Mối quan hệ bất thường giữa Quang Lê và con gái nuôi

Google News

Mối quan hệ của Quang Lê và con gái nuôi là chủ đề bàn tán. Có ý kiến rằng, Quang Lê mượn danh Mỹ Chi để duy trì độ hot.

"Không có tôi bảo bọc..."
Năm 2015 có thể xem là một năm đầy vận hạn với ca sĩ Quang Lê từ những phát ngôn gây sốc, hành động phản cảm cho đến tuyên bố tạm xa showbiz rồi lại "ló mặt" đi diễn. Trong sự bất thường ấy, không thể không kể tới mối quan hệ giữa Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi.
Khi Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng sau chương trình Giọng hát Việt nhí, trước nghi vấn dựa hơi trò cưng để hâm nóng tên tuổi, ca sĩ Quang Lê đã vạ miệng khi phát ngôn: "Mỹ Chi từ đâu mà có? Không có tôi đứng ra bảo bọc thì làm gì có sản phẩm âm nhạc? Nếu có cũng chỉ là những sản phẩm tầm thường, không có đẳng cấp".
Không thể phủ nhận từ khi được Quang Lê nhận làm con nuôi, Phương Mỹ Chi đã dần ổn định nhờ vào những show diễn với giá cát-sê khủng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, những phát ngôn tự khẳng định công lao của giọng ca gốc Huế phần nào khiến nhiều người khó chịu khi cảm giác, anh đang phủ nhận sự nổi tiếng theo cách "hữu xạ tự nhiên hương" của con gái nuôi.
Moi quan he bat thuong giua Quang Le va con gai nuoi
 Quang Lê bên hai con nuôi Huyền Trân và Phương Mỹ Chi.
Vừa qua, sau tuyên bố tạm xa showbiz, Quang Lê không những mang tiếng khi tái xuất trong "Đêm tình nhân 2" mà còn bị chỉ trích rằng anh đã dạy Phương Mỹ Chi phải giả tạo trên sân khấu. Nguyên văn câu nói của Phương Mỹ Chi được đăng trên nhiều trang báo là: "Chú Lê chỉ em cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thế nào cho dễ thương. Nhưng em thấy cái nào mình không thích hay ngường ngượng, nói lên mà thấy giả tạo thì mình không nói".
Trước thông tin này, Quang Lê tỏ ra khá tức giận và cho biết, anh đã gọi điện thoại cho mẹ của Phương Mỹ Chi để tìm hiểu. Mẹ của giọng ca nhí thì phủ nhận tin tức này và cho rằng phóng viên đã hiểu và diễn đạt lên báo sai câu nói của Phương Mỹ Chi.
Dù chưa biết sự thật câu chuyện ra sao nhưng nhiều người tin vào sự hồn nhiên của Phương Mỹ Chi và cũng cho rằng, trong ứng xử Quang Lê không khéo léo, thậm chí bốc đồng, nói trước quên sau dẫn đến "chuyện bé xé ra to".
Sự cố từ những chuyện nhỏ nhất
Không dừng lại ở các phát ngôn gây sốc mà những hình ảnh đời thường của Quang Lê và con gái nuôi cũng trở thành chủ đề bàn tán, tranh cãi của dư luận.
Bắt đầu từ việc nam ca sĩ hải ngoại chở Phương Mỹ Chi mà không đội mũ bảo hiểm, được chia sẻ trực tiếp trên fanpage của giọng ca nhí "Quê em mùa nước lũ". Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra để bình luận.
Số đông hình ảnh ấy vừa coi thường luật lệ giao thông, chưa kể việc rất thiếu an toàn khi đi trên đường. Quang Lê lại phân trần rằng thực tế anh chỉ thử ngồi trên chiếc xe máy của mẹ Mỹ Chi và giả vờ như đang chở cô bé đi chơi, chứ không hề rời khỏi chỗ đó.
Moi quan he bat thuong giua Quang Le va con gai nuoi-Hinh-2
Hình ảnh khiến Quang Lê bị "ném đá". 
Chuyện chưa kịp nguôi, Quang Lê lại gây ồn ào khi dẫn Phương Mỹ Chi đi mua đồng hồ bạc tỷ. Ngay sau đó, anh đã lên tiếng với báo giới và cho biết, anh chưa bao giờ khẳng định rằng đây là chiếc đồng hồ thuộc quyền sở hữu của mình, chỉ vì chủ cửa hàng nhờ vả nên anh đã đeo nó để quảng cáo.
Kể từ khi xuất hiện những bất thường trong mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi, đã có ý kiến trái chiều cho rằng, Quang Lê đang lợi dụng bóc lột sức lao động của giọng ca nhí, tuy nhiên cũng có ý kiến ủng hộ sự giúp đỡ của giọng ca "Đập vỡ cây đàn" dành cho Mỹ Chi. Và cho đến nay, đây vẫn là vấn đề được dư luận đặc biệt chú ý.
Moi quan he bat thuong giua Quang Le va con gai nuoi-Hinh-3
 Phương Mỹ Chi được cha nuôi đưa đi mua sắm.
Ngoài Phương Mỹ Chi, Quang Lê còn nhận thêm bé Huyền Trân làm con nuôi và được biết đã ký hợp đồng độc quyền hai năm với "ni cô" chuyên hát nhạc Trịnh này.
Quang Lê cũng từng thừa nhận, cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa thu được một đồng lãi nào từ việc đầu tư cho các con nuôi. Nam ca sĩ cho biết, sau đổ vỡ hôn nhân hơn 10 năm trước, anh luôn có khuynh hướng muốn nhận con nuôi, chứ không lập gia đình nữa. Đặc biệt, nếu con nuôi đó cũng biết hát và đi theo nghề ca sĩ thì càng tốt, bởi như thế anh sẽ dễ dàng chia sẻ, định hướng và truyền kinh nghiệm cho các con hơn.
Theo Thùy Phương/Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)