Muôn kiểu ăn Tết của sao Việt

Google News

Khoe lì xì, khoe nhà đẹp, kể chuyện hài hước, đạp xe với con trai…là cách mà Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh…đón Tết Giáp Ngọ cùng gia đình và bạn bè.

Đàm Vĩnh Hưng đi lễ đầu năm
Đầu năm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh đi lễ đầu năm với học trò “cưng” Dương Triệu Vũ cùng lời chúc: “Xin chúc các bạn và toàn thể gia đình 1 năm mới an khang, vạn sự như ý, làm ăn tấn tới, hạnh phúc cả năm”. Nhân dịp Tết anh còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe ảnh chụp thời trẻ với mái tóc rẽ ngôi 6-4 rất “hot” thời xưa.
 Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ mặc áo vàng đi lễ đầu năm.

Mâm thức ăn ngày Tết của nhà "Mr. Đàm". 
Thu Minh được lì xì
Nữ hoàng nhạc “dance” Thu Minh cũng đón xuân ấm áp bên ông xã Tây. Trong ngày mùng một Tết, cô khoe ảnh được cùng chồng nhận lì xì từ bố mẹ. Cô dí dỏm viết: “Mùng một Tết 2 tụi mình được lì xì. Mừng Xuân Giáp Ngọ! Gia đình chúng mình thương chúc mọi nhà sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, bình an và hạnh phúc nhé".
Vợ chồng Thu Minh nhận lì xì đầu năm. 
Trấn Thành tích cực chạy sô Tết
Nghệ sĩ vừa đoạt giải Mai Vàng 2013 hạng mục diễn viên hài rất tích cực chạy sô những ngày đầu năm tại sân khấu công viên Đầm Sen và rạp Công Nhân. Anh chúc Tết đầy hài hước: “Chúc nhà mình: Mã đáo thành công, Tiền của mênh mông, Mặt mũi oai phong, Cực khổ "say": .... không. Nha!”. Chàng diễn viên-MC đa tài này còn khoe ảnh cưỡi ngựa nhân năm Ngọ kèm theo lời bình: “Năm con ngựa, mình cũng ngựa ngựa đi cưỡi ngựa. Nhìn... ngựa hơn con ngựa, ha há!!!”
Trấn Thành cưỡi ngựa nhân năm Ngọ.
Phan Anh khoe nhà đẹp
So với đồng nghiệp Trấn Thành, MC Phan Anh lại mừng Tết đến có phần trầm lắng hơn. Anh khoe những tấm ảnh chụp không gian trong ngôi nhà được trang trí xinh xắn cùng với câu cảm thán: “Tôi yêu nhà tôi Xuân Giáp Ngọ!”
Ngôi nhà mùa xuân của MC Phan Anh. 
Thanh Bạch ăn Tết với đại gia đình
Người dẫn chương trình gạo cội của làng giải trí Việt ăn Tết đúng truyền thống với các phong tục cúng giao thừa rồi chụp ảnh cả gia đình mừng xuân mới. 
 Thanh Bạch bên gia đình sau khi cúng giao thừa.
Anh còn về quê Vĩnh Long chụp ảnh với “đại gia đình” ở đây. Thanh Bạch chia sẻ khá nhiều hình chụp đại gia đình trên Facebook kèm theo lời chú thích: “Bà con bên ngoại: cậu mợ Hải và các cậu mợ Tám Kim, cùng Phúc Khánh, Ngọc Thành, mợ Bảy Thạch và Hoàng Dũng, mợ Tư Sơn cùng các con cháu, Hùng và các con...”.
MC Thanh Bạch và đại gia đình ở Vĩnh Long. 
Hồ Ngọc Hà đạp xe với con trai
Nữ ca sĩ Hà Hồ đăng ảnh đạp xe cùng con trai là bé Subeo với dòng tâm sự: “Tết hay không tết thì vẫn phải đạp xe với con trai mỗi buổi chiều muộn. Điều duy nhất chúng ta mong ước là người thân luôn hạnh phúc đúng không nè. Tái bút: mọi người được lì xì nhiều chưa???”.
Hồ Ngọc Hà đạp xe với con trai Subeo. 
Xuân Bắc tự hứa sẽ bớt nói xấu người khác và bớt…chửi bậy
