MC Thành Trung phản pháo khi bị vợ cũ chê bai

Google News

"Không thể để một người nhận xét không tốt rồi đánh giá tôi có vấn đề được" - MC Thành Trung nhấn mạnh khi bị vợ cũ chê bai.

Sau đêm liveshow mở màn The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 vào tối qua 3.1, danh hài Thành Trung đã trở thành cái tên "hot" nhất trên mạng xã hội, không phải vì sự thay thế của anh cho vị trí MC mà lại chính là ở phần anh thể hiện trên sân khấu.
Xuất hiện với một chiếc kính đen khá ngầu, cùng với lối dẫn bị cho là "khó hiểu", MC Thành Trung bị cư dân mạng "ném đá" không tiếc lời. Ngay cả vợ cũ của anh - nữ ca sĩ Thu Phượng - cũng thẳng thừng buông lời chê "cựu ông xã" trên trang cá nhân.
Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, MC Thành Trung chia sẻ với chúng tôi: "Sau đêm thi tối qua, tôi nhận được nhiều ý kiến, có những người ủng hộ và động viên nhưng cũng có những lời góp ý ở mức độ khác nhau để tôi có thể làm tốt hơn. Tôi tiếp nhận khen chê đó với tinh thần cầu thị".
MC Thanh Trung phan phao khi bi vo cu che bai
 Thành Trung nhận được nhiều ý kiến trái chiều về cách dẫn dắt.
Về những ý kiến trái chiều, thậm chí là chê bai nặng lời dành cho mình, Thành Trung tỏ ra khá lạc quan: "Tôi nghĩ không chương trình nào không có ý kiến trái chiều từ khán giả, và điều đó cũng phần nào thể hiện sự quan tâm của mọi người dành cho những người làm nghề".
Thành Trung khẳng định, nhờ những ý kiến đó, anh sẽ làm việc tốt hơn để làm hài lòng các "thượng đế". Tuy vậy MC có xuất thân từ sân khấu hài cũng chia sẻ, hiện tại anh chưa muốn nói nhiều về công việc của mình tại The Remix 2016. Theo Thành Trung, đoạn đường trước mắt còn rất dài, vì lẽ này các ý kiến đóng góp - dù hay hoặc dở - của khán giả dành cho anh cũng như cho chương trình là điều không tránh khỏi.
Trước việc vợ cũ Thành Trung - nữ ca sĩ Thu Phượng - chê khả năng phát âm tiếng Anh của Thành Trung chưa chuẩn, nam MC cho biết: “Nếu tiếng Anh của tôi có vấn đề thì phải để số đông người nghe đánh giá mới chính xác. Ai cũng có tai và sự thẩm định, trí tuệ của riêng mình. Không thể để một người nhận xét tôi nói không tốt rồi đánh giá là tôi nói có vấn đề được”.
Chia sẻ về hướng đi trong các liveshow tiếp theo của Hòa âm ánh sáng 2016 và liệu có sự thay đổi nào để làm vừa lòng khán giả, Thành Trung trả lời khá cẩn trọng: “Tôi sẽ cố gắng để làm thế nào tốt nhất cho chương trình. Tôi và đạo diễn đã bàn bạc và sẽ thực hiện điều đó. Còn giờ phút này, khi chương trình mới chỉ bước qua liveshow đầu tiên, vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì đó”.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)