MC Trác Thúy Miêu tiết lộ lý do đi sửa ngực

Google News

Từng là nhà báo, cây bút lớn, Trác Thúy Miêu để lại ấn tượng mạnh khi lấn sân MC, diễn viên, ban giám khảo của nhiều chương trình đình đám.

Phong cách thời trang, khả năng hoạt ngôn sắc lạnh, cùng khí chất nữ quyền khó tìm được ở đâu ngoài Trác Thúy Miêu. Bất ngờ công khai thừa nhận nâng ngực khi bước sang tuổi 42, Trác Thúy Miêu khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.
Chia sẻ với phóng viên, nhà báo Trác Thúy Miêu cho biết: “Tôi bị u xơ tuyến vú, nếu không phẫu thuật những năm về sau tôi sẽ phải sống những năm tháng với một cơ thể không hoàn hảo. Được bác sĩ khuyên nên tôi quyết định nâng ngực để chữa bệnh, cũng như hoàn thiện nhan sắc, ngoại hình của mình. Trước đây tôi có thẩm mỹ một lần, khi không thích nữa nên tôi tháo ra thôi. Tôi đã có trải nghiệm với thời kỳ trẻ khi mà vòng 1 thay đổi làm cho đường cong của của tôi gợi tình vô cùng. Bây giờ tôi bình thản hơn với nó, không quá hồ hởi. Tôi cũng không phải ở độ tuổi điên cuồng phải thay đổi phong cách cá nhân cá nhân vì sự gợi cảm đó dành cho 1 số người đặc biệt.
MC Trac Thuy Mieu tiet lo ly do di sua nguc
Trác Thúy Miêu trông khỏe mạnh sau khi phẫu thuật ngực 
Trác Thúy Miêu nâng ngực ở tuổi 42 khi bị u xơ tuyến vú và cô lựa chọn trung tâm chăm sóc sắc đẹp của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc để thực hiện phẫu thuật
Hình ảnh bên ngoài của tôi cũng không có gì thay đổi cả. Khi mà công khai thẩm mỹ tôi biết trong bài báo này cũng như các bài phỏng vấn sau phía dưới, đa số có thể là nam giới sẽ chỉ trích tôi, thóa mạ tôi thì tôi chỉ nghĩ rằng một xã hội phải văn minh ngược, phải yếu kém về tài năng lắm thì người ta mới thóa mạ người đàn bà làm đẹp, không ai có quyền làm như vậy hết. Lý do là thứ nhất là thân thể của cô ấy. Thứ 2: dù đó là nhu cầu bốc đồng 1 lúc nào đó thay đổi ngoại hình của tôi, tôi muốn trải nghiệm sự thay đổi ngoại hình, tôi có quyền.
Thứ 3: Nếu cô ấy gặp vấn đề sức khỏe liệu cô ấy có phải chịu cảnh sống bế tắc khi phải sống trong cảnh tật nguyền khi bị cắt 1 bên ngực, chẳng nhẽ cô ấy phải chịu sống trong cảnh điều đó nếu có thể cứu được. Nếu 1 người mù sắp mù nếu có cách cứu cho sáng thì họ sẽ cứu mà không ai lên án thì vì sao một người phụ nữ sắp khiếm khuyết cơ thể muốn tự cứu mình thì lại bị lên án cô ấy thì thử hỏi xã hội ấy có xứng đáng ăn mừng mùng 8.3 hay không.
MC Trac Thuy Mieu tiet lo ly do di sua nguc-Hinh-2
 
Ngay cả việc kể tôi từng làm ngực, tôi làm không chỉ đẹp hơn, hay hài lòng bất kỳ người đàn ông nào đó mà là muốn trải nghiệm xem việc một cô gái ngực lớn ăn mặc sexy thì sẽ thế nào nhỉ? Tôi có những người bạn phương Tây là những cô gái tuổi ngoài 20. Người phương Tây ưu ái tóc vàng, cô này tóc nâu nên không được ưu tiên của một anh trong trường. Thế là cô ấy đi nhuộm tóc vàng. Cô mới nói là: Woa! trong đời tôi chưa bao giờ đàn ông mở cửa cho tôi ra khỏi xe hơi, chưa bao giờ đàn ông săn đón, nhường ghế xe bus. Điều đó xảy ra khi tôi nhuộm tóc vàng.
Do có thể là 1 điều bất công. Tôi không lên án đàn ông khi họ yêu cái đẹp và nếu họ thích tóc vàng thì đó là chuyện rất tự nhiên. Và nếu tôi được săn đón thì tôi sẽ phải làm 1 cái gì đó để xứng đáng với sự săn đón đó. Tôi thích đàn ông yêu tôi và đó là câu nói rất thành thật nhưng để có được điều đó xảy ra thì tôi phải có sự đầu tư. Thử hỏi có ai sinh ra mà được cưng từ trong trứng nước, chị phải tập luyện cho chị đẹp, chị phải luyện cách ăn nói, chị phải ăn mặc đẹp, lịch sự và nếu cần chị phải sử dụng đến biện pháp thẩm mỹ. Không có thứ tình yêu gì mà chị ngồi đó người ta đến yêu chị. Đặc biệt ở độ tuổi này, chị bắt đầu bị thiệt thòi về ngoại hình so với các cô gái trẻ rồi thì mình phải lao động cật lực gấp đôi các cô gái trẻ để vẫn được săn đón như các cô gái đó”.
MC Trac Thuy Mieu tiet lo ly do di sua nguc-Hinh-3
Trác Thúy Miêu và Quý Bình 
Trác Thúy Miêu được khán giả truyền hình biết đến là một MC sắc sảo với những lời nhận xét khiến người khác phải giật mình trong nhiều chương trình truyền hình như Chuyện đêm muộn, Không thể không đẹp...
Ít ai biết được, đằng sau người phụ nữ cá tính này là một ông xã có vẻ ngoài hiền lành với cặp kính thư sinh. Đặc biệt hơn nữa, chồng của Trác Thúy Miêu kém cô 8 tuổi. Chính vì khoảng cách chênh lệch tuổi tác nhiều nên lần đầu gặp nhau tại quán café, ông xã của Trác Thúy Miêu đã gọi bằng cô là “chị”. Chuyện tình của hai người mang những nét lãng mạn và cá tính. Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nói rằng, cô đã trao cho người bạn đời của mình tấm vé cuối cùng trên hành trình cuộc đời. Trong những lần chia sẻ về nửa kia, họ luôn trân trọng những niềm vui nho nhỏ dành cho nhau.
Theo Hà Nhi/Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)