Mai Ngô cát-sê tăng chóng mặt, chạy show không xuể

Google News

Trước kia, cát-sê cao nhất của Mai Ngô là 15 triệu vậy mà chỉ trong một thời gian ngắn đã tăng lên gấp nhiều lần.

Sau khi ra về ở tập 10 The Face, khán giả vẫn còn rất tiếc nuối cho một cô gái tài năng, cá tính như Mai Ngô. Tuy nhiên, dù sao thì Mai cũng đã rất thành công vì được khán giả Việt ghi nhận sự cố gắng và ủng hộ hết mình.
Mai Ngo caste tang chong mat, chay show khong xue
 Huấn luyện viên Phạm Hương đã quyết định loại Mai Ngô, giữ lại Chúng Huyền Thanh sau tập 10 The Face
Trong một bài phỏng vấn trước đây, thí sinh này từng chia sẻ về tiền thù lao của mình: “Cát-sê cao nhất là 15 triệu, cát-sê bèo nhất là không có tiền – free, mà thường thì hay free”. Dù được biết đến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp và người mẫu nhưng tại thời điểm ấy, có thể thấy cát-sê của Mai Ngô không hề cao.
Mai Ngo caste tang chong mat, chay show khong xue-Hinh-2
 Mai Ngô ngày càng được khán giả yêu mến
Tuy nhiên, sau khi cuộc thi The Face được diễn ra, tên tuổi Mai Ngô đã hot hơn và được khán giả rất yêu quý, đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng mà các sự kiện, nhãn hàng hướng đến khi muốn "chọn mặt gửi vàng". Tính tới thời điểm hiện tại, chính cô chia sẻ cát-sê của bản thân đã tăng gấp 8 lần.
Mai Ngo caste tang chong mat, chay show khong xue-Hinh-3
 
Ngoài ra, cô gái cá tính này còn cho biết: “Có rất nhiều lời mời cũng như sự quan tâm của các nhà tài trợ và các nhãn hàng dành cho Mai, bên cạnh đó, Mai nhận được sự yêu mến của nhiều đồng nghiệp hơn, tạo điều kiện công việc cho Mai, đến nỗi làm không xuể”.
Mai Ngo caste tang chong mat, chay show khong xue-Hinh-4
 Hiện tại cô gái này rất đắt show… thậm chí còn làm không xuể. Vì vậy mà cát-sê cũng tăng vọt.
Theo như Mai Ngô thì không chỉ cát-sê tăng chóng mặt mà cô chạy show còn không xuể. Trước kia cát-sê cao nhất của Mai Ngô là 15 triệu, giờ con số tăng lên vài lần, mỗi ngày chỉ cần chạy vài show… Vậy cũng đủ hiểu thù lao kiếm được của Mai Ngô hiện tại đã khủng như thế nào!
Hồng Liên

Bình luận(0)