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với vở kịch Táo Quân, nghệ sĩ Xuân Bắc tâm sự khá dài hơi về những lời tự hứa đầu năm. Anh viết: “Năm mới đến chúng ta luôn dành những lời chúc tốt đẹp cho ông bà, cha mẹ, anh chị em, cô bác chú dì...bạn bè và những người khác nữa. Chúc, chúc, chúc...nhiều và rất nhiều!!!! Nhưng có lẽ, ngoài những lời chúc còn có cả những lời HỨA với chính mình, của chính mình và cho chính mình! Hứa chăm sóc cha mẹ tốt hơn, hứa chăm lo cho gia đình nhiều hơn, hứa học tập tốt hơn, chăm chỉ hơn...hứa ít uống rượu hơn, làm nhiều hơn, tiết kiệm hơn, ít mua hàng hiệu hơn (đối với nhà có điều kiện), ít đánh con hơn, ít nói xấu người khác hơn, ít chửi bậy hơn, ít đánh điện tử hơn, thậm chí hứa ít...móc túi ăn cắp vặt hơn và... hứa yêu nhau hơn!!!!! Hứa nhiều lắm để rồiquên và lại như năm trước. Cũng lạ, ai cũng muốn điều tốt đẹp, mong điều tốt đẹp và biết được đó là điều tốt đẹp nhưng đâu phải ai cũng làm được!? Và nói cho cùng: nếu mình thực hiện được hết những điều mình hứa với chính mình trong năm nay thì...năm sau còn gi để hứa nữa nhỉ??!? Vậy nên Tết năm nào cũng nên hứa để hướng thiện (khát vọng tìm về giá trị cốt lõi của chính chúng ta), để hoàn thiện và để....HỨA LÀ TỪ NAY MÌNH KHÔNG ...HỨA NỮA! Năm mới đến rồi, như vậy là chúng ta lại có cơ hội để hứa!!! Chúc mừng năm mới tất cả những ai đang HỨA với chính mình!”
 Xuân Bắc viết vừa dài vừa hài.
Noo Phước Thịnh ngắm lại bộ sưu tập “cúp”
Bộ sưu tập "cúp" của Noo Phước Thịnh. 
Chàng ca sĩ vừa đoạt giải Mai Vàng hạng mục Nam ca sĩ nhạc nhẹ đăng ảnh chụp bộ sưu tập các “cúp” mà anh nhận được trong các giải thưởng âm nhạc uy tín, trong đó có tượng Mai Vàng và cúp Zing Music Awards giành được cuối năm qua. Anh chú thích: “Đầu năm ngắm lại những thành quả mình đã có được, thoáng một chút tự hào ...nhưng rồi cũng hơi lo lắng, vì mình biết mình phải cố gắng gấp nhiều lần nữa để xứng đáng với những gì mà mọi người đã đặt niềm tin nơi mình... đường còn dài và tôi tin lúc nào cũng sẽ có Fc Noo Phước Thịnh (CLB fan Noo Phước Thịnh) bên cạnh...”
 Noo Phước Thịnh đoạt giải Mai Vàng 2013.
Phùng Ngọc Huy "tự sướng" với ông bà
Nam diễn viên Phùng Ngọc Huy viết: “Mùng 1 gia đình mình là đây... Mỗi năm chỉ có ngày này là gia đình cùng quây quần bên nhau...”. Kèm theo đó, anh hạnh phúc đăng ảnh “tự sướng” cùng mẹ và ông bà.
 Tết đoàn viên ấm cúng của Phùng Ngọc Huy.
Thanh Thúy: "Hoảng hồn vì bé Cà Phê…thích "chết"
 Diễn viên Thanh Thúy.
Diễn viên Thanh Thúy và gia đình đã có một phen hốt hoảng ngay ngày đầu năm mới vì bé Cà Phê con trai cô nói đớt âm “t” thành âm “ch”. Câu chuyện cô kể trên Facebook như sau:
Mùng 1 Tết, cu Phê mặt rạng rỡ, háo hức, hồ hởi chạy đến ngoại hỏi:
- Ngoại ơi ngoại, chừng nào chết vậy?
Cả nhà bàng hoàng:
- Con nói cái gì????
- Chừng nào chết vậy ngoại?
Cả nhà sửng sốt:
- Sao con lại hỏi vậy???
- Tại vì chết thì con được "chiền" lì xì á!
Không ai hiểu chỉ 1 người mới hiểu! Thì ra anh ấy bị đớt chữ "t", “chừng nào Tết” thành ra “chừng nào chết!!!!”
Bé Cà Phê đáng yêu của Thanh Thúy. 
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)