Mỹ Tâm “bóng gió” tiết lộ kế hoạch cưới?

Google News

Mỹ Tâm thích thú khi Khởi My và Kelvin Khánh bí mật làm lễ đính hôn.

Tối 27/4, Mỹ Tâm đã thực hiện một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Trong đó, nữ ca sĩ bất ngờ chúc mừng lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh.
Mỹ Tâm chia sẻ: "Chị có nghe thông tin Khởi My kết hôn với Khánh. Là thật đúng không? Chúc mừng em gái. Nhớ ngày nào kêu thần tượng chị Tâm xong lên hát chung mà giờ còn lấy chồng trước chị Tâm luôn." Nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc hạnh phúc, vui vẻ đến cặp đôi.
Khởi My và Kelvin Khánh từng khiến fan "sốc" khi bí mật làm lễ đính hôn sáng 25.4. Theo Mỹ Tâm, cô đặc biệt thích cách làm này của cặp đôi. "Yêu thì yêu thôi, cần cho ai biết làm gì." - nữ ca sĩ chia sẻ.
My Tam “bong gio” tiet lo ke hoach cuoi?
Mỹ Tâm và "người yêu tin đồn" Tuấn Billy. 
Khi nghe những lời này của "họa mi tóc nâu" không ít người hâm mộ tò mò. Từ trước đến nay Mỹ Tâm chưa từng công khai "một nửa" của mình với công chúng. Nhiều người nghi ngờ cô cũng đã lên kế hoạch kết hôn bí mật giống Khởi My và Kelvin Khánh.
Trong khi đó, Khởi My khi nhận lời chúc của đàn chị đã vô cùng phấn khích và thậm chí là mất ngủ.
"Cưng quá trời cưng chế đẹp của ta. Mất ngủ mất ngủ... chắc chắn mất ngủ." - Khởi My chia sẻ.
My Tam “bong gio” tiet lo ke hoach cuoi?-Hinh-2
 Kelvin Khánh và Khởi My bất ngờ đính hôn khiến các fan không khỏi "sốc".
Được biết, Khởi My và Kelvin Khánh đã lên kế hoạch cưới vào cuối năm nay. Vì không muốn có tin đồn cưới để chạy bầu nên cặp đôi quyết định làm lễ đính hôn trước.
Theo Linh Võ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)