Mr Đàm nghẹn lòng trước thí sinh hóa cô gái bị ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Tiết mục hóa cô gái mê múa bị ung thư tên Ngọc Nữ của Tố Tố - thí sinh Bước nhảy ngàn cân khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng xúc động.

Tối 9/10, 9 thí sinh của Bước nhảy ngàn cân bước vào đêm thi với chủ đề nhạc Jazz. Tiết mục gân ấn tượng nhất trong đêm thi có lẽ đến từ Tố Tố. Theo đó, thí sinh đã hóa thân Ngọc Nữ - cô gái mê múa bị ung thư vừa qua đời cách đây không lâu và trước khi mất đã có chuyện tình đẹp với một đạo diễn.
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ, hành động gỡ tóc giả để lộ đầu trọc của Tố Tố trong phần trình diễn đã chạm vào trái tim của anh. “Ông hoàng nhạc Việt” cho rằng, nếu đêm thi là chung kết thì cô đã đăng quang trong cảm xúc của nam ca sĩ. Giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh lại chia sẻ, anh cảm nhận được sự hạnh phúc của Tố Tố đã được lan tỏa trên sân khấu .
Giám khảo nổi tiếng kỹ tính và cầu toàn John Huy Trần đánh giá câu chuyện của thí sinh mang đến rất đương đại và kĩ thuật nhảy tuyệt vời. Anh cũng rất hài lòng với cách diễn của Tố Tố. Theo cảm nhận của nam giám khảo, thí sinh diễn buồn như ánh mắt vẫn đầy hy vọng khiến anh phải nổi da gà. Giống hai giám khảo còn lại, John Huy Trần dành điểm tuyệt đối 10 cho tiết mục của Tố Tố.
Mr Dam nghen long truoc thi sinh hoa co gai bi ung thu
 Tố Tố.
Mr Dam nghen long truoc thi sinh hoa co gai bi ung thu-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng. 
Được biết, do đêm thi trước thí sinh Mai Trang bị loại được ban giám khảo cứu nên ở đêm thi thứ 6 này, hai thí sinh có tổng số điểm thấp nhất sẽ phải dừng bước. Theo đó, cùng rơi vào nhóm nguy hiểm, trong khi Ngọc Khánh an toàn bước vào vòng tiếp theo thì hai cô gái Ngân An và Thùy Trang đã bị loại. 
Đáng chú ý, Ngọc Khánh là một trong những thí sinh của tập 6 Bước nhảy ngàn cân giành được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo bởi màn trình diễn quá xuất sắc. Tuy nhiên, do có chỉ số giảm cân thấp (1%) nên anh không may thuộc nhóm nguy hiểm. 
>>> Xem clip màn trình diễn của Tố Tố trong tập 5 Bước nhảy ngàn cân: 
Thu Cúc

Bình luận(0)