“Lý trưởng” Noo Phước Thịnh bị vợ đánh ghen vì mê gái

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 8 The Remix 2016, Noo Phước Thịnh nhận điểm tuyệt đối từ ban giám khảo với tiết mục hát quan họ Bắc Ninh và hát xoan Phú Thọ.

Tối ngày 6/3, 5 nhóm thi xuất sắc nhất của The Remix 2016 đã có những màn trình diễn ấn tượng trong liveshow 8. Vì đây là đêm thi không loại nên các thí sinh tỏ ra khá thoải mái trên sân khấu. Trong liveshow 8 này, Noo Phước Thịnh đã lấy lại phong độ khi mang đến một tiết mục vô cùng hấp dẫn.
Nam ca sĩ đã chọn trình diễn ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh có tựa đề “Qua cầu gió bay” và bài hát thuộc thể loại hát xoan Phú Thọ mang tên “Bà rằng bà rí”. Anh được bé Nhã Thy trợ giúp trong liveshow 8 này. Trên sân khấu, Noo Phước Thịnh hóa lý trưởng mê gái bị vợ đánh ghen. Tiết mục hài hước khiến khán giả có mặt tại trường quay lẫn ban giám khảo phấn khích.
Ly truong Noo Phuoc Thinh bi vo danh ghen vi me gai
 Noo Phước Thịnh (Ảnh: Người đưa tin). 
Giám khảo Nguyễn Hải Phong bày tỏ rất thích sự ngổ ngáo của “lý trưởng” Noo Phước Thịnh. Nam giám khảo tấm tắc khen ngợi nét văn hóa của tiết mục được thể hiện rõ ràng, phần dàn dựng hoàn hảo. Trong khi đó, giám khảo Dương Khắc Linh chia sẻ, Noo Phước Thịnh đã lấy lại phong độ. Bản phối, diễn xuất, dàn dựng trong tiết mục của nam ca sĩ cũng được nam giám khảo đánh giá cao.
Còn giám khảo Võ Thiện Thanh khen ngợi producer của nhóm đã kết hợp khéo léo làm điệu dân ca miền Bắc trên nền nhạc điện tử. Trình diễn xuất sắc trong liveshow 8, đội Noo Phước Thịnh nhận điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. Team cũng là nhóm có tổng số điểm cao nhất trong đêm thi này.
Ngoài Noo Phước Thịnh, Hương Tràm cũng có tiết mục thành công với ca khúc “Mưa bay tháp cổ”. Nữ ca sĩ đã kết hợp với Hồng Minh - quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 trong liveshow 8 The Remix 2016. Cả hai diện trang phục của dân tộc Chăm và khoe giọng hát đầy nội lực của mình.
Nhận xét về phần trình diễn của team Hương Tràm, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen ngợi bài phối của nhóm làm đúng chủ đề và tiết mục thực sự xuất sắc. Trái với quan điểm này, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng phần hòa âm của team không đặc sắc khi chưa mang hơi hướng Chăm nhiều.
Ly truong Noo Phuoc Thinh bi vo danh ghen vi me gai-Hinh-2
 Hương Tràm và Hồng Minh (trái). 
Chọn ca khúc “Sorry” - bản hit của Justin Bieber, Soobin Hoàng Sơn cũng mang đến một tiết mục khá hoàn hảo với phần hỗ trợ của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Quang Anh. Cả hai đều diện trang phục đậm chất hip hop và trổ tài hát tiếng Anh điêu luyện.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng Soobin Hoàng Sơn may mắn vì có các thành viên tài năng trong đội. Nữ giám khảo nhận thấy đêm thi này, Soobin hát không tốt lắm có thể do áp lực phải luôn sáng tạo. Đồng quan điểm với Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong đánh giá team có tính đồng đội cao.
Ly truong Noo Phuoc Thinh bi vo danh ghen vi me gai-Hinh-3
 Soobin Hoàng Sơn.
Trong liveshow 8 The Remix 2016, ca sĩ Maya có màn kết hợp với bé Thiện Nhân qua ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến mang tên “Chuyện tình thảo nguyên”. Giám khảo Nguyễn Hải Phong đã dành lời khen cho Maya đã hát láy được còn phần dàn dựng tuyệt vời.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét, bản phối dường như được khoác một chiếc áo mới. Tuy nhiên, tiết mục chưa thể hiện cá tính của đội với điểm nhấn là Maya. Còn nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đánh giá giọng hát của Maya ngày càng tốt và khuyên team nên chú ý phần lựa chọn bài hát.
Ly truong Noo Phuoc Thinh bi vo danh ghen vi me gai-Hinh-4
 Maya.
Với team Ngô Kiến Huy, phần biểu diễn “Vì tôi còn sống” với sự hỗ trợ của Á quân Giọng hát Việt mùa thứ hai Hoàng Anh có phần dàn dựng dễ thương nhưng chưa thực sự ấn tượng. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ, tiết mục không mang lại cho anh nhiều cảm xúc.
Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh thích bài hát nhưng phần phối đáng lẽ nên đẩy lên cao trào nhưng nam giám khảo khen ngợi nhóm đã làm tốt phần hát bè. Giám khảo Nguyễn Hải Phong có cùng quan điểm khi đánh giá bài hát chưa hay hơn bài hát gốc.
Ly truong Noo Phuoc Thinh bi vo danh ghen vi me gai-Hinh-5
 Ngô Kiến Huy.
Ngoài tiết mục của 5 nhóm, trong liveshow 8 The Remix, Yến Nhi cũng góp mặt với vai trò khách mời qua ca khúc “Xóa”. Nữ ca sĩ biểu diễn cùng với Yến Trang - MC của chương trình.
Xem clip Noo Phước Thịnh hát "Lặng thầm" trong chương trình The Remix 2016:
Thu Cúc

Bình luận(0)