"Minh Anh một lòng chung thủy với Lê Công Tuấn Anh"

Google News

Trong đám giỗ Lê Công Tuấn Anh, cựu người mẫu Minh Anh không kìm được cảm xúc khi bạn bè kể lại những kỷ niệm đẹp về bạn trai cũ.

Trong đám giỗ của Lê Công Tuấn Anh vào ngày 6/10, hình ảnh cựu người mẫu Minh Anh đeo kính, bịt khẩu trang và nghẹn ngào khi bạn bè nhắc nhớ kỷ niệm về diễn viên quá cố khiến khán giả xúc động.
Sau đó, những chia sẻ của đạo diễn Trần Ngọc Phong trên trang cá nhân về nghĩa tình chị dành cho diễn viên tài hoa bạc mệnh cũng nhận được sự đồng cảm của mọi người.
Là bạn thân với Minh Anh hơn 20 năm qua, nắm tay cựu người mẫu suốt trong đám giỗ, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ với Zing.vn về nỗi đau và cả tấm lòng cựu người mẫu dành cho bạn trai cũ - diễn viên Lê Công Tuấn Anh.
Minh Anh mot long chung thuy voi Le Cong Tuan Anh
NSƯT Trịnh Kim Chi ở bên Minh Anh trong lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh. Ảnh: Lữ Đắc Long. 
Á hậu Trịnh Kim Chi cho hay vì năm nay tròn 20 năm Lê Công Tuấn Anh xa lìa cõi đời nên anh em nghệ sĩ hẹn nhau tụ tập trong đám giỗ. Sinh thời, Lê Công hiền lành, tốt bụng, hết lòng vì anh em, bạn bè nên ai cũng thương quý. Thường ngày, ai cũng bận rộn với công việc, gia đình nên ngày giỗ là dịp để mọi người tưởng nhớ người bạn thân thương.
"Chúng tôi ở trong nước, có mặt ở lễ giỗ của Lê Công là điều bình thường nhưng Minh Anh đã có gia đình, sống ở Singapore, vậy mà năm nào cô ấy cũng về. Cứ đến ngày giỗ Lễ Công, trước một ngày, cô ấy âm thầm đến chùa Nghệ sĩ, làm cỏ và cắm hoa ở mộ Lê Công, sau đó vào chùa thắp hương" - Trịnh Kim Chi chia sẻ.
Chị kể năm nay, biết anh em tụ tập đông đủ, Minh Anh có mặt ở chùa trước vài ngày cùng mọi người sắp xếp, trang trí mộ, chuẩn bị các món ăn làm lễ cúng cho Lê Công.
Trong đám giỗ, anh Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút nói về mối tình đẹp giữa Lê Công và Minh Anh. Anh khẳng định đó là mối tình đẹp, không bút mực nào tả xiết. Ngày Lê Công ra đi, có những lời đồn ác ý khiến Minh Anh phải chịu tiếng "oan" suốt 20 năm qua.
"Minh Anh thời đó nổi tiếng, xinh đẹp, biết bao đại gia quan tâm nhưng cô ấy đều từ chối, một lòng chung tình với Lê Công. Vì vậy những tin đồn về Minh Anh thay lòng đổi dạ khiến Lê Công tự tử là hoàn toàn sai" - nữ diễn viên khẳng định.
"Tiếp lời anh Lê Tuấn Anh, Minh Anh cảm ơn những tình cảm, chia sẻ của đồng nghiệp, bạn bè dành cho cô ấy. 20 năm qua, Minh Anh đã quen chịu đựng nhưng nghe được những lời tâm sự của anh Lê Tuấn Anh, gánh nặng trong lòng cô ấy đã vơi đi nhiều" - á hậu Việt Nam 1994 tiếp lời.
Minh Anh mot long chung thuy voi Le Cong Tuan Anh-Hinh-2
 Minh Anh và Trịnh Kim Chi, Hiền Mai gặp nhau tại quán cà phê cựu người mẫu làm chủ. Ảnh: Zun Phan.
Là người cá tính, vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng trong mắt bạn bè Minh Anh sống tình cảm và yếu đuối. Khi cần micro nói trong đám giỗ, cựu người mẫu run bần bật, nắm chặt tay Trịnh Kim Chi và khóc nức nở.
"Nhiều lúc, tôi còn tưởng Minh Anh sắp bị xỉu. Không chỉ xúc động khi nghe anh Lê Tuấn Anh chia sẻ, Minh Anh còn nghẹn ngào, đôi mắt nhìn về xa xăm khi mọi người kể chuyện, nhắc nhớ những kỷ niệm với Lê Công. 20 năm trôi qua, cảm xúc của cô ấy còn mạnh như vậy thì những năm trước Minh Anh phải chịu đựng thế nào?" - nữ diễn viên nói.
Chị cũng giải thích thêm chuyện người mẫu Minh Anh bịt kín mặt khi dự lễ giỗ Lê Công: "Cô ấy không e ngại điều gì mà đơn giản khi về Việt Nam da Minh Anh bị dị ứng, nổi mụn. Mong mọi người đừng suy diễn câu chuyện đi quá xa. Nỗi đau đeo bám Minh Anh suốt bao năm qua đã quá nặng nề rồi".
Theo Trịnh Kim Chi vì chịu đựng nỗi đau quá lớn nên mỗi lần bị chạm đến vết thương lòng, Minh Anh lại cảm xúc, đau khổ, buồn bã. Những lúc đó, chị thường động viên, khuyên bạn nhẹ nhàng vượt qua. Câu chuyện quá khứ đẹp hãy cứ cất gọn trong trái tim.
Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)