Lupita Nyong'o lọt top đầu “Những người phụ nữ đẹp nhất TG”

Google News

(Kiến Thức) -Diễn viên “12 năm nô lệ”, Lupita Nyong'o đang là mỹ nhân dẫn đầu "Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014” do tạp chí People bình chọn.

Xuất sắc vượt qua những đối thủ “nặng ký” như Jennifer Lawrence, Julia Roberts, và Julianna Margulies, người đẹp da màu Lupita Nyong’o vinh dự dẫn đầu danh sách “Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014” do tờ tạp chí về người nổi tiếng uy tín nhất của Mỹ bình chọn. Cô cũng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí People số ra ngày 23/4. 
Lupita Nyong'o đã "bỏ xa" những đối thủ nặng ký khác trong làng giải trí Hollywood và nắm giữ vị trí đầu tiên trong Top "Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới" do tạp chí People bình chọn. 
Năm 2014 là một năm đầy thuận lợi đối với sự nghiệp của Lupita Nyong’o. Tối 02/03/2014, nữ diễn viên người Kenya đã giành giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai một người nô lệ bị ngược đãi Patsey trong bộ phim “12 Year a Slave” (12 năm nô lệ) – bộ phim từng đoạt giải Oscar thuộc hạng mục Phim hay nhất năm nay. 
Chiến thắng tại Oscar, tên tuổi của Lupita Nyong’o thực sự được nhiều người biết đến và tỏa sáng nhờ tài năng diễn xuất cùng gu thời trang tinh tế. Bên cạnh đó, cô cũng được cho là một trong những gương mặt quảng cáo của thương hiệu thời trang Miu Miu, ký được hợp đồng với hãng mỹ phẩm Lancome (Pháp) và lọt top những ngôi sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ.
Nữ diễn viên 31 tuổi được ví như một "viên ngọc đen lấp lánh" và là niềm tự hào của người Châu Phi khi giành được tượng vàng cho vai diễn Patsey cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" trong bộ phim "12 Years a Slave".
Mặc dù từng đạt được những thành tựu đáng mơ ước, nhưng chính bản thân mỹ nhân 31 tuổi thừa nhận, việc được vinh danh tại giải thưởng nhan sắc của People là điều cô chưa bao giờ dám mơ . Bởi Lupita thường “đóng đinh” khái niệm về sắc đẹp hoàn hảo phải đi  với “nước da trắng và mái tóc thẳng, dài, bồng bềnh và suôn mượt”. Thậm chí cô đã từng cầu Chúa cho mình có làn da trắng chứ không phải đen “như màn đêm”. 
Trong buổi lễ trao giải “Phụ nữ da đen” ở Hollywood, Nyong’o đã từng nói : “Nhớ lại trước đây, tôi từng có lúc thấy mình thật xấu. Tôi bật TV lên và chỉ thấy người da trắng, tôi cảm thấy bị nhạo báng vì có màu da tối như màn đêm. Lúc đó, lời nguyện cầu duy nhất của tôi với Chúa, là một mai tôi thức dậy và có màu da trắng. Mỗi ngày, tôi đều thất vọng vì điều ước không thành sự thật. Tôi vẫn đen y như ngày hôm trước”.
Không chỉ gây ấn tượng bằng lối diễn xuất tài năng, Lupita còn khiến khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ với phong cách thời trang thảm đỏ không thể đẹp hơn. 
Điều ấy đã là quá khứ, bởi hiện tại Lupita có thể hoàn toàn tự tin rằng mình là một cô gái đẹp. Cô cũng cho rằng, việc được tạp chí People trao tặng danh hiệu “phụ nữ đẹp nhất” là một lời khen tặng lớn. Cô hài hước chia sẻ: “Mẹ tôi (bà Dorothy – người đứng đầu tổ chức Ung Thư của Châu Phi) luôn nói rằng tôi rất xinh đẹp, và cuối cùng thì tôi cũng tin bà đã đúng ở thời điểm đó”. Người đẹp Kenya bày tỏ, cô rất lấy làm vui mừng khi “tất cả những cô gái trên thế giới đều có thể nhìn thấy tôi trên tạp chí và thậm chí còn cảm thấy được nhìn ngắm nhiều hơn”.
Là một người từng tự ti về dung mạo của bản thân, nhưng cho đến ngày hôm nay, Lupita hoàn toàn tự hào về những gì mình đang có 

Nữ diễn viên da màu cũng thừa nhận, trong quãng đời niên thiếu cô đã thử nghiệm rất nhiều kiểu đầu mới lạ, thậm chí là cạo trọc cả đầu: “Nó khiến tôi cảm thấy rất lạ và lạnh nữa. Đó quả thực là một việc đáng sợ nhưng tôi là một con người hiếu kỳ và tôi muốn thử thách chính bản thân mình”. 

 Vẻ đẹp tỏa sáng của Lupita Nyong'o.

PEOPLE MAGAZINE'S MOST BEAUTIFUL 2014

 

1. Lupita Nyong'o

2. Kerri Russell
3. Jenna Dewan-Tatum
4. Mindy Kaling
5. Pink
6. Amber Heard
7. Gabrielle Union
8. Molly Sims
9. Stacy Keibler
10. Kerry Washington

 


 


Mai (Theo DM)

Bình luận(0)