Midu “đá xéo” chồng sắp cưới giữa nghi vấn tái hợp?

Google News

(Kiến Thức) - Sau tin đồn sẽ tái hợp với thiếu gia Phan Thành, hot girl Midu đã chia sẻ dòng tâm sự: “Không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa”.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Midu đã chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý. Theo đó, nữ diễn viên phim “Thiên mệnh anh hùng” trích dẫn những câu nói về tình yêu.
Cụ thể, hot girl 8x viết: “Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng. Khi trưởng thành, bạn nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa mà cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời”.
Midu da xeo chong sap cuoi giua nghi van tai hop
 Hot girl Midu. 
Midu da xeo chong sap cuoi giua nghi van tai hop-Hinh-2
 Chia sẻ của hot girl Midu. 
Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh Midu quyến rũ, gợi cảm trong bộ váy màu đỏ. Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của nữ diễn viên đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Midu.
Một tài khoản Facebook đã để lại bình luận: “Khi còn bé, con gái hay mơ về một hoàng tử. Lớn lên một chút thì lại muốn mình có thể đi cạnh một công tử. Trưởng thành hơn thì chỉ cần một người quân tử là đủ! Chúc chị sớm tìm được hạnh phúc của mình!”.
Midu da xeo chong sap cuoi giua nghi van tai hop-Hinh-3
 Nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Midu. 
Trước đó, Midu và chồng sắp cưới Phan Thành vướng nghi vấn tái hợp sau lùm xùm tình cảm vừa qua. Theo đó, cuối tuần qua, trên trang cá nhân, Midu đã chia sẻ hình ảnh kèm dòng chú thích được cho là “bật đèn xanh” với Phan Thành. Nữ diễn viên viết: “Tối chủ nhật cô đơn”.
Midu da xeo chong sap cuoi giua nghi van tai hop-Hinh-4
 Chia sẻ của Midu. 
Trong khi đó, thiếu gia Phan Thành được cho là tìm mọi cách níu kéo Midu khi tới gặp bạn thân của nữ diễn viên. Ngoài ra, xuất hiện tại một hội chợ, chồng sắp cưới của Midu đã nở cụ cười trên môi. Vì vậy, nhiều người đã đặt ra nghi vấn về khả năng tái hợp của Phan Thành và Midu.
Midu da xeo chong sap cuoi giua nghi van tai hop-Hinh-5
 Thiếu gia Phan Thành. 
Được biết, sau lùm xùm tình cảm của chồng sắp cưới, Midu đã trở lại với công việc. Hot girl 8x cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh và cảm xúc hơn. Trên trang cá nhân, người đẹp còn tự động viên bản thân khi trích dẫn lại những câu nói sẽ luôn mạnh mẽ, mỉm cười và chiếu sáng như một viên kim cương. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)