cũng là một sân chơi rất thú vị để anh thử thách bản thân.
"Trong The Remix mùa 1 các đội đều gây ấn tượng mạnh cho Huy, ai cũng có những điều hay điều giỏi cho mình học tập, đặc biệt Huy chúc mừng team Đông Nhi đã có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục với những nỗ lực và sự đầu tư, tâm huyết mà cô ấy đã bỏ ra", Ngô Kiến Huy chia sẻ.
Dù chưa thực sự tự tin khi đến sân chơi âm nhạc này nhưng Ngô Kiến Huy chia sẻ, anh sẽ cố gắng hết mình để tạo điểm nhấn riêng của cả đội.
Ngo Kien Huy nho Dong Nhi truyen bi kip dau The Remix
 Ngô Kiến Huy.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Huy nghĩ đây là một sân chơi văn minh, mỗi ca sĩ cố gắng cố hiến những gì hay ho nhất cho một đêm nhạc hoành tráng. Cố gắng vượt qua mình của ngày hôm qua theo Huy là đã chiến thắng. Ê-kíp của Huy thì chưa bật mí nhưng đây đều là những người trẻ, người mới và lần đầu làm việc chung, hy vọng sẽ ăn ý để mang đến những gì đặc sắc nhất. Chắc chắn không tránh khỏi sự bất đồng do chưa hiểu nhau nhưng Huy sẽ cố gắng dung hòa, vì mục đích cuối cùng cũng chỉ là muốn mang đến cho khán giả những gì hay nhất một cách hiệu quả nhất".
Hiện tại, dù lịch diễn bận rộn nhưng Ngô Kiến Huy vẫn dành thời gian chuẩn bị cho The Remix như luyện thanh, vũ đạo, tập thể hình. Ngoài ra, Ngô Kiến Huy bật mí, anh nhờ cô bạn thân Đông Nhi truyền thêm "bí kíp" để có thể tự tin bước đến sân chơi năm nay.
Trước Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn – chàng hot boy nổi bật của giới underground cũng đã xác nhận tham gia The Remix 2016. Chia sẻ về cuộc thi The Remix, Soobin Hoàng Sơn cho biết: "The Remix là một chương trình có tính chuyên môn về âm nhạc rất cao và mùa 1 mình cũng có theo dõi và rất hy vọng có thể được tham gia chương trình. Chương trình mang lại những thay đổi rất nhiều về xu hướng âm nhạc, biến đổi những bài hát cũ thành mới và có thể thấy rõ được vai trò của từng thành viên trong đội". Soobin tiết lộ thêm rằng ở mùa giải đầu tiên, anh ấn tượng nhất với team ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Touliver và Long HaLo.
Ngo Kien Huy nho Dong Nhi truyen bi kip dau The Remix-Hinh-2
 Soobin Hoàng Sơn.
Khi được hỏi thế mạnh của mình, Soobin tự tin: "Thế mạnh mà mình có đó là mình có thể thể hiện được nhiều dòng nhạc, đảm nhận được nhiều vai trò trong khâu sản xuất vì mình cũng có thể sáng tác và phối khí. Ngoài ra thì mình còn có thể nhảy và chơi piano".
Ngoài Soobin Hoàng Sơn, Ngô Kiến Huy tham gia The Remix 2016, những gương mặt sẽ góp mặt trong The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 2 gồm: Hương Tràm, Hằng Bing Boong, Hạnh Sino, Emily. Liveshow 1 chương trình The Remix sẽ lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 3/1/2015, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)